ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จัดว่าแจ่ม น้องเพอร์ฟูม เจ้าของ ฉายา คลาร่า ลี เมืองไทย

จัดว่าแจ่ม น้องเพอร์ฟูม เจ้าของ ฉายา คลาร่า ลี เมืองไทย

Posted 10/10/2016 by Sanook

ถ้าพูดถึงสาว คลาร่า ลี นางแบบสุดฮอต จากเกาหลีใต้ เชื่อว่าหนุ่มต้องร้องฮืออย่างแน่นอนเพราะความเซ็กซี่ของ คลาร่า ลี นั้นสะกดหนุ่มทั่วเอเชียมาแล้ว แต่ในวันนี้หนุ่มๆ อาจไม่ต้องมองไกลไปถึงเกาหลี เพราะในบ้านเราตอนนี้นั้น มีสาวสวย วัย 19 ที่ได้รับฉายาว่า คลาร่า ลี ของเมืองไทย นั่นก็คือน้อง น้องเพอร์ฟูม ส่วนจะแจ่มและเซ็กซี่คล้ายกับ คลาร่า ลี มากน้อยแค่ไหนลองมาดูกันเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดซิง‘น้องบุศ’ รับตื่นเต้น ถ่ายเซ็กซี่
    เรียกว่าเป็นการเปิดซิงถ่ายเซ็กซี่เลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว “บุศ”บุศย์สิริ รัตนาไพศาลสุข ที่เพิ่งเข้าวงการมาได้ไม่นานแต่ก็มีละครมากมายทั้งที่ออนแอร์จบไปแล้ว และยังคงถ่ายทำอยู่ ฮอตสุดๆ สำหรับสาวคนนี้ แถมยังมีดีกรีความเซ็กซี่ที่มาถ่ายแบบให้กับสยามบันเทิงด้วยส่วนสัด 33-24-33 แต่เจ้าตัวการันตีว่ารอเวลาหน่อยจะมีเซ็กซี่กว่านี้แน่นอน โดยเจ้าตัวเล่าถึงการถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรกนี้ว่า
  • "สาวคิม"ลงทุนเพื่อความปลอดภัยจ้างอดีตมือท็อปช่วยจัดการหลายเรื่อง
    คนเราเมื่อเจอเรื่องแย่ๆ มาก็จะพยายามเอาชนะมันให้ได้ คิม คาร์ดาเชี่ยน ไฮโซสาวคนดังเองก็เป็นอย่างนั้น เมื่อล่าสุด ซันเดย์ พีเพิ่ล สื่อของอังกฤษแฉว่าเธอลงทุนจ้างอดีตหน่วยงานพิเศษมาช่วยเลย
  • อยู่ดีๆบ่นพึมเรื่องกินดื่ม ลือกระหึ่ม"ซูฉี"ท้องแล้วจ้า?!
    เรื่องนี้มีเงื่อนงำ?! ข่าวลือกระพือว่อนโลกออนไลน์ว่า ซูฉี นางเอกสาวคนดังชาวไต้หวัน กำลังจะมีลูก!!! ภายหลังเพิ่งจะมีข่าวดีตกลงปลงใจเข้าพิธีวิวาห์กับ ฝง เต๋อหลุน (สตีเฟ่น ฝง) นักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์ชาวฮ่องกง หลังจากที่คบหาดูใจกันแบบหลบๆ ซ่อนๆ จากสายตาสื่อมานานหลายปี โดยทั้งคู่ประกาศข่าวดีเองเลยเมื่อวันเสาร์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา
  • เตรียมใจให้พร้อม.. เพราะวีคนี้ งานกระหึ่มอึ๋มเค้ามา!
    ที่ต้องออกตัวก่อนก็ไม่ใช่อาร๊ายยยย...กลัวผู้ชาย และสาวๆที่ชอบส่อง "นม" ทั้งหลายแหล่จะเตรียมตาเตรียมใจกันไม่ทัน ที่จะมาเพ่ง มาส่องความเบิ้มบั้ม แถมยังอึ๋มตู้ม ของ 5 สาว ประจำสัปดาห์นี้ ...มีทั้งคุณแม่ลูกหนึ่ง " อมิตา ทาทา ยัง " ที่มีความใหญ่ ชิด เบียด ไม่ธรรมดา , เจ้าแม่สายหวิว "ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก" กับการแหวกอวดเนิน , แม่แห่งความโชว์หวาน(ผ่านIG) "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" & "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" ที่อึ๋มเอาเรื่อง!! และมือใหม่อยากเป็นแม่(หัดอึ๋ม) "กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล" พร้อมเปิดอ้าโชว์เต้าไซส์ใหม่ใหญ่จาก ฟิลเลอร์.......

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »