ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถิติฟ้อง!ริโอยกแรชฟอร์ดกองหน้าดีสุดของอังกฤษ

สถิติฟ้อง!ริโอยกแรชฟอร์ดกองหน้าดีสุดของอังกฤษ

Posted 30/09/2016 by siamsport

บ่งบอกด้วยผลงาน! ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตแนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ชี้ปัจจุบัน มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวโรจน์ "ปีศาจแดง" เป็นศูนย์หน้าที่ดีที่สุดของอังกฤษ หลังโชว์ฝีเท้าโดดเด่นยิงประตูถล่มทลายนับแต่ประเดิมสนามนัดแรกกับต้นสังกัด เชียร์ดาวโรจน์ร่วมชาติมีชื่อติด "สิงโตคำราม" บู๊เกมคัดบอลโลก 2 นัดที่กำลังจะมาถึง

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเชียร์ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่ง ให้กลับมามีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่อีกครั้ง หลังพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในแดนผู้ดี นับตั้งแต่ประเดิมสนามนัดแรกกับ "ปีศาจแดง" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

อดีตแนวรับ "สิงโตคำราม" กล่าวถึงแข้งวัย 18 ปี ที่ยิง 4 ประตู และแอสซิสต์ 1 ครั้งในซีซั่นนี้ว่า "ผมคิดว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ควรถูกเรียกตัวติดทีมชาติชุดใหญ่ในสัปดาห์หน้า และได้ลงเล่นในเกมกับ มอลตา เมื่อรวมถึงการยิงแฮตทริกของเขาให้กับทีมชาติชุดยู-21 ในเกมกับ นอร์เวย์ ช่วงต้นเดือนนี้ ไม่มีศูนย์หน้าชาวอังกฤษคนไหนที่ยิงได้มากกว่า นับตั้งแต่เขาประเดิมสนามในเกมอาชีพนัดแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์"

"ผมไม่สนว่าคุณจะอายุเท่าไร สถิติตัวเลขเหล่านั้นเป็นตัวการันตีตำแหน่งตัวจริงในทีม เขาเป็นศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในประเทศแห่งนี้ ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ในแง่ผลงาน ตัวเลขสถิติไม่เคยโกหกใคร" เฟอร์ดินานด์ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ อังกฤษ มีโปรแกรมลงเล่นเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอฟ กับ มอลตา วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม และบุกไปเยือน สโลวีเนีย วันอังคารที่ 11 ตุลาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 1 - 0 ซอร์ย่า (ยูเครน)
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช รับบทฮีโร่โหม่งประตูชัยช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือน ซอร์ย่า ไปแบบหืดขึ้นคอ 1-0 พร้อมเก็บสามแต้มแรกไปครองได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอล ยูโรปาลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • อิบราฮีโร่โขก!ผีเฉือนหืดซอร์ย่า1-0เฮแรกยูโรปา
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช รับบทฮีโร่โหม่งประตูชัยช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือน ซอร์ย่า ไปแบบหืดขึ้นคอ 1-0 พร้อมเก็บสามแต้มแรกไปครองได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอล ยูโรปาลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมาฟุตบอล ยูโรปา ลีก(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ)วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน 2559แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 1 - 0 ซอร์ย่า (ยูเครน) สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โชเซ่ มูริ...
  • รูนว่าไง!ลินการ์ดอวยซลาตันยอดผู้นำผีแดง
    เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ของแมนฯ ยูไนเต็ด สวมบทลูกน้องที่แสนดีจัดการอวยพี่ใหญ่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋า มีความเป็นผู้นำสูงมาก และสามารถทดแทน เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมในยามที่เจ้าตัวไม่ได้ลงสนาม
  • แก้ตัวนัดแรก!ผีจัดอิบราซัดซอร์ย่าPPTVยิงสด
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องการแก้ตัวจากนัดแรกที่แพ้ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม มา 0-1 เตรียมส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ล่าตาข่าย เกมรับการมาเยือน ซอร์ย่า ทีมจากยูเครน ในศึกยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มเอ) ถ่ายทอดสด ช่อง : PPTV HD,เวลา : 02.05 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »