ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แป้ง RUSH สาวหมวยที่มาพร้อมกับความขาวจั๊วะ น่าเจี๊ยะ

แป้ง RUSH สาวหมวยที่มาพร้อมกับความขาวจั๊วะ น่าเจี๊ยะ

Posted 23/09/2016 by mthai

มาดูความน่ารักของ แป้ง อุษณีย์ เสือโรจน์ สาวหมวยที่มาพร้อมกับความขาวจั๊วะ น่าเจี๊ยะ และสัดส่วนกำลังน่ากอดที่ 34-25-35 บอกเลยงานนี้อาจทำให้หนุ่มๆ หลายท่านต้องอ่อนไหวไปกับพลังความหมวยของเธอ

 

ท่าโพสแบบไหนที่น้องแป้งชอบมากที่สุดในครั้งนี้?
: ก็ชอบหมดทุกท่านะคะพี่ แต่ถ้าจะให้บอกท่าที่ชอบที่สุดก็คงเป็นท่าโพสแบบยืน คิดว่าพอเปลี่ยนมาเป็นท่ายืนแล้วหนูหุ่นดีมากดูตัวยาว (หัวเราะ)

ชุดของเราในวันนี้ถือว่าแรงไปสำหรับเราหรือเปล่า?
: ช่วงแรกๆ ก็ดูซอฟนะโอเคเลย แต่ชุดหลังๆ นี่เริ่มมาได้ มีเปิดท้องมีอันเดอร์บู้บ ที่ดูหวิวๆ อยู่

น่ารักขนาดนี้ มีคนรู้ใจแล้วหรือยังครับ?
: ไม่มีค่ะ หนูดีเกินไป (หัวเราะ)

ถ้าแฟนเราทำผิด คุณสามารถยกโทษให้เขาได้มากที่สุดกี่ครั้ง?
: ครั้งเดียวก็เกินพอแล้วนะ ถ้าเราไม่ดีจริงก็ให้เค้าไปหาคนอื่นดีกว่า จะได้ไม่ต้องมาทำผิดกับเราซ้ำๆ อย่างที่เค้าว่าเจ็บแล้วจำคือคน

ส่วนไหนของร่างกาย ที่เมื่อโดนสัมผัสแล้วจะรู้สึกขนลุก?
: ตรงเอวเลย หนูบ้าจี้มาก ถ้าโดนนิดนึงแค่สัมผัสเบาๆ หนูก็ทำอะไรไม่ได้แล้วอ่ะ ฟุ้งซ่านเลย เรียกได้ว่าเสียว มันเป็นจุดอ่อนของเราเลย

น้องแป้งมีวิธีระงับอารมณ์หื่นของตัวเองยังไง?
: หาอะไรอย่างอื่นทำ ไม่ให้ตัวเองหมกมุ่นแต่เรื่องนั้น หรือง่ายๆ ก็ออกไปเที่ยวกับเพื่อน ไปส่องหนุ่มๆ คนอื่นเป็นอาหารตาก็น่าจะพอช่วยได้ (หัวเราะ)

ชอบการจูบแบบรุนแรงดูดดื่ม หรือว่าแบบเบาบางนุ่มนวลมากกว่ากัน?
: ชอบแบบรุนแรง มันดูซาดิสดี (หัวเราะ) จริงๆ มันได้อารมณ์มากกว่า

เป็นสาวสวยขนาดนี้ มีวิธีดูแลตัวเองยังไงบ้าง?
: เรื่องของความสวยก็ต้องเข้าคลินิกเสริมความงามปกติ เข้าคอร์ส ทำหน้า ขัดตัว อย่างน้อยเดือนละครั้ง ส่วนอาหาร ก็กินทุกอย่างที่อยากกิน จะได้มีความสุข แล้วสุขภาพเราจะดีเอง

เป็นช่วงที่มีแต่ข่าวภัยอันตรายของผู้หญิงแบบนี้ น้องแป้งมีวิธีป้องกันตัวเองยังไงบ้าง?
: ถ้าเป็นแป้ง เวลาขับรถกลับบ้านคนเดียว ก็จะโทรบอกที่บ้านไว้ หรือโทรบอกคนสนิทก็ได้ว่ากำลังกลับบ้านนะตอนนี้ เค้าก็จะได้รู้เวลาว่าตอนนี้อยู่ไหน น่าจะถึงบ้านกี่โมงประมาณนี้ หรือว่าขับไปด้วยคุยไปด้วยเลย แบบใส่บลูทูธ หรือเปิดสปีกเกอร์โฟน ถ้าเส้นทางมันอันตรายให้รู้ว่าเรากำลังจะไปไหน

ฝากถึงแฟนๆ RUSH Magazine และแฟนคลับของน้องแป้งสักหน่อย?
: ขอฝากผลงานการถ่ายแบบใน RUSH ฉบับนี้ของแป้งด้วยนะคะ เป็นการถ่ายแบบเซ็กซี่ลงนิตยสารครั้งแรกของแป้งเลย ตัวแป้งเองก็พยายามทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดเพื่อแฟนๆ นิตยสาร ก็อยากให้มาทำความรู้จักกับแป้งให้มากขึ้นด้วย ยังไงก็ขอฝากด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

FB : Usanee Usanee
IG : usaneenaja

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดูลีลาการล้างรถของ แตงกวา สาว RUSH ที่ทำให้หนุ่มผู้โชคดีต้องตาลุกวาว
    มีให้ได้ฟินกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับกิจกรรมที่หนุ่มๆ อยากจะมาร่วมสนุกกันมากที่สุดกับ You got it! “อยากได้เราจัดให้” เพียงแค่กด Like & Share โพสกิจกรรมที่หน้าแฟนเพจ RUSH Magazine และ Comment กิจกรรมที่อยากจะพาสาว RUSH ไปทำมากที่สุด ไม่ว่าขอให้ตัวเอง หรือขอให้เพื่อนของคุณก็ได้ ถ้ากิจกรรมไหนโดนใจทีมงานมากที่สุด เราพร้อมจัดให้คุณทันที
  • จ้อง"อั้ม-เมย์-อ๋อม-เปิ้ล"ปล่อยพลังประชันขายาว.. ใครเรียวเกี่ยวใจฝุด?
    ขณะที่แวดวงนางงามประชันขาอ่อนกันคึกคัก จนคอคนชอบเคี้ยวขาอ่อน เอ๊ย! ชอบขาอ่อนมึนตึ๊บ!!ไม่รู้จะเลือกเม้าท์เชียร์ใครดี เวทีโน้นก็ปัง เวทีนี้ก็เป๊ะ ก็ปล่อยให้เขาประชันกันไปเถอะ ส่วนเราๆทั่นๆมาส่องนางเอก นางร้าย เขาปล่อยพลังแม่ พลังมาร ประชัน ขา(แอพ)แม่นาค เอ๊ย!ขายาวกันดีกว่า ดีต่อตา ดีต่อฮอร์โมนเย๊อะว่าป่ะ
  • ดูกล้ามท้อง พลอย เฌอมาลย์ ฟิตจัดจนน่าตกใจ ซิกแพคมาเป็นลอน
    พลอย เฌอมาลย์ เปิดกล้ามท้องแน่น ๆ ให้ดูกันชัด ๆ ผลผลิตจากการออกกำลังกายและกินอาหารที่มีประโยชน์ แซ่บแบบนี้หาคนเทียบยาก
  • ทะเลเมืองระยองร้อนฉ่า!"ดีเจโซดา"ส่ายเอวโชว์หวิว
    อีกแล้วครับท่าน! ดีเจโซดา (ฮวาง โซฮี) ซูเปอร์ดีเจสาวคนงามจากดินแดนกิมจิจี๊ดจ๊าด มาสาดกระจายความเซ็กซี่ซี้ดซ้าด พร้อมความมันยกร่องสำหรับสายตึ๊ดสายย่อให้กับเหล่าบรรดาแฟนๆ ของเธอในไทยแลนด์แดนสยามอีกคำรบ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมโพสต์รูปและคลิปสั้นๆ ผ่านหน้าเพจ อินสตาแกรม (ไอจี) ของเธอเอง เพื่อยืนยันว่ามาเยือนจริงๆ ไม่ได้มาเล่นๆ เหมือนเช่นเคย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »