ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยังไร้พ่าย!กระทิงดุบุกขยี้แอลเบเนียนิ่มเท้า2-0

ยังไร้พ่าย!กระทิงดุบุกขยี้แอลเบเนียนิ่มเท้า2-0

Posted 10/10/2016 by siamsport

 


         "กระทิงดุ" สเปน โชว์ฟอร์มได้สมราคาหลังเพิ่มสถิติยังไม่แพ้ทีมใดบุกไปอัดเจ้าถิ่น แอลเบเนีย 2-0 เก็บสามแต้มมีเพิ่มเป็น 7 คะแนนเท่ากับอิตาลีแต่ลูกได้เสียดีกว่ารั้งจ่าฝูงกลุ่มจี ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม จี

วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2559

แอลเบเนีย  0 - สเปน 2


        สนาม : สตาดิอูมี่ โลโร่ บอริชี่ (ชโคเดอร์, แอลเบเนีย)

         จานนี่ เด เบียซี่ เทรนเนอร์แอลเบเนียวาง เทาลันต์ ชาคา คุมเกมแดนกลางร่วมกับ เลเดียน เมมูชาย และ อันดี้ ลิล่า หน้าเป้าใช้ เบคิม บาลาย ขนาบข้างด้วย โอดิเซ่ โรชี่ กับ เอเมียร์ ลันยาน่า ด้าน จูเลน โลเปเตกี นายใหญ่ ''ลา โรฆา''

จัดทัพในระบบ 3-4-3 แดนกลาง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า คอนโทรลเกม ปล่อยให้ อันเดรส อีเนียสต้า และ โกเก้ ปั้นเกมหนุน ดีเอโก้ คอสต้า โดยมี ดาบิด ซิลบา และ บีโตโล่ โจมตีด้านข้าง

         เริ่มครึ่งแรกได้ 11 นาที สเปนเกือบได้ประตูนำ ติอาโก้ อัลกันตาร่า จ่ายเข้าช่องให้ ดีเอโก้ คอสต้า หลุดเข้าเขตโทษตอกส้นกลับมาให้ บีโตโล่ สปีดเข้ามาจิ้มด้วยขวาติดเซฟ เอทริต เบริช่า

         สเปนยังจู่โจมต่อและหวิดพังประตูได้ในนาทีที่ 18 ดาบิด ซิลบา ได้บอลตรงเขตโทษเจ้าถิ่นก่อนตบเข้ากลางให้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า แตะคืนสั้นๆ ให้ บีโตโล่ บรรจงปั่นโค้งระยะ 18 หลาบอลเกือบเบียดเสาแต่ เอทริต เบริช่า ยังปัดทิ้งได้ทัน

         สเปนยังขึงเกมบุกต่อเนื่องและในนาทีที่ 36 อันเดรส อีเนียสต้า ผ่านบอลต่อไปที่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า วางเท้ากดด้วยขวานอกกรอบบอลพุ่งหลุดกรอบไปแบบไม่ได้ลุ้น จบครึ่งแรกยังเสมอกันแบบโนสกอร์

         ครึ่งหลัง จานนี่ เด เบียซี่ จัดการถอด เลนยานี่ ออก พร้อมส่ง นาเซอร์ อลิจิ ลงแทน

         หลังรุกอยู่นาน พลพรรค ''ลา โรฆา'' มาได้ประตูสมใจในนาทีที่ 54 จากความผิดพลาดของเบริชา ที่เตะเปิดไม่ดี บีโตโล่จ่ายเร็วให้ซิลบาหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษ ก่อนใจกว้างปาดเข้ากลางให้คอสต้าชาร์จไม่เหลือ ขึ้นนำ 1-0

         ลูกทีมของ ฆูเลน โลเปเตกี มาบวกเพิ่มได้อีกเม็ดใน 8 นาทีต่อมา เมื่อโนลีโต้ที่เพิ่งลงมาเป็นสำรอง ตัดจากซ้ายเข้าเขตโทษแล้วซัดด้วยขวาเรียดเสียบเสาไกล หนีห่าง 2-0

         จากนั้น โกเก้วางเข้าเขตโทษให้รามอสหนุนขึ้นมาโขก หนนี้ เบริชา ป้องกันเอาไว้ได้

         ช่วงเวลาที่เหลือเจ้าถิ่นพยายามฮึดสู้เหมือนกัน แต่ยังไม่สามารถทำอะไรได้เลย จบเกม สเปนจึงบุกชนะแอลเบเนีย 2-0 พร้อมแซงขึ้นจ่าฝูงเป็นที่เรียบร้อย


        รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

         แอลเบเนีย : เอทริต เบริช่า - เอลเซอิด ฮีซาย, เบราต ชิมซิตี้, เมอร์กิม มาฟราย, อันซี่ อกอลลี่ - เลเดียน เมมูชาย, เทาลันต์ ชาคา, อันดี้ ลิล่า - โอดิเซ่ โรชี่, เบคิม บาลาย, เอเมียร์ ลันยาน่า


         สเปน : ดาบิด เด เคอา - เซร์คิโอ รามอส, เคราร์ด ปีเก้, มอนเรอัล - ติอาโก้ อัลกันตาร่า, โกเก้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อีเนียสต้า - ดาบิด ซิลบา, ดีเอโก้ คอสต้า, บิคตอร์ มาชิน เปเรซ ''บีโตโล่''


ผู้ตัดสิน : บาส ไนจ์ฮุยส์ (เนเธอร์แลนด์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »