ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมราต้าแฉเชลซียื่น70ล.ยูโรขอซื้อช่วงซัมเมอร์

โมราต้าแฉเชลซียื่น70ล.ยูโรขอซื้อช่วงซัมเมอร์

Posted 22/09/2016 by siamsport

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าตัวใหม่หน้าเก่าของ เรอัล มาดริด เผย เชลซี สนใจอยากได้เขาไปเล่นด้วยในช่วงซัมเมอร์ และยื่นข้อเสนอสุดงาม มหาศาลกว่า ถึง 70 ล้านยูโร แต่ "ราชันชุดขาว" ไม่ขาย เพราะมองว่าเขาอยู่ในแผนทำทีม

        อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขานั้นมีโอกาสที่จะได้ย้ายไปร่วมทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อย่าง เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ "ราชันชุดขาว" ที่ดึงตัวกลับมาภายใต้เงื่อนไขซื้อกลับจาก ยูเวสตุส ปฏิเสธขายเขาเอากำไร เพราะมองว่ามีศักยภาพที่จะช่วยทีมประสบความสำเร็จ


            มาดริด ใช้ออปชั่นซื้อ โมราต้า กลับมาจาก ยูเว่ แต่ก็มีกระแสข่าวว่าเขาอาจโดนขายทิ้ง เอากำไร ซึ่งจากฟอร์มโดดเด่นที่ ตูริน ทำให้มีหลายทีมที่อยากได้ตัวเขา หนึ่งในนั้นคือ เชลซี ซึ่งมี อันโตนิโอ คอนเต้ นายเก่าที่ยูเว่ กุมบังเหียน ซึ่งพร้อมยื่นข้อเสนอมหาศาลถึง 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,730 ล้านบาท) เลยทีเดียว


             "เชลซีแสดงความต้องการตัวผมอย่างชัดเจนที่สุด คอนเต้เซ็นสัญญาดึงผมมาเล่นยูเวนตุส และครั้งนี้มันก็เป็นข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมมาก ผมจะกลายเป็นนักเตะสเปนที่ค่าตัวแพงที่สุด แม้ว่าเชลซีจะยื่นข้อเสนอมาราวๆ 70 ล้านยูโร แต่ทาง เรอัล (มาดริด) บอกว่าผมอยู่ในแผนการทำทีมของพวกเขา ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมใฝ่ฝันตลอดมา" โมราต้า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีพอใจฟอร์มยูเว่เกมต้อนกายารี่
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ยกนิ้วชมลูกทีมที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกมที่ชนะ กายารี่ 4-0 พร้อมชี้ นี่เป็นการตอบโต้คำวิจารณ์ได้ดีสุดๆ
  • ม้าลายคึก!เปิดรังไล่กระทุ้งกายารี่ 4-0
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส แม้นัดที่แล้วจะสะดุดบุกพ่าย อินเตอร์ มิลาน แต่เกมนี้แก้ตัวได้สำเร็จหลังโชว์ฟอร์มโหดเปิดรังถล่มน้องใหม่ กายารี่ 4-0 ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันพุธที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา
  • เอแดร์หวังอินเตอร์มั่นใจหลังล้มยูเว่
    เอแดร์ กองหน้าของ อินเตอร์ มิลาน คาดหวังว่าต้นสังกัดของเขาจะมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น หลังเอาชนะ ยูเวนตุส 2-1 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ กระตุ้นทีมเล่นด้วยจิตใจสู้ไม่ถอยแบบนี้ต่อไป ถ้าทำได้เชื่อว่าผลงานจะออกมาดีแน่นอน
  • ม้าลายลุ้นนำฝูง!อีกัวอินพร้อมตะบันกายารี่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เตรียมส่ง กอนซาโล่ อีกัวอิน ลงล่าชัยหวังทำแต้มแซงขึ้นไปนำจ่าฝูงตารางคะแนนลีก เกมรับแข้ง กายารี่ ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันพุธที่ 21 ก.ย. ศกนี้ รับชม : บีอิน สปอร์ตส์ 3, เวลา : 01.45 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »