ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ทีมผสม!ส่งสเตอร์ริดจ์ยิง,ไก่ใช้ยานส์เซ่นจิก

หงส์ทีมผสม!ส่งสเตอร์ริดจ์ยิง,ไก่ใช้ยานส์เซ่นจิก

Posted 25/10/2016 by siamsport

       

 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทีมผสมโดยจะส่ง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ลงตัวจริงล่าตาข่าย เกมรับการมาเยือนของ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่มี วินเซนต์ ยานส์เซ่น พร้อมตะบัน ในศึกฟุตลอ ลีก คัพ อังกฤษ (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) คืนวันอังคารที่ 25 ต.ค. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล ลีก คัพ อังกฤษ

(รอบ 16 ทีมสุดท้าย)

วันอังคารที่ 25 ตุลาคม 2559

ลิเวอร์พูล  -  สเปอร์ส


สนาม : แอนฟิลด์

        คู่บิ๊กแมตช์ของวันอังคารที่เป็นการพบกันของ 2 ทีมแถวหน้าพรีเมียร์ลีก ซึ่งคู่นี้เสมอกันมาต่อเนื่อง 3 นัดแล้วในการเจอกันเกมลีก โดยเสมอ 0-0 กับ 1-1 ซีซั่นก่อน และ 1-1 ซีซั่นนี้ เมื่อ 27 ส.ค.

        ในอีเอฟแอล คัพ ลิเวอร์พูล ผ่าน เบอร์ตัน อัลเบี้ยน กับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ มาในสองรอบก่อนหน้านี้ ด้วยชัยชนะ 5-0 และ 3-0 ตามลำดับ ด้าน สเปอร์ส เพิ่งเริ่มต้นลงเล่นรอบ 3 และถล่ม จิลลิ่งแฮม 5-0

        สภาพความพร้อมนัดนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่มีปัญหาบาดเจ็บเพิ่มเติม เหลือเพียง โจ โกเมซ แบ็กดาวรุ่งที่พักยาวมาตั้งแต่ปีที่แล้ว กับ เชยี่ โอโจ ซึ่งไม่เป็นปัญหาในการจัดทัพ

        ส่วน จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ที่ฟิตกลับลงเล่นสำรอง 10 นาทีท้ายเกมชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน น่าจะยังได้พัก เตรียมคืนตัวจริงเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์

        คล็อปป์ เผยก่อนหน้านี้ว่าเขาเน้นในทุกรายการ และจะส่งทีมชุดแกร่งลงสนาม อย่างรอบที่เล้วบุกเยือน ดาร์บี้ ก็ใช้แข้งหลักเกือบทั้งทีม

        เกมนี้นายประตูเปิดทางให้ ซิมง มิโญเลต์ บ้าง หลังจาก ลอริส คาริอุส ยึดมือหนึ่งลงเล่นในลีก ส่วนตัวสำรองเมื่อวันเสาร์ แดเนียล สเตอร์ริดจ์, อัลเบร์โต้ โมเรโน่, รักนาร์ คลาวาน, ลูคัส เลว่า และ ดีว็อค โอรีกี รวมถึง มาร์โก กรูยิช จะได้โอกาสลงเล่น

        จัดระบบ 4-3-3 ตามถนัด ตัวหลักที่ลงต่อเนื่องมีกัปตันทีม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เนธาเนียล ไคลน์, โจเอล มาตีป และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่จะลงเป็น 3 แนวรุกร่วมกับ ดีว็อค โอรีกี และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์

        ด้าน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยังคงไร้ โทบี้ อัลเดอร์แวเรลด์ เซนเตอร์แบ็กเบลเจี้ยนที่เจ็บเข่า พลาดเกมนี้ต่อไป เช่นเดียวกับ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนสำคัญที่มีปัญหาเอ็นข้อเท้า

        ขณะเดียวกัน มุสซ่า ซิสโซโก้ ก็น่าจะถูกตัดชื่อทิ้ง หลังจากโดนเอฟเอตั้งข้อหาเรียบร้อยกรณีชักศอกใส่ แฮร์รี่ อาร์เตอร์ ของบอร์นมัธ

        แนวทางของ โปเช็ตติโน่ สำหรับถ้วยนี้ ต่างไปจาก คล็อปป์ โดยเขาพร้อมส่งแข้งสำรองและดาวรุ่งลงสนามเต็มพิกัด เหลือแกนหลักไว้เพียง 2-3 รายเท่านั้น

        ระบบ 4-2-3-1 ผู้รักษาประตูเปิดทางให้ มิเชล ฟอร์ม ลงเฝ้าเสา หลังบ้านมีแค่ ยาน แฟร์ทองเก้น เป็นตัวหลัก ขนาบข้างด้วยบรรดาแข้งสำรอง มิดฟิลด์คู่กลางเป็น ทอม แคร์โรลล์ กับ แฮร์รี่ วิงค์ส

        3 มิดฟิลด์ตัวรุกนำโดย คริสเตียน เอริคเซ่น พร้อมด้วย จอช โอโนมาห์ กับ จอร์จส์-เควิน เอ็นคูดู ส่วนหน้าเป้าใช้ วินเซนต์ ยานส์เซ่น ที่ยิง 2 ประตูรอบที่แล้ว แต่ยังเบิกสกอร์แรกในพรีเมียร์ลีกไม่สำเร็จ


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        ลิเวอร์พูล :  ซิมง มินโญเลต์ - เนธาเนียล ไคลน์, รักนาร์ คลาวาน, โจเอล มาตีป, อัลเบร์โต้ โมเรโน่ - ลูคัส เลว่า, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, มาร์โก กรูยิช - โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ดีว็อค โอรีกี, แดเนียล สเตอร์ริดจ์

        สเปอร์ส :  มิเชล ฟอร์ม - คีแรน ทริปเปียร์, เควิน วิมเมอร์, ยาน แฟร์ทองเก้น, เบน เดวิส - ทอม แคร์โรลล์, แฮร์รี่ วิงค์ส - จอช โอโนมาห์, คริสเตียน เอริคเซ่น, จอร์จส์-เควิน เอ็นคูดู - วินเซนต์ ยานส์เซ่น

        ผู้ตัดสิน : จอน มอสส์

 

ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- หนล่าสุดที่เจอกันในบอลถ้วย เป็นรายการลีก คัพ รอบสี่ ฤดูกาล 2008-09 โดยสเปอร์สชนะ 4-2 ที่ไวท์ ฮาร์ท เลน ก่อนสเปอร์สคว้ารองแชมป์ในฤดูกาลนั้น (จากการแพ้แมนฯ ยูไนเต็ดในการดวลจุดโทษ นัดชิงชนะเลิศ)
- สเปอร์สเป็นทีมเดียวในพรีเมียร์ลีกที่ยังไม่เสียประตูจากโอเพ่นเพลย์ในฤดู กาลนี้ โดยเป็น 1 ใน 4 ทีมที่เสียประตูน้อยที่สุดในลีกท็อปไฟฟ์ยุโรป (4 ลูก เท่ากับบาเยิร์น, บียาร์เรอัล และโคโลญจน์) โดยมีเพียงแอต.มาริด (3) ที่เสียน้อยกว่า
- นอกจากนั้น สเปอร์สยังเป็ทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้
- สเปอร์สไม่ชนะลิเวอร์พูล นับตั้งแต่พฤศจิกายน 2012 แต่ก็ไม่แพ้ในการเจอกัน 3 ครั้งหลังสุด
- ในทางกลับกัน ลิเวอร์พูลไม่แพ้สเปอร์สนับตั้งแต่ปี 2013 โดยชนะ 5 เสมอ 3 จาก 8 เกมนับจากนั้น
- ลิเวอร์พูลเป็นทีมที่ยิงประตูมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก (20 ประตู) มีเพียงแมนฯ ซิตี้ ที่ทำได้เท่ากัน
- แม้เสียประตูนอกบ้าน 8 ลูกในฤดูกาลนี้ แต่ลิเวอร์พูลเสียแค่ 3 ลูกจาก 4 เกมลีกที่เล่นในสนามแอนฟิลด์ยุคขยายอัฒจันทร์ใหม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »