ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สรรเสริญใบแดง!ช้างศึกยู-19พ่ายซาอุฯ0-4ร่วงรอบแรก

สรรเสริญใบแดง!ช้างศึกยู-19พ่ายซาอุฯ0-4ร่วงรอบแรก

Posted 17/10/2016 by siamsport

สู้ไม่ไหว "ไอ้หนู 19 ปี"ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงสนามนัดสอง พ่าย ซาอุดิอาระเบีย ที่แพ้มาเหมือนกัน 0-4 แถมเหลือ 10 ตัว "เจ้าโก้" สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ โดนสองเหลืองในช่วง 5 นาที โดนไล่ออกจากสนาม ตกรอบแรกศึกยู-19 ชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศบาห์เรน แน่นอนแล้ว แต่ยังเหลือลงสนามอีกนัดรอเจอเจ้าภาพ บาร์เรน

 ทีมชาติไทยยู-19  0 - ซาอุดีอาระเบียยู-19  4

 

         การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 19 ปี ชิงแชมป์เอเชีย ''เอเอฟซี ยู-19 แชมเปี้ยนชิพ 2016'' ณ ประเทศบาห์เรน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม เวลา 20.30 น. เป็นคิวลงสนามนัดที่ 2 สาย เอ ของ ''ไอ้หนูช้างศึก'' ทีมเยาวชน 19 ปีทีมชาติไทย ที่ยังไม่มีแต้ม ลงสนามพบกับ ''เศรษฐีน้ำมันจูเนียร์'' ซาอุดีอาระเบีย ที่ไม่มีแต้มเช่นกัน จากการแพ้เกาหลีใต้ในเกมแรก 1-3


         เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก ทั้งสองทีมเปิดเกมรุกสู้กันตั้งแต่นาทีแรก และ น.5 เป็นทางซาอุดีอาระเบียที่ได้โอกาสลุ้นก่อนจากจังหวะที่โยนบอลเข้าไปลุ้นใน กรอบ มันซัว อัลมุวัลลาด โหม่งตั้งมาให้ นาสเซอร์ อัลโอตาอิบี้ วิ่งมาวอ

ลเลด้วยขวา แต่ กฤษฎา กาเมน ยังสกัดออกไปได้


         น.9 โอกาสลุ้นครั้งแรกของไทยก็มาถึงเมื่อมาได้ลูกเตะมุม เป็น วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ที่โยนเข้ามาลุ้นแนวรับซาอุดีอาระเบียสกัดบอลไม่ขาดมาเข้าทาง อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ยิงสวนด้วยขวาแต่บอลยังไปตรงตัว โมฮัมเหม็ด อัลยามี่รับเข้าซองไว้ได้ น.22 ไทยได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะทิ้งบอลยาวจากหลัง แนวรับซาอุดีอาระเบียสกัดมาเข้าทาง ศิริมงคล จิตบรรจง วอลเลย์ด้วขวา แต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกไป


         น.26 เยาวชน 19 ปี ทีมชาติไทย เกือบมาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่มาได้ฟรีคิกระยะ 30 หลาเป็น อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ที่รับหน้าที่ปั่นด้วยซ้าย บอลกำลังจะเสียบสามเหลี่ยมเสาขวามือ แต่ โมฮัมเหม็ด อัลยามี่ นายทวารซาอุดีอาระ

เบีย ยังขยับไปปัดบอลหลุดกรอบออกไปได้ น.28 ซาอุดีอาระเบียตอบโต้ขึ้นมาและได้ลุ้นเช่นกันจากจังหวะที่แทงบอลทะลุช่องให้ มันซัว อัลมุวัลลาด หลุดไปยิงด้วยขวา แต่ยังไปตรงตัว ทาโร่ ประสานการ นายทวารทีมชาติไทย


         น.40 ซาอุดีอาระเบียเริ่มโหมเกมรุกมากขึ้น และเกือบมาได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ มันซัว อัลมุวัลลาด หลุดเข้าไปยิงด้วยขวา ติดเซฟของ ทาโร่ ประสานการ ในจังหวะแรก ก่อนจะเป็น ซามี่ อัลนาจี้ วิ่งมายิงซ้ำดาบสอง แต่ก็ไปติด

เซฟของ ทาโร่ อีกครั้ง


         เข้าสู่ช่วงท้ายครึ่งแรกเกมเป็นทางซาอุดีอาระเบียที่ครองเกมไว้ได้ เกือบหมด และก็มาได้ประตูออกนำใน น.43 จากจังหวะที่ รากัน อัลอานาเซ่ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวฝ่าบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ แนวรับทีมชาติไทยสกัดไม่ขาดทำให้ รากัน อัลอานาเซ่ ได้ซัดระยะเผาขนผ่านมือ ทาโร่ ประสานการ เข้าไป ขยับสกอร์ออกนำทีมชาติไทย 1-0 ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ดังกล่าว


         กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลัง เยาวชน ยู-19 ทีมชาติไทย แก้เกมส่ง สุขสันต์ มุ่งเป้า ลงมาทำเกมแทน มีโชค มหาศรานุกูล และ น.48 ไทยได้ลุ้นประตูตีเสมอจากจังหวะที่เตะมุมสั้นก่อนจะเป็น สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ ที่ได้ยิงจากนอกกรอบแต่บอลก็ยังเชิดข้ามคานไปไกล น.51 ไทยขยับเข้าใกล้โอกาสที่จะได้ประตูอีกครั้ง จากจังหวะที่ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ พาบอลกินแดนเข้าไปก่อนจะจ่ายให้ สุภโชค สารชาติ หลุดไปยิงด้วยขวา แต่ยังไปตรงตัว โมฮัมเหม็ด อัลยามี่


         น.53 ไทยยังได้โอกาสเดินเกมรุกอย่างต่อเนื่อง และมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่เคาะห่างช่องหน้ากรอบเขตโทษซาอุดีอาระเบีย ก่อนจะเป็น วรชิต กริตศรีบำเพ็ญ ที่ได้วิ่งมาแปด้วยขวา แต่บิดมาไปบอลถากเสาสองอย่างน่าเสียดาย

 

น.54 ไทยมาได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกฟรีคิกของ สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ ตรงกลางประตู แต่ก็ยังไปตรงตัว โมฮัมเหม็ด อัลยามี่ อีกครั้ง


         น.60 ไทยมาพลาดเสียประตูที่ 2 จากจังหวะที่ กฤษฎา กาเมน ไปเสียบอลตรงกลางสนามให้ รากาน อัล อานาเซ ก่อนจะลากเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะจ่ายไปเสาสองให้ มันซัว อัล มูวัลลาด จับหนึ่งจังหวะก่อนจะยิงเล่นทางหนีมือ ทาโร่

ประสานการ เข้าไปขยับสกอร์หนีห่าง 2-0

 
         น.63 ไทยแก้เกมส่ง วรุตม์ บุญสุข ลงมาแทน สุภโชค สารชาติ น.66 สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ เสียใบเหลือง แรกจากจังหวะที่ไปเล่นนอกเกมใส่ รากาน อันอานาเซ่ และ น.68 ไทยก็มาเสียประตูที่สาม จากจังหวะที่ รากาน อัล อานาเซ พาบอลขึ้นมาก่อนจะแทงออกขวาให้ อายมาน อัลคูลาอิฟ ล็อกเข้าซ้ายก่อนจะยิงยัดเสาแรกเข้าไป หนีห่าง 3-0


          น.69 สถานการณ์ของเยาวชน ยู-19 ทีมชาติไทย ยิ่งแย่ลงไป เมื่อต้องเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ ที่เพิ่งโดนใบเหลืองไปก่อนหน้า ไปสกัดหนักใส่ผู้เล่นซาอุดีอาระเบีย ทำให้ ธิเมอร์ ผู้ตัดสิน ไม่มีทางเลือกแจกใบ

เหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม


         น.81 ซาอุดิอาระเบีย ได้โอกาสบวกประตูเพิ่มจากจังหวะที่ ตัดบอลจากเกมรุกของไทยได้และเป็น รากาน อัลอานาเซ่ ที่พาบอลทะลุขึ้นก่อนจะจ่ายให้ มันซัว อัลมูวาลลาด ปั่นด้วยขวาตรงหัวกระโหลก แต่บอลยังข้ามคานออกไป ช่วงท้ายเกม น.90+3 ซาอุดิอาระเบีย มาได้ประตูปิดกล่องจากจังหวะโต้กลับที่ อับดุลรามัน การีบ หลุดเข้าไปยิงด้วยขวาเล่นทางเสียบเสาสองเข้าไป ครบ 90 นาที ไทย แพ้ ซาอุดิอาระเบีย 0-4 แพ้ 2 นัดรวด ตกรอบแรกแน่นอนแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอร์ดกิเลนพร้อมน้อมรับมติส.บอลฯทุกกรณี
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยึดอกรับ พร้อมทำตามมติของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ว่า สุดท้ายแล้วจะออกมาเป็นอย่างไร ชี้เวลานี้สถานการณ์บ้านเมืองสำคัญอย่างมากสำหรับคนไทยทุกคน ไม่เว้นแม้แต่วงการฟุตบอลไทยด้วยเช่นกัน
  • แต้มเดียวไม่มีค่า!โค้ชจุ่นเร้ายู-19ต้องชนะซาอุฯเท่านั้น
    "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ ทีมชาติไทยรุ่น ยู-19 รับหนึ่งแต้มไม่มี ค่า และต้องเก็บชัยชนะเหนือ ซาอุฯ ให้ได้สถานเดียว เพื่อโอกาสลุ้นเข้ารอบต่อไปนัดสุดท้ายกับ บาห์เรน (เจ้าภาพ) วันที่ 19 ต.ค. นี้ ของศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย
  • ''คลีตัน''สร้างสถิติใหม่!ต่างชาติแรกซิวดาวยิง2สมัย
    ''คลีตัน ซิลวา'' กองหน้าเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทุบสถิติใหม่ กลายเป็นผู้เล่นต่างชาติคนแรกที่คว้าดาวซัลโวไทยลีกได้ 2 สมัย ก่อนหน้านี้เคยคว้าดาวยิงหนแรกปี 2012 สมัยอยู่เทโรฯ มาครั้งนี้ครองดาวยิงหนสองแล้วหลังจากที่ ส.บอลฯ มีคำสั่งยุติการแข่งขันที่เหลือ
  • อนุรักษ์ ศรีเกิด : 1 แต้มไม่มีค่าในเกมกับซาอุดิอาระเบีย
    ทีมชาติไทย U19 ลงฝึกซ้อมอีกครั้งเพื่อเตรียมตัวพบซาอุดิอาระเบีย โดยทางเฮดโค้ชได้กระตุ่นให้ลูกทีมให้ทำงานหนักกว่าเดิม เพราะต้องชนะสถานเดียวเท่านั้นเพื่อทำให้คนไทยมีความสุข

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »