ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กาซอร์ล่าเจ๋ง!เลียนแบบลูกยิงอองรีซัดผีสำเร็จ

กาซอร์ล่าเจ๋ง!เลียนแบบลูกยิงอองรีซัดผีสำเร็จ

Posted 23/09/2016 by siamsport

 

เรื่องเทคนิคและสกิลลูกหนังไม่เป็นสองรองใครสำหรับ ซานติ กาซอร์ล่า แข้งชาวสแปนิช ล่าสุดพยายามก็อปปี้ลูกกลับตัวยิงของ เธียร์รี่ อองรี อดีตรุ่นพี่ร่วมสังกัด อาร์เซน่อล ก่อนทำสำเร็จในความพยายามครั้งที่ 2 เท่านั้น

ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พยายามเลียนแบบลูกยิงสุดสวยของ เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้า "ปืนใหญ่" ก่อนทำสำเร็จอย่างงดงาม ขณะฝึกซ้อมก่อนหน้าเกมลีกที่จะรับการมาเยือนของ เชลซี วันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้

ลูกยิงของอดีตยอดหัวหอกชาวฝรั่งเศส ยังติดตรึงตาแฟนบอลจนถึงปัจจุบัน หลังเจ้าตัวโชว์เทคนิคกระดกบอลขึ้นหนึ่งจังหวะ ขณะยืนหันหลังให้ประตูและโดนกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกบติด ก่อนกลับตัวตวัดยิงด้วยเท้าขวาส่งลูกลอยโค้งข้ามหัว ฟาเบียง บาร์กเตซ นายทวารร่วมชาติ มุดเข้าตาข่ายแบบงามหยด ในเกมที่สนาม ไฮบิวรี่ เมื่อปี 2000

ล่าสุด กาซอร์ล่า พยายามก็อปปี้ลูกยิงของ อองรี ในสนามซ้อม โดยมี เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน ทำหน้าที่ส่งบอลให้ ซึ่งครั้งแรกกองกลางชาวสเปน ยังจับจังหวะไม่ถูกส่งผลให้ลูกยิงเบาๆ และค่อยๆ กลิ้งเข้าหาผู้รักษาประตู แต่การลองในครั้งที่ 2 นั้น อดีตแข้ง มาลาก้า ทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการยิงแบบพอดีทั้งน้ำหนักและทิศทาง ส่งลูกเข้าประตูอย่างสวยงาม การที่เจ้าตัวจะวิ่งฉลองและเข้าไปท่าดีใจกับ กรานิต ชาคา ด้วย

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »