ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เบาซ่าเผยเมสซี่เป็นกังวลอาการเดี้ยง

เบาซ่าเผยเมสซี่เป็นกังวลอาการเดี้ยง

Posted 05/10/2016 by siamsport

เอดการ์โด้ เบาซ่า กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา เผย ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า กังวลกับปัญหาบาดเจ็บตัวเอง หลังเดี้ยงจากเกมเจ๊า แอตเลติโก มาดริด และพลาดลงสนามตลอด 3 นัดหลังสุด ชี้ซูเปอร์สตาร์ "ฟ้า-ขาว" จำเป็นต้องดูแลตัวเองให้ดีกว่านี้

เอดการ์โด้ เบาซ่า เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เป็นกังวลกับปัญหาอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบของตัวเอง

เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย ต้องพักนับตั้งแต่บาดเจ็บจากเกมที่เสมอ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด 1-1 เมื่อวันที่ 21 กันยายน จนทำให้พลาลงสนามตลอด 3 นัดหลังสุดของ บาร์ซ่า นอกจากนี้ ซูเปอร์สตาร์วัย 29 ปี ยังหมดสิทธิ์เล่นให้ อาร์เจนตินา ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกกับ เปรู และ ปารากวัย ด้วย

"เมสซี่ เป็นกังวลกับอาการบาดเจ็บ เขาต้องการลงเล่นและมันยากที่ต้องไร้เขา เราไม่เคยล้อเล่นกับตัวเลือกของการมีเขาอยู่ในทีม เราต้องระมัดระวังร่วมกัน ทีมแพทย์ บาร์เซโลน่า รู้ดีว่าเขาต้องทำอะไร ผมแค่พูดว่าเขาต้องดูแลตัวเอง"

"ตอนนี้เขาอยู่ในขั้นตอนการฟื้นฟูซึ่งเป็นข่าวดี ผมคิดว่าเขาจะอยู่ในระดับที่ดีเมื่อเขากลับมา ผมยังพูดว่าเราควรให้การดูแล เมสซี่ ด้วย สำหรับที่ อาร์เจนตินา เขาเล่นเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นในรอบ 3 เดือน เราไม่ได้มีนักเตะที่ดีที่สุดในโลกอยู่ที่นั่น ดังนั้น คุณต้องมองหาตัวเลือกอื่นเพื่อหาความเฉียบคมนั้น อาร์เจนตินา สามารถหาได้ เพราะเรามีนักเตะที่ดีมากมาย"

"ความคิดคือ กอนซาโล่ อิกวาอิน ถ้าเขาฟิต จะได้ลงเล่นในตำแหน่งหมายเลข 9 และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ก็จะยืนอยู่หลังเขา เปาโล ดีบาล่า อาจเล่นแทน เมสซี่ ทางฝั่งขวา ดีบาล่า สามารถเล่นในบทบาท เมสซี่ ทั้งตำแหน่งและหมายเลข เปาโล คือนักเตะที่สามารถสร้างสมดุลในเกม" เบาซ่า กล่าว

ก่อนหน้านี้ เมสซี่ เคยประกาศเลิกเล่นทีมชาติมาแล้ว หลังอกหักพ่ายแพ้ต่อ ชิลี ในนัดชิงชนะเลิศศึกโกปา อเมริกา ก่อนที่จะเปลี่ยนใจในภายหลัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์ฮา!นั่งตักอิงแอบมาสเคราโน่ถ่ายรูปทีม
    กลายเป็นนักวางแผนแกล้งและจอมป่วนประจำทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ตัวจริง เนย์มาร์ โชว์ความทะเล้นด้วยการโผเข้านั่งตักสวมกอดอี๋อ๋อกับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ แบบสุดฮาตอนถ่ายรูปหมู่ทีม หลังก่อนหน้านี้แกล้งคายหมากฝรั่งจากปากหลอกส่งให้ หลุยส์ ซัวเรซ กำไว้ในมือมาแล้ว
  • แตร์สเตเก้นขอโทษหลังทำบาร์ซ่าพ่ายเซลต้า
    มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น จอมหนึบ บาร์เซโลน่า ออกโรงขอโทษเพื่อนร่วมทีม หลังก่อความผิดพลาดจนทำให้ต้นสังกัดแพ้ เซลต้า บีโก้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกทุกคนสู้จนถึงที่สุดแล้ว พร้อมยืนยันจะไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นตัวเองอย่างแน่นอน
  • อิเนียสต้าผิดหวังบาร์ซ่าชวดนำจ่าฝูง
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เผยสุดผิดหวังที่ต้นสังกัดพลาดโอกาสนำเป็นจ่าฝูง หลังพ่าย เซลต้า บีโก้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยัน "เจ้าบุญทุ่ม" พยายามเต็มที่แล้ว แต่เจ้าถิ่นก็เล่นได้เหนือกว่าจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »