ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นานๆโชว์ที "ชลลี่" อวดของดีนุ่งบิกินี่ล่องเรือยอร์ช

นานๆโชว์ที "ชลลี่" อวดของดีนุ่งบิกินี่ล่องเรือยอร์ช

Posted 24/09/2016 by siamdara

หายหน้าจากจอการแสดงไปนาน สำหรับนักแสดงสาวเซ็กซี่ "ชลลี่" ชล วจนานนท์ ที่ตอนนี้กลายเป็นผู้ประกาศข่าวสาวสวยเบอร์ต้นๆ แม้จะไม่ค่อยมีผลงานแสดงแต่เรื่องความ แซ่บ เซ็กซี่ ชลลี่ ไม่น้อยหน้าใคร เธอยังจัดเต็ม ครบเครื่อง ครบรสเช่นเดิม

          ล่าสุดในอินสตาแกรม "ชลลี่" อัพเดทภาพ ล่องเรือกลางทะเล โชว์อึ๋มเซ็กซี่ ชุดชั้นในบิกินี่สีขาวหุ่นสวยเป๊ะ อกเป็นอก เอวเป็นเอว ยิ่งมอง "ชลลี่" ก็ยิ่งสวยวัน สวยคืนซะจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เทย่า’เมิน คนมองติด‘มิก้า’ ไม่รับงานเมืองนอก
    พักหลังๆ เห็นรับงานในไทยมากขึ้น สำหรับเทย่า โรเจอร์ส จนใครๆ มองว่าเจ้าตัวทิ้งงานอินเตอร์ เพราะติดแฟนหนุ่มอย่าง มิก้า ชูนวลศรี จนเลือกรับเฉพาะงานในประเทศไทยเพื่อที่จะได้มีเวลาอยู่กับแฟนหนุ่ม งานนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอสาวเทย่าที่รายการ บันเทิง 8 HOT NEWS จึงสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว
  • "อาเคมิ" สาวญี่ปุ่นผสมแซมบ้า
    สาวลูกครึ่งอีกคนในวงการบันเทิงญี่ปุ่น "อาเคมิ แดเรนโนแก" เป็นสาวลูกครึ่งบราซิล และญี่ปุ่น จึงมีเสน่ห์และความเซ็กซีที่เป็นส่วนผสมของทั้ง 2 ชาติ
  • เอ๊ะ!!! "แก้ม" เหน็บใคร?? ถ้าคนมันอร่อยไม่ต้องอ่อยก็ได้
    เพิ่งจะมีข่าวรักรีเทิร์นกับแฟนหนุ่มนักบอล “หนุ่ม รชต” ไปเมื่อไม่นาน แถมยังให้สัมภาษณ์ว่าวางแพลนจะแต่งงานกันในอีก 2 ปีข้างหน้า แต่จู่ๆ ดาราสาว “แก้ม กวินตรา” กลับออกมาโพสต์ข้อความดุเด็ดเผ็ดร้อนในไอจี ด้วยข้อความว่า
  • ขาวใส น้ำลายหก "น้องอลิซ" เน็ตไอดอล เริงร่าบนปก FHM
    งานนี้เราคว้าเน็ตไอดอลที่หลายคนคุ้นชื่อ ‘อลิส’ อริศรา กาพย์เดโชซึ่งคุ้นตาในลุคใสๆ แบ๊วได้ใจแต่เซ็กซี่ได้โล่ มาให้หนุ่มๆได้ชื่นชมแบบสมอุรา!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »