ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผอ.ฮันโนเวอร์รับสนดึงแมร์เตฯกลับรัง

ผอ.ฮันโนเวอร์รับสนดึงแมร์เตฯกลับรัง

Posted 07/10/2016 by siamsport

มาร์ติน บาเดอร์ ผอ. ฮันโนเวอร์ 96 ระบุสนที่จะดึง แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลังตัวเก๋า อาร์เซน่อล กลับมาร่วมก๊วน แต่รับสถานะของทีมในปัจจุบันยังไม่พร้อมที่จะสร้างดีลนี้

        มาร์ติน บาเดอร์ ผู้อำนวยการของ ฮันโนเวอร์ 96 สโมสรลูกหนังในศึก ลีกา 2 เยอรมัน ยอมรับว่า ทีมของตนมีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เซนเตอร์แบ็กร่างโย่งของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมายังถิ่น เอชดีไอ อารีน่า อีกครั้ง


        แมร์เตซัคเกอร์ อยู่กับ ฮันโนเวอร์ มาตั้งแต่ระดับทีมเยาวชน ก่อนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้เมื่อปี 2003 จากนั้นก็ย้ายไปเล่นให้กับ แวร์เดอร์ เบรเมน ในปี 2006 ก่อนเก็บข้าวของย้ายไปร่วมก๊วน "ไอ้ปืนใหญ่" เมื่อปี 2011 ทว่าฤดูกาลนี้ ปราการหลังเลือดเบียร์วัย 32 ปี เป็นแค่ตัวสำรองเท่านั้น


        "ทุกคนรู้ดีว่า ฮันโนเวอร์ มีความหมายต่อ แพร์ มากแค่ไหน ซึ่งบางทีเราก็อาจจะสามารถดึงเขากลับมาร่วมทีมก็ได้ แต่สำหรับตอนนี้การดึง แมร์เตซัคเกอร์ กลับมายังไม่ใช่เป้าหมายอันดับแรกๆ ของเรา ตอนนี้เราอยู่ในลีกาสอง ส่วนเขาเป็นถึงกัปตันทีม อาร์เซน่อล เพราะฉะนั้นมันจำเป็นต้องมีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นก่อนจะถึงวันนั้น"


        "ก่อนอื่นเลย ฮันโนเวอร์ จำเป็นต้องกลับสู่เวที บุนเดสลีกา ให้ได้ สำหรับตอนนี้การดึงเขากลับมายังเป็นอะไรที่ไกลเกินเอื้อม และดูเหมือนเป็นเรื่องไร้สาระ แต่อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล" ผอ.ฮันโนเวอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รีบเลย!ลาห์มเร้าเสือใต้ต่อสัญญาร็อบเบน,ริเบรี่
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงกระตุ้นต้นสังกัดให้รีบจับ อาร์เยน ร็อบเบน กับ ฟร้องค์ ริเบรี่ ต่อสัญญา รับตนจะแฮปปี้มากๆ หากทั้งคู่ได้อยู่กับ "เสือใต้" ต่อไปอีกอย่างน้อยหนึ่งซีซั่น
  • ทูเคิ่ลอาจลาดอร์ทฯเหตุขัดแย้งหัวหน้าแมวมอง
    สโมสรใน พรีเมียร์ลีก หูผึ่งเป็นแถว หลังสื่อผู้ดีตี โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ส่อแยกทางต้นสังกัด หลังมีปัญหาไม่ลงรอยกับ สเวน มิสลินแทต หัวหน้าแมวมอง ซึ่งเป็นคนค้นพบและดึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง มาร่วมทัพ เรื่องอำนาจความรับผิดชอบในทีม
  • โอบาเมยองรับบิดาเคยเจรจาเรือช่วงซัมเมอร์
    ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับพ่อสุดที่รักเคยมีโอกาสได้เจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรื่องการย้ายไปเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจริงๆ แต่สุดท้ายไม่มีข้อเสนอจริงจังยื่นเข้ามา พร้อมระบุในอนาคตอาจจะไปเล่นให้ ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง
  • คิมมิชชี้เสือใต้ยุคอันเช่รัดกุมกว่าตอนเป๊ปคุม
    โยชัว คิมมิช ยอดแข้งดาวโรจน์ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ "เสือใต้" ตอนนี้ของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ เน้นเล่นแบบปลอดภัยมากกว่าสมัย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ระบุเล่นเกมเพรสซิ่งน้อยกว่าด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »