ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟ้าขาวซิวแชมป์โลกสมัยแรก!เฉือนรัสเซียสุดมัน5-4

ฟ้าขาวซิวแชมป์โลกสมัยแรก!เฉือนรัสเซียสุดมัน5-4

Posted 02/10/2016 by siamsport

 

"ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา คว้าแชมป์โลกเป็นสมัยแรกได้อย่างยิ่งใหญ่หลังไล่บดเอาชนะโต๊ะเล็ก "หมีขาว" รัสเซีย ไปแบบสนุกตื่นเต้น 5-4 ในการแข่งขัน ฟีฟ่า ฟุตซอล ชิงแชมป์โลก 2016 ที่ประเทศโคลอมเบีย นัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา

การแข่งขัน ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2016 ที่ประเทศโคลอมเบีย ระหว่างวันที่ 10 กันยายน - 1 ตุลาคม ที่ผ่านมาได้บทสรุปของทัวร์นาเมนท์อันยิ่งใหญ่แล้ว โดยคู่ชิงชนะเลิศหนนี้เป็นการเจอกันระหว่าง รัสเซีย อันดับ3ของโลก พบกับ อาร์เจนตินา อันดับ4ของโลก ผลปรากฎว่าทั้งคู่สู้กันอย่างสนุกดุเดือด แต่กลับเป็นฝ่าย "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา ที่ยิงได้เฉียบคมกว่าเอาชนะไปได้ 5-4 คว้าแชมป์โลกเป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์ ส่วน รัสเซีย ต้องอกหักไปอย่างน่าเสียดาย กระนั้นในเกมนี้ เอแดร์ ลิม่า ดาวยิงเลือดบราซิเลี่ยนของโต๊ะเล็กหมีขาวโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงตะบันแฮตทริกคว้ารองดาวซัลโวรายการนี้ไปครอง ส่วนดาวซัลโวตกเป็นของ ริคาร์ดินโญ่ จากโปรตุเกสยิงไป 12 ประตู ขณะที่ "เจ้าอาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ยอดดาวยิงฟุตซอลทีมชาติไทยยิงไป 6 ประตู

ส่วนนัดชิงอันดับที่สาม ที่แข่งขันไปก่อนหน้านี้เป็นการพบกันระหว่าง อิหร่าน กับ โปรตุเกส ผลปรากฎว่าทั้งคู่เสมอกันในเวลา 2-2 ต้องตัดสินด้วยการดวลลูกที่จุดโทษซึ่งก็เป็น อิหร่าน ที่ยิงได้อย่างแม่นยำกว่าเอาชนะ โปรตุเกส ไปได้ 4-3 คว้าอันดับสามไปครอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวแทนบิ๊กแซม!เอฟเอคิดดึงรังนิกคุมสิงโต
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ราล์ฟ รังนิก เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษคิดจะดึงมาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมชาติอังกฤษ โดย รังนิก ก็เคยเข้ามาสัมภาษณ์เพื่อรับงานนี้ตอนที่ รอย ฮ็อดจ์สัน ต้องบอกลา "สิงโตคำราม" มาแล้ว
  • ฟ้า-ขาวดับซ่าโปรตุเกสเข้าชิงรัสเซียฟุตซอลโลก
    ได้คู่ชิงฟุตซอลโลก2016! "ฟ้าขาว"อาร์เจนติน่า เอาชนะโปรตุเกสไปแบบสนุก 5-2 ผ่านเข้าชิงดำเจอ "หมีขาว"รัสเซีย ช่อง7สียิงสดคืนวันเสาร์1ต.ค.นี้เวลา02.30น.
  • ไทยระวังไว้!ลามูชี่ยกโอมาร์แข้งเจ๋งสุดในเอเชีย
    ทีมชาติไทยฟังไว้! ซาบรี ลามูชี่ เทรนเนอร์ อัล จาอิช ชู โอมาร์ อับดุลราห์มาน มิดฟิลด์ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นแข้งเจ๋งสุดในเอเชีย หลังโชว์ฟอร์มสุดเทพในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก ก่อนมีคิวนำทัพ ยูเออี ดวล "ช้างศึก" ในศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ต้นเดือนหน้า
  • ไม่ไปมือเปล่า!บิ๊กแซมได้เงินชดเชยราว1ล.ปอนด์
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ เผย แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือคนดัง ได้เงินชดเชยหลังต้องบอกลาทีมชาติอังกฤษมากกว่า 1 ล้านปอนด์ โดยเป็นเงื่อนไขที่พูดคุยกันเพื่อยกเลิกสัญญาของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »