ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!หงส์สนคว้ามิดฟิลด์ดาวรุ่งนกแก้ว

ลือ!หงส์สนคว้ามิดฟิลด์ดาวรุ่งนกแก้ว

Posted 22/10/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล สนคว้า มาร์ก โรก้า กองกลางดาวรุ่ง เอสปันญ่อล เสริมทัพ หลังนักเตะเพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นชุดใหญ่ "ไอ้นกแก้ว" ในซีซั่นนี้ และเหลือสัญญากับสโมสรถึงจบซีซั่นเท่านั้น

  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว มาร์ก โรก้า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา


 แข้งวัย 19 ปี เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ เอสปันญ่อล ในฤดูกาลนี้ และมีรายงานว่าเขาได้กลายเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ซึ่งอยากได้นักเตะอายุน้อยเข้ามาเพื่อสร้างทีมสำหรับอนาคต


 มีความเป็นไปได้ว่า ยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ อาจจะเดินหน้าคว้าตัว โรก้า ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากปัจจุบันนักเตะเหลือสัญญากับ เอสปันญ่อล ถึงเดือนมิถุนายน 2017 เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ข่ม!คูตี้-ฟีร์มีโน่ผนึกตะบัน,แบ๊กกี้ส์มีรอนดอนซัด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัด ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ผนึกคมแข้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ปิดสกอร์ เกมรับแข้ง "เดอะ แบ๊กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่มี โฮเซ่ ซาโลมอน รอนดอน พังตาข่าย จากสถิติการพบกันก่อนหน้าเป็น หงส์แดง เหนือกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 22 ต.ค. ศกนี้
  • พร้อมชนทุกทีม!ลอฟเรนมั่นหงส์มีลุ้นซิวพรีเมียร์
    ความมั่นใจกำลังพุ่งปรี๊ด! เดยัน ลอฟเรน กองหลังชาวโครแอต โวลั่นด้วยคุณภาพที่มีในทีมเวลานี้ ลิเวอร์พูล ไม่เป็นรองใครและสามารถเอาชนะได้ทุกทีม มั่นใจซีซั่นนี้มีโอกาสลุ้นซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ชัวร์ แต่เชื่อเจอเกมสุดหินในการดวล เวสต์บรอมวิช วันเสาร์นี้
  • คล็อปป์ชี้เกมแดงเดือดช่วยเตรียมทีมบู๊เวสต์บรอม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล หวังใช้เกมแดงเดือดที่เจ๊ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทีมก่อนบู๊ เวสต์บรอมวิช วันเสาร์นี้ เพราะเป็นเกมยาก มีทั้งลูกหนัก ลูกกลางอากาศ ไปจนถึงการเล่นอย่างมีระเบียบวินัย
  • โตแล้ว!คล็อปป์ไม่สนต่อปากต่อคำมูวิจารณ์หงส์
    ไม่ให้ค่า !! เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ทำตัวสุขุมสมเป็นผู้ใหญ่ หลังปฏิเสธจะเปิดสงครามน้ำลายกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ลาก "หงส์แดง" ไปเอี่ยวจากการวิจารณ์ว่าเจ้าบ้านก็เล่นเกมรับในเกมที่เสมอไร้สกอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ชี้เกมมันจบไปแล้วจะมาพูดทำไมให้เสียเวลา ที่สำคัญเรื่องแบบนี้ไม่ได้ทำให้ตนรู้สึกรำคาญ แถมมองโลกในแง่ดี การได้ 1 แต้มทำให้ทีมมีคะแนนเพิ่มขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »