ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บาเนก้าเตือนงูเลี่ยงทำผิดพลาดซ้ำอีก

บาเนก้าเตือนงูเลี่ยงทำผิดพลาดซ้ำอีก

Posted 03/10/2016 by siamsport

เอแวร์ บาเนก้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน เรียกร้อง ทีมหลีกเลี่ยงการทำความผิดพลาดซ้ำอีก หลังพ่าย โรม่า 1-2 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รับ ผิดหวังที่ "งูใหญ่" เก็บแต้มไม่ได้ ชี้ ต้นสังกัดต้องกลับมาเก็บชัยชนะให้เร็วที่สุด

เอแวร์ บาเนก้า ห้องเครื่อง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเตือนต้นสังกัดให้หลีกเลี่ยงไม่ให้มีข้อผิดพลาดซ้ำอีก หลังจากที่เพิ่งบุกไปพ่าย อาแอส โรม่า 1-2 ในเกมลีกที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

"จัลโลรอสซี่" ได้ประตูขึ้นนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 5 จากลูกยิง เอดิน เชโก้ แต่ในนาทีที่ 71 บาเนก้า มายิงประตูแรกให้ต้นสังกัด และทำให้ "เนรัซซูรี่" ตีเสมอเป็น 1-1 อย่างไรก็ตาม คอสตาส มาโนลาส มาโหม่งทำประตูชัยให้ โรม่า เก็บ 3 แต้มสำคัญ พร้อมขึ้นไปรั้งอันดับ 3 มี 13 คะแนน จาก 7 นัด ด้าน อินเตอร์ อยู่ที่ 9 มี 11 แต้ม

กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 28 ปี กล่าวกับ "อินเตอร์ แชนแนล" สถานีโทรทัศน์ของสโมสร ว่า "มันน่าเสียดายที่ประตูของผมกลับไม่ช่วยอะไรในบั้นปลาย มันเป็นเกมที่ยากมากๆ และเราสร้างโอกาสได้หลายต่อหลายครั้ง มันน่าผิดหวังที่ได้แค่มือเปล่า เราจำเป็นต้องทำงานกันต่อไป และเดินหน้ากลับมาคว้าชัยชนะโดยเร็วที่สุด"

"มันน่าเสียดายที่มีประตูตั้งแต่ต้นเกม แล้วจากนั้นเราก็ทำพลาดโอกาสทองไป เกมนี้สอนเราไม่ให้ทำผิดพลาดซ้ำอีก เราจำเป็นต้องเรียนรู้ในการเริ่มต้นให้แข็งแกร่งในช่วง 15-20 นาทีแรก และไม่ใช่แค่ไปตอบสนองในตอนหลัง" บาเนก้า ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาโนลาสซัดชัย!หมาป่าเฉียบเบียดงูใหญ่2-1
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะเปิดรั้งไล่ขย้ำ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ไปแบบหวุดหวิด 2-1 จากประตูชัยของ คอสตาส มาโนลาส กองหลังคนสำคัญช่วยเพิ่มแต้มเป็น 13 คะแนนรั้งอันดับ 3 ตามหลัง "ม้าลาย" อยู่5คะแนนในเกม เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • โรม่า 2 - อินเตอร์ มิลาน 1
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะเปิดรั้งไล่ขย้ำ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ไปแบบหวุดหวิด 2-1 จากประตูชัยของ คอสตาส มาโนลาส กองหลังคนสำคัญช่วยเพิ่มแต้มเป็น 13 คะแนนรั้งอันดับ 3 ตามหลัง "ม้าลาย" อยู่5คะแนนในเกม เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ฮันดาโนวิชออกโรงยันงูใหญ่พัฒนาขึ้น
    ซามีร์ ฮันดาโนวิช นายทวารจอมหนึบของ อินเตอร์ มิลาน เผยต้นสังกัดกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ในยุคโค้ชใหม่อย่าง แฟร้งค์ เดอร์ บัวร์ หลังทีมเริ่มพัฒนาและคงเส้นคงวามากขึ้น ก่อนที่ "งูใหญ่" จะมีคิวลงกรำศึก ยูโรปา ลีก นัด 2 รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันพฤหัสฯ นี้
  • กาบิโกลปลื้มได้ประเดิมเกมแรกให้งูใหญ่
    กาเบรียล บาร์โบซ่า "กาบิโกล" กองหน้าทีมชาติบราซิล ของ อินเตอร์ มิลาน เป็นปลื้ม และมีความสุขสุดๆ ที่ได้ประเดิมเกมแรกกับ "งูใหญ่" แม้จะแอบเซ็งที่ทีมทำได้แค่เสมอกับ โบโลญญ่า 1-1 ในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »