ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรชฟอร์ดแจ๋ว!ซิวแข้งยอดเยี่ยมผีเดือนก.ย.

แรชฟอร์ดแจ๋ว!ซิวแข้งยอดเยี่ยมผีเดือนก.ย.

Posted 08/10/2016 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด โหวตให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงอนาคตไกล คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยมี อันเดร เอร์เรร่า กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ตามมาเป็นที่ 2 และ 3 ตามลำดับ

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประจำเดือนกันยายน โดยได้คะแนนโหวตจากแฟนบอล "ปีศาจแดง" ถึง 45 เปอร์เซ็นต์ หลังระเบิดฟอร์มยิง 3 ประตู จาก 6 นัดในเดือนที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 18 ปียิงประตูได้ในเกมกับ วัตฟอร์ด, นอร์ทแธมป์ตัน และ เลสเตอร์ ซิตี้ โดยแฟนบอลลงคะแนนผ่านเว็บไซต์ "ManUtd.com" และ ทวิตเตอร์ ของสโมสร เลือก แรชฟอร์ด เป็นอันดับ 1 เอาชนะ อันเดร์ เอร์เรร่า และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อันดับ 2 และ 3 ที่ได้ 29 เปอร์เซ็นต์ และ 26 เปอร์เซ็นต์ ตามลำดับ

สำหรับครั้งนี้ถือเป็นการคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนหนที่ 2 ของ แรชฟอร์ด หลังจากก่อนหน้านี้เคยได้มาแล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเล็งใช้ป็อกบากล่อมกรีซมันน์มาอยู่ผี
    อองตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต.มาดริด ยังเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงหน้าร้อนปีหน้า โดย โชเซ่ มูรินโญ่ อาจให้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศส กล่อมให้เจ้าตัวย้ายมาล่าตาข่ายในโรงละครแห่งความฝันด้วยกัน
  • ฟานเพอร์ซี่ร่วมอวยแรชฟอร์ดแข้งสุดพิเศษ
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวต้องขอร่วมอวยชัยให้พร มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกรุ่นน้องว่ามีอนาคตสดใสกับ "ผีแดง" พร้อมระบุเป็นนักเตะที่สุดพิเศษ และเทคนิครวมทั้งความรวดเร็วชนิดที่หาตัวจับยากจริงๆ
  • ผีสะอึก!เบนฟิก้าตั้งค่าหัวกูเอเดส52ล.ปอนด์
    งานนี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องกลับไปคิดใหม่ เมื่อล่าสุดแข้งเป้าหมายอย่าง กอนซาโล่ กูเอเดส ปีกดาวโรจน์ เบนฟิก้า ถูกต้นสังกัดตั้งค่าหัวไว้แพงลิบถึง 52 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • เอร์เรร่าป้องมูรินโญ่-ยกเป็นยอดโค้ชของโลก
    อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำชัด โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นยอดกุนซือ และไม่จำเป็นต้องสนใจเสียงนกเสียงกา หลังถูกวิจารณ์เสียๆ หายๆ แถมบอกพรีเมียร์ลีกแพ้ชนะได้ทุกทีม ต่อให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ไม่รอดพ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »