ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สูงยาวขาวสยิวพลิ้วทุกลีลา"จอนยูล"โชว์อึ๋มกระหึ่มทั้งบ้าน

สูงยาวขาวสยิวพลิ้วทุกลีลา"จอนยูล"โชว์อึ๋มกระหึ่มทั้งบ้าน

Posted 27/09/2016 by siamdara

มีดีก็ต้องผลัดกันโชว์! เที่ยวนี้เป็นคิวของ จอนยูล (จอน ยูริ) ไอดอลสาวของ สเตลลาร์ (Stellar) เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง ที่เปิดผ้าเปิดผ่อนอวดเนื้อสาวขาวเนียนสไตล์โคเรีย ถ่ายหวิวในโฆษณาของ เอ็กซีด (Exceed) ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสำหรับผู้ชาย หลังปล่อยให้ มินฮี (จู มินฮี) เพื่อนสาวร่วมวง โชว์โฉมสะคราญตระการตา สร้างความฮือฮาให้กับคอบันเทิง "เคป็อป" ไปก่อนแล้วหลายระลอกด้วยกัน

        น้องเล็กของ สเตลลาร์ วัย 22 ปี ซึ่งทำหน้าที่แร็พเปอร์หลัก, นักเต้นหลัก และนักร้องสนับสนุนนั้น จัดหนักไม่ธรรมดา เมื่อเธอมาครบเซ็ตทั้งชุดชั้นใน, ชุดนอน (ไม่ได้นอน) และชุดว่ายน้ำแบบโมโนกินี พลางโพสท่าสารพัดทั้งยืนๆ นั่งๆ นอนๆ หมดจดครบกระบวนท่า ตั้งแต่หน้าบ้าน, ห้องนั่งเล่น, ห้องน้ำ, ห้องนอน ไปจนถึงสระว่ายน้ำ เรียกว่าได้สาด

       กระจายความเซ็กซี่ทั่วบ้านทั่วช่องทุกห้องหับกันเลยทีเดียวเชียว!

        นอกจาก จอนยูล และ มินฮี แล้วนั้น สเตลลาร์ ยังมีสมาชิกสาวอีก 2 คน ได้แก่ กายอง (คิม กายอง) และ ฮโยอึน (อี ฮโยอึน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนุ่มๆ ตะลึง น้องปาม สาวประชดอาบน้ำบนถนนขรุขระ ตัวจริงสวยมาก
    พบตัวแล้วสาวอาบน้ำบนถนนที่ขรุขระเป็นหลุมเป็นบ่อ โดยเธอชื่อน้องปาม อายุ 25 ปีหลังจากที่สมาชิกเฟซบุ๊กแฟนเพจ ฮา กะเหรี่ยง ได้นำภาพหญิงสาวนุ่งกระโจมอกอาบน้ำบนพื้นผิวถนนที่เป็นหลุมมาลง โดยระบุว่า "อาบน้ำไหม น้ำมีหลายบ่อ มาอาบด้วยกัน" และได้ระบุว่า สถานที่ดังกล่าวคือ บ้านตีนธาตุ อ.แม่ระมาด จ.ตาก ซึ่งภาพดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวสังคมออนไลน์เป็นอย่างมาก
  • เสนอเงิน5ล้านขอนั่งกินข้าวด้วย "ฝ้าย" โดนอีกราย
    โดนกันอีกราย ''ฝ้าย-เวฬุรีย์'' อดีตนางงามเวทีดัง เผยเคยถูกโรคจิตส่งไลน์ชวนทานข้าวเสนอให้เงิน ร่วม 5 ล้าน รับแจ้งความไว้แล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่บอกยังทำอะไรไม่ได้มาก เพราะยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น
  • ลูก 2 แต่ยังซี๊ด โยโกะ คุมาดะ เจ้าของคัพ H ในวัย 34 ปี
    หลังจากทิ้งช่วงจากงานเซ็กซี่ไปเป็นเวลาพอสมควร ล่าสุดนางแบบสาว โยโกะ คุมาดะ เจ้าของความเซ็กซี่ระดับตำนานของญี่ปุ่นกลับมารับงานถ่ายแบบอีกครั้ง
  • "โจลี่"ได้คนคอยช่วยปลอบหันหน้าเข้าหา"เดปป์"
    หลังจากที่ แองเจลิน่า โจลี่ ดาราระดับโลกยื่นฟ้องหย่ากับ แบรด พิตต์ นักแสดงคนดัง มันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่เธอต้งอหาคนคอยปลอบบ้าง แต่ที่มันน่าตื่นตาตื่นใจก็คือการที่ เดอะ ซัน สื่อของประเทศอังกฤษรายงานว่าคนๆ นั้นคือ จอห์นนี่ เดปป์ อีกหนึ่งนักแสดงชื่อก้อง!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »