ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลาห์มชี้เสือใต้ยังต้องทำงานอีกเยอะ

ลาห์มชี้เสือใต้ยังต้องทำงานอีกเยอะ

Posted 02/10/2016 by siamsport

ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตัน บาเยิร์น มิวนิค ชี้ต้นสังกัดยังต้องทำงานอีกเยอะ หลังทำได้แค่เจ๊า เอฟเซ โคโลญจน์ ในบ้านตัวเอง บอก "เสือใต้" ต้องปรับปรุงทั้งเกมรุกและรับ เนื่องจากมีแมตช์หนักๆ รออยู่มากมายหลังช่วงพักเบรกทีมชาติ

ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าต้นสังกัดยังต้องทำงานกันอีกมากกว่าจะเป็นทีมแบบที่ต้องการภายใต้การคุมทัพของ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์คนปัจจุบัน หลังจากที่เพิ่งยุติสถิติชนะรวดในลีกลงด้วยการเสมอ "แพะบ้า" เอฟเซ โคโลญจน์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

บาเยิร์น ที่เพิ่งแพ้ต่อ แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน เมื่อกลางสัปดาห์ ออกนำก่อนจากประตูของ โจชัว คิมมิช แต่ก็มาถูก แอนโทนี โมเดสเต้ ดาวเตะ โคโลญจน์ ตีเสมอ ส่งผลให้เกมที่อัลลิอันซ์ อารีน่า จบลงด้วยการแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน และล่าสุด ลาห์ม ก็ชี้ว่า "เสือใต้" ยังคงห่างไกลจากมาตรฐานที่ อันเชลอตติ ต้องการ

"เรายังมีงานที่ต้องทำอีกมาก เราต้องทำงานทั้งเกมรุกและรับ เราเห็นแล้วว่าเรายังไม่ได้อยู่ในจุดที่เราต้องการ เราต้องไปให้ถึงจุดนั้น ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาเราประสบความสำเร็จ ตอนนี้เราแพ้ไปแล้วและเสมอในวันนี้ มันเป็นธรรมดาที่เราไม่ได้ลงเล่นด้วยเทคนิคเดิมเสมอไป และนั่นก็เป็นเพราะมันมีโค้ชคนใหม่ที่นี่"

"แน่นอน เราผิดหวัง เราต้องการที่จะชนะ เห็นได้ชัดว่าเราขึ้นชื่อเรื่องการที่ไม่ค่อยทำแต้มหล่น โดยเฉพาะเกมในบ้าน อย่างไรก็ตาม เรายังคงนำเป็นจ่าฝูง ตอนนี้มันมีแมตช์สำคัญมากมายรออยู่หลังช่วงเบรกและเราก็ต้องปรับปรุง" ลาห์ม กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »