ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายแกร่ง!บุกเฉือนปาแลร์โม่1-0รั้งฝูงต่อ

ม้าลายแกร่ง!บุกเฉือนปาแลร์โม่1-0รั้งฝูงต่อ

Posted 25/09/2016 by siamsport

แชมป์เก่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมไม่มีตกแม้จะแค่บุกไปเฉือนคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น ปาแลร์โม่ 1-0 แต่ยังดีพอเก็บสามแต้มพร้อมรั้งจ่าฝูงลีกสูงสุดแดนมักกะโรนีต่อไป ในเกม เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

 

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี


วันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2559


ปาแลร์โม่ 0 - ยูเวนตุส 1

        สนาม : เรนโซ่ บาร์เบร่า


         โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เฮดโค้ช ''โรซาเนโร่'' ส่ง อิเวย์โล โลเชฟ, นอร์เบิร์ต บาล็อกห์ และ อเลสซานโดร เดียมานติ เป็นสามประสานในแนวรุก ส่วน ''เบียงโคเนรี่'' ของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จัด มาริโอ มานด์ซูคิช กับ กอนซาโล่ อิกวาอิน เป็นดูโอผลิตสกอร์ ส่วนริมเส้นเป็น ดานี่ อัลเวส และ อเล็กซ์ ซานโดร ทำเกม


         เริ่มมาไม่กี่วินาที ''ม้าลาย'' มีโอกาสก่อน มิราเล็ม เปียนิช ขึ้นเกมทางฝั่งซ้ายก่อนปาดเรียดเข้าเขตโทษให้ กอนซาโล่ อิกวาอิน ซัดด้วยซ้ายข้ามคาน


         แชมป์เก่ายังไม่เพลาเกมบุกในนาทีที่ 7 กอนซาโล่ อิกวาอิน ไหลเข้าเขตโทษทางซ้ายให้ มาริโอ เลอมิน่า พยายามปั่นด้วยขวา แต่ โจซิป โปซาเว็ค ยังปัดเอาไว้ได้ ก่อนที่ เอโดอาร์โด้ โกลดานิก้า และ จานคาร์โล กอนซาเลซ จะช่วยกันโขกเคลียร์ทิ้งออกหลังไปก่อน


         จังหวะจบยังเป็นของ ''เบียงโคเนรี่'' ในนาทีที่ 12 มิราเล็ม เปียนิช ครอสลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายให้ มาริโอ มานด์ซูคิช เทกตัวโขกระยะ 10 หลาข้ามคาน จบ 45 นาทีแรกยังทำอะไรกันไม่ได้เจ๊ากันไปก่อนแบบไร้สกอร์


         เปิดฉากครึ่งหลังเพียง 4 นาที พลพรรค ''เบียงโคเนรี่'' มาได้ประตูก่อน จากจังหวะที่ ดานี่ อัลเวส ส่องไกลด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษ บอลแฉลบ โกลดานิก้า เปลี่ยนทางเข้าไป ขึ้นนำ 1-0


         ลูกทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ยังไม่เพลาเกม อัลเวส ครอสจากขวาเข้าเขตโทษ แนวรับเจ้าบ้านโหม่งสกัดไม่ดีกลายเป็นตั้งให้ มานด์ซูคิช ได้วอลเลย์ ทว่า โปซาเว็ค ยังปัดข้ามคานทัน


         เข้าสู่นาทีที่ 70 ซามี่ เคดิร่า ไหลออกขวาในกรอบเขตโทษให้ มานด์ซูคิช ได้ยิงโล่งๆ ยังเป็น โปซาเว็ค ที่เซฟไว้ได้อีกครั้ง ช่วงเวลาที่เหลือ ''โรซาเนโร่'' พยายามจะเร่ง แต่แนวรับทีมเยือนยังเล่นกันได้เหนียวแน่น จบเกม ยูเวนตุส บุกเฉือน ปาแลร์โม่ 1-0 คว้าสามคะแนนเต็ม พร้อมทั้งรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป


        รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

         ปาแลร์โม่ : โยซิป โปซาเว็ค - อันเดรีย ริสโปลี, เอดูอาร์โด้ โกลดานิก้า, จานคาร์โล กอนซาเลซ, ติอาโก้ รานเคล ซิโอเน็ค - ไฮตาม อาลีซามี่, มาโต้ ยายาโล่ (บรูโน่ คอร์ซินี่ น.67), อเลสซานโดร กัซซี่ - อิเวย์โล โชเชฟ (ออสการ์ ฮิลเยมาร์ค น.80), นอร์เบิร์ต บาล็อกห์ (อิลิย่า เนสต์โทรอฟสกี้ น.59), อเลสซานโดร เดียมานติ

 
         ยูเวนตุส : จานลุยจิ บุฟฟ่อน - ดานิเอเล่ รูกานี่ (ฮวน กวาดราโด้ น.30), อันเดรีย บาร์ซายี่, เลอันโดร โบนุชชี่ - ดานี่ อัลเวส (จอร์โจ้ คิเอลลินี่ น.84), มาริโอ เลอมิน่า, มิราเล็ม เปียนิช (ควัดโว่ อซาโมอาห์ น.67), ซามี่ เคดิร่า, อเล็กซ์ซานโดร - มาริโอ มานด์ซูคิช, กอนซาโล่ อิกวาอิน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอยึดฝูง!ม้าลายจัดหนักหวังปราบปาแลร์โม่PPTVถ่ายสด
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส หวังเก็บชัยเพื่อยึดจ่าฝูงต่อไป นัดนี้จัดผู้เล่นชุดใหญ่ นำโดย กอนซาโล่ อีกัวอิน ศูนย์หน้าฟอร์มแรง ยกทัพบุกเยือน ปาแลร์โม่ ในการแข่งขันฟุตบอลศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2559 พีพีทีวี ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 5 ทุ่มเป็นต้นไป
  • ลือกวาร์ดาโด้อดลงนัดทุบกายารี่เพราะเรื่องวินัย
    สื่อเลี่ยนปูดข่าว สาเหตุที่ ฮวน กวาร์ดาโด้ มิดฟิลด์โคลอมเบีย ยูเวนตุส ไม่มีชื่อในนัดที่ทุบ กายารี่ 4-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นเหตุผลเรื่องวินัย ที่เขาออกจากการซ้อมไปด้วยอารมณ์ฉุนจัดที่ไม่ได้เป็นตัวจริงในนัดนี้ และอาจโดนลงโทษปรับเงิน และไม่ได้เล่นเกมลีกกับ ปาแลร์โม่ ด้วย
  • ลือเป๊ปเล็งทุ่ม50ล้านป.ขอซื้อโบนุชชี่อีกรอบ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแกร่งเมืองผู้ดี เตรียมขันนอตแนวรับให้แน่นขึ้นอีก ด้วยการเตรียมข้อเสอ 50 ล้านปอนด์ รอยื่นซื้อ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังจอมแกร่งของยูเวนตุส ที่เคยขอซื้อแล้ว แต่กินแห้วช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจาก แว็งซ็องต์ ก็องปานี เจ็บอีกแล้ว ทั้งที่เพิ่งกลับมาเล่นนัดแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »