ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » นอยเออร์ติงเสือใต้ประมาทเกมเจ๊าแพะบ้า

นอยเออร์ติงเสือใต้ประมาทเกมเจ๊าแพะบ้า

Posted 03/10/2016 by siamsport

มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงติงต้นสังกัดเล่นมั่นใจเกินไป หลังทำได้แค่เจ๊า เอฟเซ โคโลญจน์ ในเกมลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอก "เสือใต้" ทำเหมือนว่าตัวเองชนะแล้ว และไม่ได้รักษาระดับการเล่นเอาไว้ในครึ่งหลัง จนถูก "แพะบ้า" ลงโทษในที่สุด

มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าต้นสังกัดมั่นใจในตัวเองมากเกินไป หลังจากที่ทำได้เพียงแค่เสมอ "แพะบ้า" เอฟเซ โคโลญจน์ 1-1 ในเกมลีก ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมนี้ โจชัว คิมมิช ยิงให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ แต่ อ็องโตนี่ โมแดสต์ ก็มาตีเสมอให้ทีมเยือน ส่งผลให้จบลงด้วยการแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน และล่าสุด นอยเออร์ ก็ออกมาแสดงความผิดหวังกับผลการแข่งขัน พร้อมกับวิจารณ์ว่า บาเยิร์น เล่นเหมือนกับว่าตัวเองเป็นฝ่ายชนะแล้ว และไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

"คุณต้องไม่มั่นใจในตัวเองมากเกินไป เมื่อทีมหนึ่งที่เป็นแชมลีกเยอรมันเล่นเพียงแค่ 95 เปอร์เซนต์ในการเจอกับคู่แข่งที่เฝ้ารอโอกาสของพวกเขา เราต้องฉวยโอกาสให้ได้มากที่สุดจากการครองเกมที่เหนือกว่าแบบนั้น เราไม่ได้รักษาระดับฝีเท้าเอาไว้ในช่วงครึ่งหลัง และคู่แข่งก็แสดงให้เห็นว่ามันสามารถเกิดอะไรขึ้นได้กับการเล่นโต้กลับเร็ว เราต้องตรึงคู่แข่งด้วยการเล่นเกมรุกและทำให้แน่ใจว่าเราไม่ก่อความผิดพลาดหากเราลงเล่นที่อัลลิอันซ์ อารีน่า และขึ้นนำอยู่ 1-0" จอมหนึบทีมชาติเยอรมัน กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »