ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอร์เรร่าหนุนซลาตันยิงระเบิดแน่นอน

เอร์เรร่าหนุนซลาตันยิงระเบิดแน่นอน

Posted 01/11/2016 by siamsport

อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์เลือดกระทิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกไม่เป็นห่วง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่อยู่ในช่วงปืนฝืด จนโดนวิจารณ์ เผยดาวยิงสวีดิชเป็นหนึ่งในกองหน้าระดับโลก จะยิงประตูได้ถล่มทลายแน่นอน แถมบอกต้องไม่ลืมด้วยว่า แม้ยิงไม่ได้ แต่การเล่นของ ซลาตัน มีประโยชน์ และสร้างโอกาสให้ทีมบานเบอะ

        อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ชาวสวีดิช จะโชว์ความเป็นยอดดาวยิงระดับโลก และกลับมาส่งบอลกองก้นตาข่ายเหมือนเดิม แม้จะปืนฝืดมาหลายนัดแล้วก็ตาม

 

         อิบราฮิโมวิช โดนวิจารณ์จากการใช้โอกาสเปลืองสุดๆ ตลอดหลายนัดที่ผ่านมา รวมถึงที่เสมอ เบิร์นลี่ย์ 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่เขาคนเดียวมีโอกาสยิงรวม 12 ครั้ง แต่โอกาสจะแจ้งทั้งหมดไม่ผ่านมือ ทอม ฮีตัน มือกาวทีมเยือน เด็กเก่า "ปีศาจแดง" ถึงกระนั้น เอร์เรร่า ไม่สงสัย หรือคลางแคลงใจในตัวเพื่อนร่วมทีมรุ่นพี่วัย 36 ปี

 

         "ถ้าจะมีนักเตะคนไหนก้าวผ่านช่วงเวลาแบบนี้ไปได้มันก็ต้องเป็นเขา เพราะทัศนคติ, บุคลิก และแนวทางการทำงานของเขามันยอดเยี่ยมมาก ผมไม่กังขาเลยว่าเขาจะยิงประตูให้เราได้เยอะแน่นอน แต่ว่ามันก็ไม่ใช่แค่เขาคนเดียว เราเองก็พลาดกันหมด เขาทำอะไรดีๆ ให้ทีมหลายอย่าง โอกาสมากมายของเราก็มาจากเขาทั้งนั้น เรามีหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกอยู่ด้วยแล้ว" เอร์เรร่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่โชว์เอง!แรชฟอร์ดคลั่งผีตั้งแต่เด็ก
    ดเวน เมย์นาร์ด พี่ชายของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์ภาพตอนที่ แรชฟอร์ด ใส่กางเกง "ปีศาจแดง" ตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นเด็ก ราวกับเป็นการบอกว่าเขาคลั่งไคล้ทีมมานานแล้ว
  • ป็อกบารับสุดฉุนผีแค่เจ๊าเบิร์นลี่ย์
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจ โมโหสุดๆ ที่ทีมได้แค่เสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 0-0 แต่ชี้ ตอนนี้ต้องลืมเกมนั้น และตั้งเป้าเล่นให้ดีในนัดต่อไปได้แล้ว
  • สัญญาณดี!"บาสตี้"ซ้อมกับทัพใหญ่ผีหนแรกตั้งแต่โดนเฮียมูหั่น
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชาวเยอรมัน ลงซ้อมกับทัพใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่โดนกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ หั่นออกจากทีม จากการเปิดเผยของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่น เมื่อวันจันทร์ที่ 31 ต.ค. 59
  • ยังสู้!มคิตาร์ยานขับรถมาซ้อมกับผีเพียงลำพัง
    ถึงจะไม่มีชื่อแม้กระทั่งสำรองในช่วงหลัง แต่ เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมุ่งมั่นหวังเอาชนะใจ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส เมื่อตัดสินใจขับรถมาฝึกซ้อมเพียงลำพังที่ แคร์ริงตัน แม้แข้ง "ปีศาจแดง" ทุกคนได้รับไฟเขียวให้หยุดพัก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »