ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วัลคอตต์ชี้การแข่งขันในทีมช่วยปืนแกร่ง

วัลคอตต์ชี้การแข่งขันในทีมช่วยปืนแกร่ง

Posted 16/10/2016 by siamsport

ธีโอ วัลคอตต์ ปีกตัวเก่ง อาร์เซน่อล ชี้การแย่งตำแหน่งในทีมช่วย "ไอ้ปืนใหญ่" โชว์ฟอร์มเก่ง หลังเพิ่งเอาชนะ สวอนซี ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ บอกเป็นความสำเร็จยิ่งใหญ่ที่คว้าชัย 6 นัดรวด พร้อมกระตุ้นเพื่อนให้รักษาผลงานที่ดีแบบนี้เอาไว้ต่อไป

ธีโอ วัลคอตต์ ปีกตัวจี๊ด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าการแย่งชิงตำแหน่งภายในทีมช่วยให้ต้นสังกัดเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ หลังจากที่เพิ่งเฉือนชนะ สวอนซี ซิตี้ 3-2 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ซัด 2 ประตู ช่วยให้ อาร์เซน่อล ที่เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน จากการที่ กรานิต ชาคา ถูกไล่ออกครึ่งหลัง คว้าชัยชนะในพรีเมียร์ลีก 6 นัดติดต่อกัน พร้อมขยับขึ้นไปมี 19 คะแนนเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง และล่าสดแข้งวัย 27 ปี ก็ออกมายกย่องคุณภาพภายในทีม "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมมั่นใจว่ามีลุ้นคว้าแชมป์อย่างแน่นอน

"มันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ (ชนะ 6 นัดติดต่อกัน) ผมคิดว่าเราจะเริ่มต้นได้แย่ในพรีเมียร์ลีก ปีนี้เรามีการเสริมทัพและพวกเขาก็ปรับตัวได้ดีมากๆ คุณสามารถเห็นได้ มันไม่เพียงแค่ 11 ตัวจริง มันเป็นทั้งทีม 25 คนของเราที่ทำงานกันอย่างหนักวันแล้ววันเล่า คุณบอกได้จากฟอร์มในสนามเพราะมันเต็มไปด้วยความกระหาย"

"มันมีการแย่งชิงตำแหน่งในทีมอยู่เสมอเมื่อคุณอยู่กับสโมสรใหญ่ระดับนี้ มันช่วยดึงเอาสิ่งที่ดีที่สุดออกมากจากทุกคน แต่เมื่อคุณได้รับโอกาสคุณก็ต้องสร้างความแตกต่างให้ได้ ทุกคนพร้อมสำหรับพรีเมียร์ลีกที่สุดสูสี คุณไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้ แต่ทั้งหมดที่เราทำได้คือควบคุมตัวเอง นั่นคือทั้งหมดที่เราทำได้ ทำแบบนั้นต่อไปและเราจะออกมาดี ผมมั่นใจ" วัลคอตต์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »