ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » นีซเฮ!ลีกเอิงยืนยันยกใบแดงบาโลเตลลี่

นีซเฮ!ลีกเอิงยืนยันยกใบแดงบาโลเตลลี่

Posted 07/10/2016 by siamsport

 

มาริโอ บาโตเตลลี่ กองหน้ากลับชาติมาเกิดของนีซ เฮงต่อเนื่อง ล่าสุด ฟุตบอลลีกแดนน้ำหอม ยืนยันว่ายกเลิกใบเหลืองที่ 2 ที่ทำให้เขาโดนไล่ออกในเกมยิงประตูชัยพาทีมชนะ ลอริยองต์ 2-1 นัเดล่าสุด แล้ว หลังจากผู้ตัดสินยอมรับว่าตัดสินใจผิดพลาดเอง ทำให้เขาจะกลับมาลงเล่นได้ตามปกติอีกครั้ง

มาริโอ บาโตเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาลีของนีซ ยังอยู่ในเส้นทางที่โรยด้วยดอกกุหลาบ นับตั้งแต่ย้ายมาทำมาหากินในฝรั่งเศส เมื่อล่าสุดได้รับการยกเลิกใบแดง ที่ทำให้โดนแบนจากที่โดนไล่ออกในเกมยิงประตูชัยให้ทีมชนะ ลอริยองต์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากผู้ตัดสินยอมรับเองว่าให้ใบเหลืองที่สองผิดพลาด จากการยืนยันของฟุตบอลลีกอาชีพฝรั่งเศส

 บาโลเตลลี่ โดนใบเหลืองแรกจากการถอดเสื้อฉลองประตูนาที 86 ที่ช่วยให้ทีมนำ 2-1 แต่จากนั้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ "ซูเปอร์มาริโอ" มาโดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม จากจังหวะที่ดูเหมือนว่าไปปะทะกับ สตีเว่น โมไรร่า กองหลังของคู่แข่ง แต่ภาพช้าแสดงให้เห็นว่าทั้งคู่เหมือนจะไม่ได้ทำอะไรผิด และ โอลิวิเย่ร์ ตูอัล ผู้ตัดสิน ยอมรับในภายหลังแบบแมนๆ ว่า เขาตัดสินผิดพลาด

 หลังจากนั้น กาสปาล การิบิย็อง ประธานเทคนิคการตัดสินของลีกฟุตบอลฝรั่งเศส ก็ออกมากล่าวยืนยันว่า ตูอัล ยอมรับความผิดของตัวเองไปแล้ว และล่าสุด คณะกรรมระเบียบวินัย ยืนยันวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม ว่ายกเลิกใบเหลืองที่สอง หมายความว่า บาโลเตลลี่ ที่ยิง 6 ลูกจาก 5 นัดทุกรายการ จะไม่โดนแบน และลงเล่นได้ตามปกติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กินกันไม่ลง!มังกรแดงบุกแบ่งแต้มออสเตรีย2-2
    "มังกรแดง" เวลส์ พลาดสามแต้มเมื่อออกนำ ออสเตรีย เจ้าบ้านถึงสองครั้งสองคราแต่สุดท้ายจบที่ผลเสมอ 2-2 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก (โซนยุโรป กลุ่มจี) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก(โซนยุโรป กลุ่มจี)วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม 2559ออสเตรีย 2 - 2 เวลส์สนาม : เอิร์นส์ท อัปเปล สเตเดี้ยม, เวียนนา, ประเทศออสเตรีย ออสเตรีย นำมาโดยดาวดังอย่าง ดาวิด อลาบา และมาร์โค อ...
  • เดรอสซี่ซัดโทษ!อัซซูรี่โกงตายไล่เจ๊ากระทิง1-1
    ดานิเอเล่ เด รอสซี่ รับบทเพชรฆาตรสังหารจุดโทษช่วย "อัซซูรี่" อิตาลี ไล่ตามเสมอ "กระทิงดุ" สเปน 1-1 แบ่งแต้มกันไปแบบสุดมัน ในศึกฟุตบอลโลก 2018 (รอบคัดเลือก กลุ่มจี) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอลโลก2018 รอบคัดเลือก(โซนยุโรป กลุ่มจี)วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม 2559อิตาลี 1 - 1 สเปนสนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยม (ตูริน, อิตาลี) จามปิเอโร่ เวนตูร่า เทรนเนอร์ "อัซซูรี่" ส่งคู่หน้าตัวหลัก...
  • มังกรแดงจัดเต็ม!ส่งเบลบุกรังออสเตรีย
    "มังกรแดง" เวลส์ จัดทัพเต็มอัตรา ขาดเพียงแค่ อารอน แรมซี่ย์ เตรียมส่ง แกเร็ธ เบล ลงเลื้อยล่าตาข่าย เกมบุกรัง ออสเตรีย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ดี คืนวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม 2559
  • ไร้คิเอลลินี่!อัซซูร์รี่เฝ้าถิ่นกระทิงดุส่งคอสต้าล่าชัย
    "อัซซูร์รี่" อิตาลี ต้องการเก็บสามแต้มในถิ่นให้ได้ แต่เกมนี้ขาดจอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังตัวสำคัญที่ติดโทษแบน เปิดบ้านรอรับ "กระทิงดุ" สเปน ที่ขนผู้เล่นแบบฟูลทีม นำโดย ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงหน้าดุ ลงตะบันประตู ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม จี คืนวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม 2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »