ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ย้ำเด็กเต็มที่ในเกมมีสมาธิไม่กังวลเปาจีน

ซิโก้ย้ำเด็กเต็มที่ในเกมมีสมาธิไม่กังวลเปาจีน

Posted 09/10/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช"ช้างศึก"กำชับลูกทีมเล่นในเกม มีสมาธิไม่ต้องไปกังวลปัจจัยรอบนอกหลังต้องเจอผู้ตัดสินจีนอีกครั้งในเกมดวลอิรัก11ต.ค.นี้

สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชียหรือเอเอฟซีได้เผยรายชื่อใช้ทีมงานผู้ตัดสินชี้ขาดในเกมที่4 ระหว่างอิรัก พบ ไทย ในวันที่ 11 ตุลาคมนี้เป็นผู้ตัดสินจากจีนทั้งหมด โดยผู้ที่จะลงเป่าชี้ขาดคือ หม่า หมิง ส่วนทีมงานที่เหลือจะให้หม่า หมิง เป็นคนเลือก

โดยก่อนหน้านี้ทีมชาติไทยที่บุกไปพ่ายซาอุดิอาระเบีย 0-1 ในนัดแรกรอบนี้ก็เป็นผู้ตัดสินจากจีน ฟู หมิง ซึ่งเป่าให้จุดโทษเจ้าบ้านและปฎิเสธลูกจุดโทษของทีมชาติไทย "ซิโก้" เฮดโค้ชของไทย ได้กล่าวถึงกรณีนี้ว่า

"​เรื่องนี้คงอยู่นอกเหนือการควบคุม แต่เราจะกำชับให้ทุกคนเล่นในเกม มีสมาธิ ทำส่วนของเราให้ดีที่สุด ไม่ต้องไปกังวลอะไรกับปัจจัยรอบนอก ขอให้ทุกคนเต็มที่ในเกม เพราะมีการถ่ายทอดทุกอย่างจะฟ้องออกมาเอง เพียงแต่เราจะต้องเต็มที่และทำให้ดีที่สุดก่อนเท่านั้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูมหลังช้างศึกแจ่ม!สถิติ15ปีหลังไทยไม่แพ้อิรัก
    สถิติระหว่างทีมชาติไทย พบ อิรัก ที่เคยพบกันมา 44 ปี ของสองทีมชุดใหญ่ทั้งสองประเทศพบกันทั้งหมด 14 ครั้ง ไทย ชนะ 2 เสมอ 5 แพ้ 7 ยิงได้ 16 เสีย 36 ประตู และเป็นที่น่าสนใจใจว่าตั้งแต่ 22 ก.ย.2001 ทีมชาติไทยไม่เคยแพ้ทีมชาติอิรัก และนับแต่นั้นมาพบกัน 6 หลังหลังสุด ไทยชนะ 2 เสมอ 4 ครั้ง
  • ซิโก้ไม่ห่วงธนบูรณ์-ประทุมเจ็บมั่น"เก่ง-ตุ้ย"แทนได้
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ไม่หวั่นกับอาการบาดเจ็บของ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ ประทุม ชูทอง เนื่องจากยังมีผู้เล่นอย่าง อดิศร พรหมรักษ์ และ กรวิทย์ นามวิเศษ ที่ทดแทนได้
  • อบอุ่นสถานทูตเลี้ยงอาหารไทยต้อนรับทัพช้างศึก
    อบอุ่น ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ทางสถานทูตไทยในกรุงเตหะราน โดย รชา อารีพรรค อุปทูตเลี้ยงต้อนรับหลังเดินทางถึงอย่างอบอุ่นด้วยอาหารไทย
  • แฟนบอลไทยงดใส่เสื้อแดงเข้าสนามเกมบู๊อิรัก
    ส.บอลชี้แจงข้อปฏิบัติแฟนบอลไทยที่จะเข้าชมเกม"ช้างศึก" ดวล อิรัก 11 ต.ค.นี้ที่ประเทศอิหร่านงดใส่เสื้อแดงเหตุเป็นวันไว้อาลัยประจำปีของอิหร่าน ส่วนแฟนบอลหญิงชาวไทยเข้าชมได้แต่ต้องสวมใส่ชุดคลุมดำ โดยไม่มีการเก็บค่าตั๋วและเป็นตั๋วฟรีทั้งทีมเหย้าและเยือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »