ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จ้อง"อั้ม-เมย์-อ๋อม-เปิ้ล"ปล่อยพลังประชันขายาว.. ใครเรียวเกี่ยวใจฝุด?

จ้อง"อั้ม-เมย์-อ๋อม-เปิ้ล"ปล่อยพลังประชันขายาว.. ใครเรียวเกี่ยวใจฝุด?

Posted 22/09/2016 by siamdara

ขณะที่แวดวงนางงามประชันขาอ่อนกันคึกคัก จนคอคนชอบเคี้ยวขาอ่อน เอ๊ย! ชอบขาอ่อนมึนตึ๊บ!!ไม่รู้จะเลือกเม้าท์เชียร์ใครดี เวทีโน้นก็ปัง เวทีนี้ก็เป๊ะ ก็ปล่อยให้เขาประชันกันไปเถอะ ส่วนเราๆทั่นๆมาส่องนางเอก นางร้าย เขาปล่อยพลังแม่ พลังมาร ประชัน ขา(แอพ)แม่นาค เอ๊ย!ขายาวกันดีกว่า ดีต่อตา ดีต่อฮอร์โมนเย๊อะว่าป่ะ

วันนี้งัดเอาแบบตัวเต็งๆมาให้ส่องกัน

    คนแรกนั้นก็คือนางเอกตัวแม่ที่เพิ่งนุ่งบิกินี่อาบจันทร์ไปหยกๆ"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ แม่คือแม่ เพราะถึงแม่จะเคยออกตัวว่าไม่ค่อยปลื้มกับเรียวขาตัวเองซักเท่าไหร่ แต่เมื่อใดที่อั้มอวดแซ่บซู่ซ่า ทุกอย่างก็ลงตัวค่า ส่วนเรื่องขาๆนั้นก็แค่เจ้านางคิดมากไปเอง เพราะในความเป็นจริงแล้วก็เรียวและเพรียวงามอยู่

จุ๊กกรู๊ๆมาส่องคนต่อไป"ลิงเจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ ส่งมาประชัน แหงหล่ะก็หวานใจสาว"เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากรไงล่าสุดนางเพิ่งโชว์เซ็กซี่บิกินี่ให้ดีต่อใจทุกๆคน

ต่อด้วย"อ๋อม"สกาวใจ พูลสวัสดิ์ นางร้ายมีฝาละมีแล้น แต่จัดว่าแซ่บ นางยื่นเรียวขาที่จัดว่าเพรียว ที่นางขยันโชว์ จนถูกเม้าท์ว่าพึ่งพาแอพแม่นาคมาเอี่ยวด้วย พร้อมเถียงเอ๊ย!ยันซ้ำว่าเป็นเรียวขาของแท้แม่ให้มาย่ะ อย่าเม้าท์ อย่ามโนว่าแอพ เดี๋ยวบล็อคห้าร้อยชาติ

หุหุ ยาวแบบนี้ขอยืมไปสอยทุเรียนได้ป่ะ?

ปิดท้ายนางร้ายใจบุญ ไหว้พระทู้ก..กก ขยันแจกอึ๋มแอ่นหุ่น สร้างบุญ"เปิ้ล"ไอริณ ศรีแกล้ว ไงล่า คนนี้ก็เห็นอวดขาเรียวราวแต่ยันว่านางไม่ได้พึ่งแอพอยู่บ๊อย บอย เลยงัดมาประชันให้ดีต่อใจ

ส่วนใครจะเรียวเฟี้ยวเกี่ยวใจและเข้าวินใจนั้น ก็แล้นแต่ทู้ก..กกท่านทั้งคุณสุภาพบุรุษและคุณสุภาพสตรีนะฮะ จะส่องพิจารณา

ส่วนสยามดาราแจกนี่เลยอ่ะผ้านาโนผืนใหญ่เท่าบ้าน เอาไว้สกัดเลือดกำเดา แอนด์ น้ำลาย เอื๊อก เอื๊อก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูกล้ามท้อง พลอย เฌอมาลย์ ฟิตจัดจนน่าตกใจ ซิกแพคมาเป็นลอน
    พลอย เฌอมาลย์ เปิดกล้ามท้องแน่น ๆ ให้ดูกันชัด ๆ ผลผลิตจากการออกกำลังกายและกินอาหารที่มีประโยชน์ แซ่บแบบนี้หาคนเทียบยาก
  • ทะเลเมืองระยองร้อนฉ่า!"ดีเจโซดา"ส่ายเอวโชว์หวิว
    อีกแล้วครับท่าน! ดีเจโซดา (ฮวาง โซฮี) ซูเปอร์ดีเจสาวคนงามจากดินแดนกิมจิจี๊ดจ๊าด มาสาดกระจายความเซ็กซี่ซี้ดซ้าด พร้อมความมันยกร่องสำหรับสายตึ๊ดสายย่อให้กับเหล่าบรรดาแฟนๆ ของเธอในไทยแลนด์แดนสยามอีกคำรบ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมโพสต์รูปและคลิปสั้นๆ ผ่านหน้าเพจ อินสตาแกรม (ไอจี) ของเธอเอง เพื่อยืนยันว่ามาเยือนจริงๆ ไม่ได้มาเล่นๆ เหมือนเช่นเคย
  • 30 ยังแจ๋ว!! Hikari Mitsui กับการก้าวเข้าสู่วงการ AV เป็นครั้งแรก
    ไม่มีใครแก่เกินจะ Debut ในวงการ AV จริงๆ โดยในครั้งนี้ Hikari Mitsui สาวสวยสุดมั่น ที่ตอนนี้เธอก็อายุ 29 ปีแล้ว แต่ขอบอกเลยว่า หุ้นของเธอเด็ดสุด แต่ต้องรอกันหน่อย เพราะ Hikari Mitsui AV Debut จะวางแผงวันที่ 1 เดือนกันยายนนู้น ของดีๆ ก็ต้องรอนานเป็นธรรมดา
  • เคน - เอสเธอร์ สวีตเลิฟ ใครก็อิจฉา!
    รักหนนี้ไม่มีกั๊ก เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา รักล้นใจ พระเอกเคน-ภูภูมิ พงศ์ภานุ หลงสุดๆ จนถึงขั้นลือระบือไกลว่า เอสเธอร์ กับ เคน ตกอยู่ใน ชั่วโมงต้องมนต์ เนื่องจาก “หัวใจ” ผ่านการมี “ความรัก” กันมาบ้าง แต่ไม่มี ครั้งไหน รักหวาน น้ำตาลร่วงกราวเท่าครั้งนี้ เจอคนที่ใช่ เข้ากันได้ แม่ไฟเขียว...ขอเดินหน้าทำตามหัวใจตัวเอง!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »