ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงโตเซ็ง!ลัลลาน่าเจ็บขาหนีบส่อวืดเกมคัดบอลโลก

สิงโตเซ็ง!ลัลลาน่าเจ็บขาหนีบส่อวืดเกมคัดบอลโลก

Posted 02/10/2016 by siamsport

 อังกฤษ ต้องลุ้นหนักว่า อดัม ลัลลาน่า กองกลางฟอร์มเด่น ลิเวอร์พูล จะฟิตทันลงสนามเกมคัดบอลโลก 2 นัดที่กำลังจะมาถึงหรือไม่ หลังอดีตแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน ถูกอาการเดี้ยเล่นงานที่โคนขาหนีบ ในเกมบุกรัง สวอนซี

อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล อาจพลาดลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอฟ กับ มอลตา วันเสาร์ที่ 8 ต.ค. และบุกไปเยือน สโลวีเนีย วันอังคารที่ 11 ต.ค.นี้ หลังได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก ที่บุกเยือน สวอนซี ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา

 กองกลางวัย 28 ปีกำลังทำผลงานร้อนแรงให้กับ "หงส์แดง" หลังยิงไปแล้ว 3 ประตู จาก 6 นัดในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ลัลลาน่า ได้รับบาดเจ็บจากเกมดวล "หงส์ขาว" และต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนามให้ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ลงแทนตั้งแต่นาทีที่ 23 ซึ่งเจ้าตัวเดินออกพร้อมกับเอามือจับต้นขาด้วยสีหน้าเจ็บปวดเลยทีเดียว

 ทั้งนี้จากอาการบาดเจ็บดังกล่าว อาจส่งผลให้ ลัลลาน่า ไม่มีชื่อรวมอยู่ในรายชื่อนักเตะ "สิงโตคำราม" สำหรับเกมคัดบอลโลก 2 นัดที่กำลังจะมาถึง ซึ่ง แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือขัดตาทัพ จะประกาศออกมาในวันอาทิตย์ที่ 2 ต.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 ประเด็นร้อนหลังเกมหงส์แดงเชือดหงส์ขาวหวิว 2-1
    สืบเนื่องจากเกมคู่แรก พรีเมียร์ลีกประจำวันเสาร์ เป็นทาง ลิเวอร์พูล ที่ได้เฮหลัง เจมส์ มิลเนอร์ ซัดจุดโทษเป็นประตูชัยให้ทีมบุกชนะ สวอนซี ถึงถิ่น 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลให้เก็บชัยชนะในลีกได้ 4 นัดติดกัน
  • สวอนซี 1-2 ลิเวอร์พูล
    เจมส์ มิลเนอร์ เป็นฮีโร่ของลิเวอร์พูล หลังซัดจุดโทษพาทีมพลิกชนะ สวอนซี 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก คู่แรกประวันเสาร์ที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา ส่งผลให้ หงส์แดง คว้าสามแต้มสำเร็จ เก็บเพิ่มเป็น 16 คะแนน ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงชั่วคราว
  • หงส์ขึ้นรองฝูง! มิลเนอร์ซัดโทษแซงสวอนซี2-1
    เจมส์ มิลเนอร์ เป็นฮีโร่ของลิเวอร์พูล หลังซัดจุดโทษพาทีมพลิกชนะ สวอนซี 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก คู่แรกประวันเสาร์ที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา ส่งผลให้ หงส์แดง คว้าสามแต้มสำเร็จ เก็บเพิ่มเป็น 16 คะแนน ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงชั่วคราว
  • ฟีร์มีโน่ยกเดอะค็อปช่วยโชว์ฟอร์มเก่ง
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอก ลิเวอร์พูล เผยแรงเชียร์จากเดอะ ค็อป ช่วยให้ตัวเองโชว์ฟอร์มเก่งในเวลานี้ ยกแฟนบอล "หงส์แดง" เต็มไปด้วยความคลั่งไคล้ เมื่อเทียบกับสาวก ฮอฟเฟ่นไฮม์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »