ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนเดอร์สันตัวแทนหงส์แสดงความอาลัยในหลวง

เฮนเดอร์สันตัวแทนหงส์แสดงความอาลัยในหลวง

Posted 17/10/2016 by siamsport

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เป็นตัวแทนของสโมสรลิเวอร์พูล ส่งสารแสดงความเสียใจ อย่างสุดซึ้งต่อการเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ถึงแก่สวรรคต ในวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา

คลิปสั้นยาว 12 วินาที เป็นบทสัมภาษณ์ของเฮนเดอร์สัน ที่เริ่มต้นด้วยการพนมมือ แล้วกล่าวว่า "ในนามของทุกคนที่สโมสรลิเวอร์พูล ทั้งนักเตะ และทีมงาน เราขอถวายความเคารพต่อพระมหากษัตริย์ของปวงชนชาวไทย และส่งความคิดถึงมายังแฟนๆ ลิเวอร์พูลชาวไทยที่กำลังอยู่ในช่วงเวลาอันแสนเศร้าโศกนี้"

สำหรับลิเวอร์พูลจะมีโปรแกรมพรีเมียร์ลีกนัดต่อไป พบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามแอนฟิลด์ ในคืนวันจันทร์นี้ เวลา ตีสอง ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มั่นใจ!มาเน่โวลั่นหงส์ชนะผีได้แน่นอน
    ซาดิโอ มาเน่ หัวหอก ลิเวอร์พูล มั่นใจต้นสังกัดจะชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกแดงเดือด คืนวันจันทร์นี้ หลัง "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มแจ่มในช่วงต้นซีซั่นนี้ พร้อมยันไม่เสียใจที่บอกปัด "ปีศาจแดง" และในตอนนี้ก็สุดแฮปปี้กับการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์
  • เมอร์สันยกเฮนโด้เหนือกว่าป็อกบา
    พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางตัวเก่ง อาร์เซน่อล บอกขอเลือก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แข้ง ลิเวอร์พูล อยู่ในทีม มากกว่า ปอล ป็อกบา สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังแข้งอังกฤษกำลังโชว์ฟอร์มแจ่มในเวลานี้ ขณะที่ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสมีปัญหากับการปรับตัวในพรีเมียร์ลีก
  • คล็อปป์ปลื้มซิวกุนซือยอดเยี่ยมเดือนก.ย.
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คลั่งเกมบุก ลิเวอร์พูล เผยแฮปปี้กับการได้รับรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมประจำเดือนก.ย. ระบุแม้จะไม่ได้ต้องการรางวัลส่วนตัวแต่สิ่งนี้ช่วยยืนยันว่า "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มได้แข็งแกร่งจริงๆ ตั้งเป้ารักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ
  • มูรินโญวอนแฟนบอลหยุดร้องเพลงล้อเหตุ ฮิลส์โบโรห์, มิวนิค
    กุนซือชาวโปรตุกีสแสดงความคิดเห็นขอให้แฟนบอลของทั้งสองฝ่ายยุติการนำเหตุโศกนาฏกรรมมาร้องเพลงล้อเลียนกันในสนามฟุตบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »