ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โพดอลสกี้จวกมูปฏิบัติกับชไวนี่แย่มาก

โพดอลสกี้จวกมูปฏิบัติกับชไวนี่แย่มาก

Posted 26/09/2016 by siamsport


ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกมากประสบการณ์ จวก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ที่สั่ง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ลงไปซ้อมกับทีมสำรอง ชี้ไม่ควรทำแบบนี้กับนักเตะชั้นยอดอย่าง "ชไวนี่"

ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าจอมเก๋าชาวเยอรมัน แสดงความไม่พอใจ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ปฏิบัติกับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางเพื่อนร่วมชาติแบบไม่ให้เกียรติ

 "ชไวนี่" ต้องเจอมรสุมชีวิตในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นับตั้งแต่ที่ "เฮียมู" เข้ามากุมบังเหียนโดยสั่งให้เจ้าตัวไปซ้อมกับทีมสำรอง สำหรับเรื่องนี้ โพดอลสกี้ กล่าวถึงการกระทำของ มูรินโญ่ ว่า "เมื่อคุณมองดูอาชีพของ บาสเตียน ที่ผ่านมา ผมสามารถพูดได้เลยว่าสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับเขาที่นั่นเป็นเรื่องไม่เหมาะสมกับนักเตะที่มีสถานะแบบเขา"

"ผมไม่รู้ว่า มูรินโญ่ พูดอะไรกับ บาสเตียน แต่ที่แน่ๆ ก็คือมันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องที่ดร็อปนักเตะอย่าง บาสตี้ ไปอยู่กับทีมสำรอง โค้ชควรจะเปิดโอกาสให้กับนัเตะทุกคนของเขา และโดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเตะอย่างชไวนี่" โพดอลสกี้ กล่าว ทั้งนี้ ชไวน์สไตเกอร์ มีสัญญาอยู่กับ "ปีศาจแดง" จนถึงเดือนมิถุนายน 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่ยกอิบราเล่นสุดยอดถึงจะยิงไม่ได้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิช เป็นผู้เล่นทรงคุณค่า และมีความสำคัญต่อเกมรุกที่ไหลลื่นของทีม "ปีศาจแดง" ในเกมถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ 4-1 แม้จะยิงประตูไม่ได้ก็ตาม
  • เปแอสเชเล็งดึงยาย่า-ชไวนี่ช่วงปีใหม่นี้
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวเล็งดึงทั้ง ยาย่า ตูเร่ และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ 2 แข้งส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังทั้งคู่ไร้อนาคตกับต้นสังกัด และสามารถเล่นได้ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้
  • ป๊อกบายกฟอร์มผีครึ่งแรกเกือบสมบูรณ์แบบ
    ปอล ป๊อกบา ห้องเครื่องเลือดน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องทีมว่าเล่นได้ดีที่สุดของซีซั่นเกมถล่ม เลสเตอร์ 4-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะครึ่งแรกที่พาเหรดกันยิง 4-0 ซึ่งเขามองว่าเป็นฟอร์มการเล่นที่ "เกือบสมบูรณ์แบบ" ของงทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »