ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » พ่อเผยเปแอสเชต้องทุ่ม430ล.ยูโรหากหวังเนย์มาร์

พ่อเผยเปแอสเชต้องทุ่ม430ล.ยูโรหากหวังเนย์มาร์

Posted 27/10/2016 by siamsport

เนย์มาร์ ซานโตส ซีเนียร์ พ่อของ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจจะจำเป็นต้องทุ่มเงินถึง 430 ล้านยูโร หากต้องการซื้อลูกชายของตน ชี้ เงินสูงระดับนี้เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลแล้ว

เนย์มาร์ ซานโตส ซีเนียร์ บิดาของ เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าถ้าหาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยากได้ลูกชายของตนไปร่วมทัพแล้วนั้น "เปแอสเช" ก็อาจจะต้องทุ่มเงินถึง 430 ล้านยูโร (ประมาณ 16,770 ล้านบาท) เลย

ดาวเตะทีมชาติบราซิลตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมาโดยตลอด ถึงแม้เจ้าตัวจะบอกอยู่บ่อยๆ ว่ามีความสุขกับชีวิตในถิ่น คัมป์ นู ก็ตาม ซึ่ง ปารีสฯ คือหนึ่งในทีมที่มีข่าวว่าอยากได้เจ้าตัวไปเสริมคม

บิดาของซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลียน เผยว่า "ในประเด็นกับ เปแอสเช เนี่ย มันค่อนข้างขัดแย้งกันเพราะบางฝ่ายยังไม่เข้าใจบางเรื่อง เรื่องของเรื่องก็คือนักกีฬาต้องจ่ายค่าปรับจากการยกเลิกสัญญากับทุกทีม สโมสรจะต้องช่วยออกเงินตรงนี้ให้ซึ่งมันจะสูงถึงราว 190 ล้านยูโร (ประมาณ 7,410 ล้านบาท) และยังต้องนับเรื่องภาษีด้วย โดยตอนนี้ที่ สเปน มันอยู่ที่ราว 56%"

"ผมเชื่อว่าค่าตัว 430 ล้านยูโรมันไม่ใช่สิ่งที่น่าเกลียดเลย นักเตะระดับนี้ไม่สามารถซื้อได้ง่ายๆ และประเมินค่าตัวไม่ได้ เพราะ บาร์เซโลน่า ไม่อยากขายเขา ที่จริงแล้วถึงแม้ว่าค่าตัวมันจะสูงจนน่าเกลียด แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาของผมสักนิด มันเป็นเงินตามที่ทำสัญญากันเอาไว้" เนย์มาร์ ซีเนียร์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค้างคาวโดนปรับหลังแฟนก่อเหตุฉาวใส่บาร์ซ่า
    บาเลนเซีย โดน สหพันธ์ฟุตบอลสเปนสั่งปรับเงิน 1,500 ยูโร โทษฐานที่กองเชียร์ของทีมขว้างขวดใส่นักเตะ บาร์เซโลน่า แต่สหพันธ์ลูกหนังแดนกระทิงก็ติง "อาซูลกราน่า" เหมือนกันที่นักเตะของพวกเขาไปยั่วแฟนๆ "ไอ้ค้างคาว"
  • เมสซี่ผ่อนคลาย!หอบครอบครัวเที่ยวดิสนีย์แลนด์
    ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ขอเว้นวรรคพักหายใจจากเรื่องฟุตบอล ด้วยการพาเมียเลิฟและลูกรักบินพักผ่อนที่ดิสนีย์ แลนด์ ในกรุงปารีส ก่อนมีภาพเจ้าตัวขณะใช้เวลาร่วมกับครอบครัวถูกแชร์ต่อบนโลกโซเชียลให้แฟนๆ ได้ชื่นชมความน่ารักด้วย
  • แข้งบาร์ซ่าเมินร่วมงานแจกรางวัลประจำปีลาลีกา
    ประท้วงเงียบ? แม้ ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ 2 สตาร์กองหน้า ได้รางวัลในงานแจกรางวัลประจำปีของ ลา ลีกา แต่ ขุนพล บาร์เซโลน่า พร้อมใจกันไม่มาร่วมงานทั้งที่เป็นวันหยุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา คาดอาจเป็นเพราะไม่พอใจที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ ไม่มีชื่อแม้กระทั่งร่วมลุ้นรางวัลกุนซือแห่งปี ทั้งที่นำทีมซิวแชมป์ลีกเมื่อซีซั่นที่แล้ว
  • สุดยอด!เมสซี่โชว์เตะบอลชิ่งกำแพงลงห่วงบาส
    ความเทพไม่เคยเป็นสองรองใครจริงๆ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า โชว์เตะบอลชิ่งกำแพงแล้วให้ลูกลอยลงห่วงบาสแบบเนียนๆ ระหว่างอยู่ในสนามซ้อม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »