ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อีการ์ดี้สวนเสือเตี้ยอย่ามาจุ้นเรื่องส่วนตัว

อีการ์ดี้สวนเสือเตี้ยอย่ามาจุ้นเรื่องส่วนตัว

Posted 12/10/2016 by siamsport

ทนไม่ไหว! เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ตอกกลับ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานเพื่อนร่วมชาติ หลังมาด่าตัวเองเป็นพวกทรยศที่ไปแย่งเมียเพื่อน ชี้ทำแบบนี้เป็นเรื่องล้ำเส้นเกินไปแล้ว

 เมาโร อีการ์ดี้ ดาวยิงกัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงสวนกลับ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ อย่ามาจุ้นเรื่องส่วนตัวของคนอื่น หลังมาวิจารณ์ตนว่าเป็นพวกทรยศที่ไปแต่งงานกับ วานด้า นาร่า อดีตภรรยาของ มักซี่ โลเปซ

  อีการ์ดี้ เคยสนิทกับ โลเปซ สุดๆ ตอนที่ทั้งคู่อยู่กับ ซามพ์โดเรีย ด้วยกัน แต่สายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นก็ต้องขาดสะบั้นลงเมื่อฝ่ายแรกไปกุ๊กกิ๊กกับ นาร่า ซึ่งตอนนั้นมีฐานะเป็นภรรยาของ โลเปซ ทำให้ทั้งคู่เลิกกันเมื่อปี 2013 ก่อนที่อีกไม่นาน อีการ์ดี้ จะแต่งงานกับฝ่ายสาว

  มาราโดน่า ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวระหว่างไปชมเกมนัดพิเศษที่นครรัฐวาติกันว่า "ผมไม่รู้หรอกว่า อีการ์ดี้ จะโดนเรียกตัวมาติดทีมชาติรึเปล่า ผมจะไม่พูดเกี่ยวกับพวกทรยศ ผมมาที่นี่เพื่อแมตช์แห่งสันติภาพ และ อีการ์ดี้ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับเกมนี้"

  อย่างไรก็ตาม ดาวยิงอาร์เจนไตน์ สวนกลับตำนานเพื่อนร่วมชาติ โดยเผยว่า "เขาเคยเป็นนักเตะชั้นยอดก็จริง แต่นอกสนามผมไม่สามารถบอกอะไรได้ ผมคิดว่าเขาล้ำเส้นเหมือนที่เขาเคยทำเมื่อปีที่แล้ว คำสัมภาษณ์ของเขาไม่ได้ดูเป็นมิตร และไม่มีรสนิยม มันเกิดขึ้นในเกมกระชับมิตรที่ ฮาเวียร์ ซาเนตติ จัดขึ้น ผมไม่สามารถพูดอะไรได้เกี่ยวกับคนที่ไม่ได้เป็นตัวอย่างให้กับคนอื่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือด!เสือเตี้ยจวกอีการ์ดี้พวกทรยศ
    ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตยอดแข้งของอาร์เจนตินา ให้คำนิยามถึง เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้า อินเตอร์ ว่าเป็นพวกทรยศ จากการที่เคยแย่งเมียของ มักซี่ โลเปซ ไป พร้อมยัน ไม่ได้เกลียดขี้หน้า กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์เลย
  • รักที่นี่!อีการ์ดี้ลั่นไม่เคยคิดลาอินเตอร์
    เมาโร อีการ์ดี้ ดาวยิงคนเก่ง อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัด ไม่เคยเลยที่คิดจะอำลาทีม พร้อมระบุตนกับกุนซือ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมมาก
  • เอเยนต์รับอินเตอร์อยากได้ดาร์เมี่ยนจริง
    เอเยนต์ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน กองหลังรูปหล่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับลูกค้าของตนได้รับความสนใจจาก อินเตอร์ มิลาน จริงๆ แต่ "ผีแดง" ไม่อยากปล่อยนักเตะออกมาในตอนนี้ ระบุหากสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้นอาจจะต้องคิดเรื่องย้ายทีมในเดือนมกราคมปีหน้า
  • บาเนก้าเตือนงูเลี่ยงทำผิดพลาดซ้ำอีก
    เอแวร์ บาเนก้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน เรียกร้อง ทีมหลีกเลี่ยงการทำความผิดพลาดซ้ำอีก หลังพ่าย โรม่า 1-2 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รับ ผิดหวังที่ "งูใหญ่" เก็บแต้มไม่ได้ ชี้ ต้นสังกัดต้องกลับมาเก็บชัยชนะให้เร็วที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »