ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บาโลเผยเคยคุยกับคล็อปป์แค่ครั้งเดียว

บาโลเผยเคยคุยกับคล็อปป์แค่ครั้งเดียว

Posted 04/10/2016 by siamsport

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก นีซ เผยเคยมีโอกาสได้พูดคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล แค่ครั้งเดียวเท่านั้น ฉะนั้นไม่มีทางรู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาได้เลย พร้อมชี้ตนไม่ได้ฟอร์มแย่แค่สภาพแวดล้อมไม่เหมาะเท่านั้น

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาเลียนของ นีซ จ่าฝูงแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เผยว่าตนมีโอกาสได้พูดคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญคลั่งเกมบุกในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แค่ครั้งเดียวเท่านั้น ตอนที่ยังเล่นให้ "หงส์แดง"

หัวหอกวัย 26 ปี โดนขายให้กับ นีซ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากใช้เวลา 2 ปีในถิ่นแอนฟิลด์ แต่ล้มเหลวไม่เป็นท่ากับการเล่นให้ ลิเวอร์พูล โดยผลงานสุดยอดเกินบรรยายก็คือการยิงได้เพียงแค่ 2 ประตูในเกมลีกให้กับทีมเท่านั้น

บาโลเตลลี่ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับ นีซ ด้วยการซัดไปแล้ว 6 ประตูจาก 5 เกมในซีซั่นนี้ เปิดใจว่า "คล็อปป์ ไม่รู้จักผมเลย ผมได้พูดคุยกับเขาแค่ครั้งเดียวเท่านั้น เขาบอกกับผมว่าสามารถย้ายไปอยู่ที่ไหนก็ได้ และพยายามทำงานหนัก ดังนั้นผมก็เลยบอกลาพวกเขา และจากนั้นเราก็ไม่ได้พบกันอีกเลย"

นอกจากนี้ "ซูเปอร์มาริโอ" เผยว่าช่วงที่เล่นให้ เอซี มิลาน ในซีซั่น 2015-16 แบบยืมตัว และลิเวอร์พูล ไม่ใช่ว่าไม่สามารถปรับตัวได้ แต่เป็นเพราะสภาพแวดล้อมไม่เหมาะกับเขาเท่านั้น "ไม่มีใครควรถูกตำหนิ พวกเขาแค่ไม่เหมาะกับผม ผมไม่ได้ทำอะไรผิดพลาดเลยในแง่ของฟอร์มการเล่น หรือพฤติกรรมส่วนตัว แต่ผมมีปัญหาบาดเจ็บซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ผมควบคุมไม่ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบาซ่าเผยส่งอิกวาอิน,กุน,ดีบาล่าถล่มตาข่าย
    เอ็ดการ์โด้ เบาซ่า กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา ระบุ ในเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกกับ เปรู และ ปารากวัย นั้น ตนจะชดเชยการไร้ ลิโอเนล เมสซี่ ด้วยการส่งทั้ง กอนซาโล่ อิกวาอิน, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ เปาโล ดีบาล่า ร่วมกันล่าตาข่ายคู่แข่ง พร้อมรับ ฉุนที่ เอฟเวอร์ตัน ไม่ค่อยให้โอกาส รามิโร่ ฟูเนส โมรี่ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ลงเล่นเท่าไหร่
  • อนาคตสดใส?แข้งสิงโตยู-17ถล่มเด็กเบียร์เละ8-1
    ทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี คว้าชัยเหนือ เยอรมนี 8-1 ในศึก โครเอเชีย คัพ โดยแค่ครึ่งแรกพวกเขาก็กดไปแล้ว 6 ลูก
  • ไล่บาโล!ฮีโร่ยิงชัยนีซอัดลอริยองต์2-1แซงนำฝูง
    มาริโอ บาโลเตลลี่ เกมนี้ฟอร์มยังคงร้อนแรง หลังเป็นฮีโร่ซัดประตูชัยสุดสวยท้ายเกมช่วยให้ นีซ เปิดรังเฉือน ลอริยองต์ 2-1 แต่มาพลาดได้ใบเหลืองที่สองในช่วงทดเจ็บโดนไล่ออกจากสนาม ทำให้นีซเก็บสถิติ "ไร้พ่าย"คว้า 3แต้มสำคัญ มี 20 คะแนน แซงโมนาโกขึ้นรั้งจ่าฝูง ในเกมลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • คาวานี่ซัดสองตุง!เปแอสเชอัดบอร์กโดซ์นิ่ม2-0
    "แชมป์เก่า" เปแอสเช คืนฟอร์มเก่งอีกครั้งหลังได้ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงตัวเก่งตะบันคนเดียวสองเม็ดพร้อมพาทีมเปิดรังไล่อัด บอร์กโดซ์ 2-0 เก็บสามแต้มสำคัญ ในเกมลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »