ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อันเชลอตติแย้มส่งร็อบเบนตัวจริงฟัดโคโลญจน์

อันเชลอตติแย้มส่งร็อบเบนตัวจริงฟัดโคโลญจน์

Posted 01/10/2016 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค แย้ม อาร์เยน ร็อบเบน ปีกความเร็วสูง เตรียมสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมกับ เอฟเซ โคโลญจน์ วันเสาร์นี้ เชื่อทีมตนงานหนักแน่ เพราะ "แพะบ้า" กำลังทำผลงานได้ดี

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ บาเยิร์น มิวริค เผยว่า อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีกชาวดัตช์ อาจจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ "เสือใต้" มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ดวลกับ เอฟเซ โคโลญจน์ วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมนี้

ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 32 ปี เพิ่งกลับมาเล่นได้อีกครั้งเมื่อไม่นานนี้ หลังมีปัญหาบาดเจ็บตรงโคนขาหนีบ แต่ยังไม่เคยได้สตาร์ทเป็นตัวจริงเลย กระนั้น ร็อบเบน มีโอกาสได้เป็นหนึ่งใน 11 คนแรกในเกมวันเสาร์นี้ เนื่องจาก อันเชลอตติ ต้องการเปลี่ยนแปลงทีมบางตำแหน่งจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ บาเยิร์น บุกไปแพ้ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันพุธที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา

"ผมคิดว่า มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องมีการโรเตชั่นในเกมวันเสาร์นี้ ร็อบเบน อาจจะได้ลงเล่นตั้งแต่ต้นเกม เพราะตอนนี้สภาพร่างกายของเขาดีขึ้นมาก ส่วน (ฟร้องค์) ริเบรี่ มีปัญหาอยู่บ้าง แต่เขาก็พร้อมที่จะลงเล่น ผมไม่ใช่หมอ แต่ผมคิดว่า เขาแค่มีอาการล้าเล็กน้อย"

"โคโลญจน์ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมทีมหนึ่ง และยังไม่แพ้ใคร พวกเขามีผู้เล่นความเร็วสูงหลายคน เพราะฉะนั้นมันจะเป็นเกมที่ยากสำหรับเราแน่นอน เราเพิ่งเตะในเกมกลางสัปดาห์มาด้วย นั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงต้องการเปลี่ยนแปลงทีมบ้าง" อันเชลอตติ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »