ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รูนรับเสียดายบิ๊กแซมต้องลาสิงโต

รูนรับเสียดายบิ๊กแซมต้องลาสิงโต

Posted 05/10/2016 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เผย เสียดายที่ แซม อัลลาร์ไดซ์ ต้องบอกลาการเป็นกุนซือทีมชาติอังกฤษ พร้อมกระตุ้นแข้ง "สิงโตคำราม" ให้มีสมาธิกับการซ้อมอย่างหนัก

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่ารู้สึกเสียดายที่ แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือคนดัง ต้องแยกทางกับทีมชาติอังกฤษในรูปแบบที่เลวร้ายอย่างนี้

อัลลาร์ไดซ์ จำเป็นต้องลาออกจากการเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเพราะเกิดเรื่องฉาวกับการที่เจ้าตัวไปแนะแนวทางการหลีกเลี่ยงกฎของนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) โดยที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ถูกดันให้ขึ้นมาคุม "สิงโตคำราม" แทนไปก่อน

รูนี่ย์ เผยว่า "ทุกคนต่างก็เห็นกันว่าเขา (อัลลาร์ไดซ์) ตื่นเต้นกับงานนี้มากแค่ไหน เขาเข้ามา และแสดงให้เหล่านักเตะเห็นว่าเขาตื่นเต้นอย่างมาก สิ่งที่เกิดขึ้นมันน่าเสียดายสุดๆ ผมมั่นใจว่าเขาคงเสียใจมาก แต่มันก็เป็นการตัดสินใจของ เอฟเอ ล่ะนะ ตอนนี้เราต้องมีสมาธิในการทำงานกับ แกเร็ธ นักเตะทุกคนสบายดีและมีความสุขกับสถานการณ์ในตอนนี้ เราต้องซ้อมเรื่องวิธีการเล่น ผมมั่นใจว่าช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมามันคงเป็นช่วงเวลสที่ยากลำบากสำหรับ เอฟเอ แน่ๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวแทนบิ๊กแซม!เอฟเอคิดดึงรังนิกคุมสิงโต
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ราล์ฟ รังนิก เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่สมาคมฟุตบอลอังกฤษคิดจะดึงมาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมชาติอังกฤษ โดย รังนิก ก็เคยเข้ามาสัมภาษณ์เพื่อรับงานนี้ตอนที่ รอย ฮ็อดจ์สัน ต้องบอกลา "สิงโตคำราม" มาแล้ว
  • ไม่ไปมือเปล่า!บิ๊กแซมได้เงินชดเชยราว1ล.ปอนด์
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ เผย แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือคนดัง ได้เงินชดเชยหลังต้องบอกลาทีมชาติอังกฤษมากกว่า 1 ล้านปอนด์ โดยเป็นเงื่อนไขที่พูดคุยกันเพื่อยกเลิกสัญญาของเขา
  • ยกนิ้วให้!แกรี่ชมดาร์บี้แมตช์ผี-เรือใบมันสุดๆ
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตฟูลแบ๊กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะเกมดาร์บี้แมตช์ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกชนะ "ปีศาจแดง" 2-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นเกมในฝันของแฟนบอล เพราะทั้งสองทีมสู้กันถึงพริกถึงขิง แลกกันหมัดต่อหมัด ทั้งที่หลายคนเชื่อว่าเกมน่าจะออกมาเสมอ เพราะเพิ่งเปิดซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »