ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 31ยังโสด!โปรดมาจีบออนไลน์"โจวซิ่วน่า" เปิดไฟเขียวอ้าซ่า

31ยังโสด!โปรดมาจีบออนไลน์"โจวซิ่วน่า" เปิดไฟเขียวอ้าซ่า

Posted 07/10/2016 by siamdara

ไฟเขียวซะขนาดนี้ มีหวังหนุ่มๆ แห่แหนเข้าไปขอจีบจู๋จี๋กันสนั่นหวั่นไหวแน่นอน! โจว ซิ่วน่า (คริสซี่ เชา) ดาราสาวพราวเสน่ห์ชาวแดนมังกร ประกาศก้องโลกพร้อมทำความรู้จักกับชายหนุ่มแปลกหน้าในสื่อสังคมออนไลน์ หลังจากที่อายุขึ้นหลัก 31 เข้าไปแล้ว ยังคงครองความโสดสนิทอย่างเหนียวแน่นนั่นเอง...!!!

    นักแสดงหมวยสุดเซ็กซี่ออกมาเปิดใจเมื่อเร็วๆ นี้ว่าคอมพิวเตอร์กลายเป็นเหมือนกับคู่รักของเธอไปซะแล้ว เนื่องจากคิวงานที่รัดตัวของเธอนั่นเอง แถมเธอยังชอบเล่นเกมออนไลน์อย่างสุดๆ และอาจจะเป็นตัวตั้งตัวตีก่อตั้งกลุ่มแชทเพื่อถกแถลงเรื่องราวต่างๆ อีกด้วยในภายภาคหน้า

    เมื่อถูกถามว่าพร้อมจะรู้จักผู้ชายผ่านโซเชียลมีเดียหรือเปล่านั้น โจว ซิ่วน่า กล่าวว่า "มันไม่ใช่เพราะเหตุผลนี้หรอกนะ ฉันชอบเล่นเกม และไม่รังเกียจที่จะรู้จักเพื่อนๆ มากขึ้น แต่ก็ต้องดูด้วยนะคะว่าพวกเขาไว้วางใจได้ไหม หลังจากที่รู้จักกันไปสักพักหนึ่งแล้วน่ะค่ะ"

        ลับเฉพาะ "โจว ซิ่วน่า"

ชื่อจีน         โจว ซิ่วน่า
ชื่ออังกฤษ         คริสซี่ เชา (Chrissie Chau)
วันเกิด         22 พฤษภาคม 1985 (อายุ 31 ปี)
บ้านเกิด         เฉาโจว, กว่างตง (กวางตุ้ง), สาธารณรัฐประชาชนจีน
กรุ๊ปเลือด         โอ
ส่วนสูง         170 เซนติเมตร
น้ำหนัก         42 กิโลกรัม
ส่วนสัด         32D-24-35
อาชีพ        นักแสดง, นางแบบ
ปีที่อยู่ในวงการ     2005-ปัจจุบัน
เฟซบุ๊ค        facebook.com/chrissienanafanspage
อินสตาแกรม     instagram.com/chrissienana

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ พริตตี้สุดเซ็กซี่คนนี้ จะใช่หวานใจพี่ปู หรือเปล่านะ?!?
    วันนี้พาไปพบกับความเซ็กซี่ของ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ กับพริตตี้แถวหน้าของเมืองไทย ที่ใครติดตาม อยู่ในแวดวงพริตตี้ ต้องรู้จักกับเธอคนนี้อย่างแน่นอน แต่กับข่าวลือ แว่วๆๆๆๆ ลือๆๆๆ ว่าเธอคนนี้จะเป็นหวานใจของพี่ปู แบล็คเฮค หรือเปล่านะ ที่ดันไปมีภาพอยู่ในสถานที่ที่คล้ายกันเหลือเกิน
  • มาอัพเดตความเซ็กซี่เกินพิกัดของ เปิ้ล ไอริณ ไปพร้อมๆ กันดีกว่า!!!
    ถึงแม้จะหายหน้าหาตาไปจากจอโทรทัศน์ซะนาน แต่เซ็กซี่ตัวแม่อย่าง เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว ยังคอยอัพเดตความสวยเซ็กซี่ให้แฟนได้ติดตามกันอยู่ตลอดผ่านอินสตาแกรม ถึงแม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนความสวย ความเซ็กซี่ของเธอไม่มีเปลี่ยนแปลงเลย ลองไปเสพความเซ็กซี่ของเธอกันดู แล้วจะทำให้คุณตาสว่างเลยหล่ะ
  • สาววงการกีฬาชิงมงกุฏ "มิสทีน ไทยแลนด์ 2016" 8 ต.ค.นี้ ปิดรับสมัคร
    คึกคักทีเดียวปีนี้เพราะสาววัยทีนทั้งลูกหลานคนดังวงการกีฬา และบันเทิง รวมทั้งสาววัยทีนดีกรีเป็นถึง นักกีฬา ทั้ง นักมวย และ นักวอลเลย์บอล ต่างก้าวออกมาความฝันบนเวที มิสทีน ไทยแลนด์ 2016 บาย ไบโอวูเมนส์ จัดโดย บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ผู้จัดการประกวด , สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 , บริษัท ไบโอวูเมนส์ จำกัด ผลิตภัณฑ์ทำสีผมและดูแล ชิงมงกุฎคว้าโอกาสเข้าวงการบันเทิง วันนี้ก่อนจะถึงวันรับสมัครและคัดเลือกวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคมนี้ ณ ชั้น 4 ห้องบางกอก คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพ
  • ลุกส์นี้เจ้าแม่ปังมาก "แต้ว" เซ็กซี่สะกดใจ
    กำลังฮอตเลยทีเดียวกับนางเอกสาว "แต้ว-ณฐพร" กับบทบาท "เจ้าแม่นาคี" ที่คราวนี้ "สาวแต้ว" ได้สลีดลุกส์เจ้าแม่ถ่ายแบบเซ็กซี่ แบบครบทุกรสชาติ สวย ดุ เผ็ด เอ็กซ์ ชนิดที่เรียกว่าสะกดใจชายหนุ่มได้ทั้งประเทศเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »