ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิเอร่าเซ็งเวนเกอร์ไม่เคยแนะแนวทางคุมทีม

วิเอร่าเซ็งเวนเกอร์ไม่เคยแนะแนวทางคุมทีม

Posted 02/11/2016 by siamsport

ปาทริค วิเอร่า อดีตมิดฟิลด์คนดัง ก้มหน้ารับ ผิดหวังเหมือนกันที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ไม่เคยให้คำปรึกษาด้านการเป็นโค้ชกับตนเลย พร้อมระบุ มันรู้สึกแปลกๆ ที่ในทีมสตาฟฟ์ของ "ไอ้ปืนใหญ่" ชุดปัจจุบัน มันไม่มีอดีตผู้เล่นของทีมในยุค เวนเกอร์ เลย

        ปาทริค วิเอร่า อดีตยอดกองกลางของทีมชาติฝรั่งเศส ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเพื่อนร่วมชาติ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่เคยให้คำแนะนำตนสำหรับการเป็นโค้ชเลย


        วิเอร่า เคยร่วมงานกับ เวนเกอร์ ในทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ซึ่งพวกเขาก็ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม และได้แชมป์หลายรายการ อาทิเช่น แชมป์ลีก 3 สมัย และแชมป์ เอฟเอ คัพ 1 หน เป็นต้น


        อย่างไรก็ตาม หลังจากแขวนสตั๊ดแล้วนั้น วิเอร่า กลับไม่ได้รับงานกับ อาร์เซน่อล แต่ไปทำงานให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แทน ซึ่งสาเหตุมันเป็นเพราะ เวนเกอร์ ไม่เคยติดต่อให้เขาไปช่วยเลยนั่นเอง


        วิเอร่า ซึ่งปัจจุบันเป็นเทรนเนอร์ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เผยกับ ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อลูกหนังชื่อดังของแดนน้ำหอมว่า "ผมคงไม่บอกหรอกว่า อาร์แซน ไม่ได้ทำให้ผมมีความปรารถนาที่จะได้คุมทีม เขาอาจจะทำโดยที่ผมไม่รู้สึกตัวก็ได้ แต่เขาไม่เคยแนะแนวทางให้ผม, ไม่เคยให้คำปรึกษาผมเลย"


        "บางที อาร์แซน อาจจะอยากให้อดีตลูกทีมของเขาหาทางทำด้วยตัวเองก็ได้มั้ง ผมคิดว่ามันน่าเสียดายนิดๆ เพราะทุกคนที่ออกจาก อาร์เซน่อล และผันตัวไปเป็นผู้จัดการทีมต่างก็เข้ากับเขาได้ดี มันน่าเศร้านิดๆ ที่ไม่มีอดีตนักเตะอยู่ในทีมสตาฟฟ์ของ อาร์เซน่อล เลย และผมไม่ได้พูดถึงเฉพาะกับทีมชุดใหญ่เท่านั้นนะ มันมีแค่ เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก แค่คนเดียว (ที่เป็นอดีตนักเตะ อาร์เซน่อล ในยุคของ เวนเกอร์ และได้ทำงานกับทีม)" อดีตแข้งคนดัง ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูโดโกเรตส์ (บัลแกเรีย) 2 - 3 อาร์เซน่อล (อังกฤษ)
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เกมนี้เกือบพลาดท่า เมื่อเจ้าถิ่น ลูโดโกเรตส์ ยิงนำไปก่อนถึง 2 ประตู ก่อนกลับมารัวแซง 3-2 โดย เมซุต โอซิล เป็นฮีโร่ซัดประตูชัยสุดสวย ช่วยทีมบุกเฉือน ลูโดโกเรตส์ สุดมันส์ เก็บเพิ่ม 3 แต้ม มี 10 คะแนน การันตีเข้ารอบ 16 ทีมแน่นอนแล้ว ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อคืนวันอังคารที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • ปืนโดนก่อน2ตุงรัวแซงลูโดโกเรตส์สุดมันส์3-2
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เกมนี้เกือบพลาดท่า เมื่อเจ้าถิ่น ลูโดโกเรตส์ ยิงนำไปก่อนถึง 2 ประตู ก่อนกลับมารัวแซง 3-2 โดย เมซุต โอซิล เป็นฮีโร่ซัดประตูชัยสุดสวย ช่วยทีมบุกเฉือน ลูโดโกเรตส์ สุดมันส์ เก็บเพิ่ม 3 แต้ม มี 10 คะแนน การันตีเข้ารอบ 16 ทีมแน่นอนแล้ว ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อคืนวันอังคารที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอวันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน...
  • ชิรูด์ชี้ชัยชนะปืนสำคัญกว่าเรื่องส่วนตัว
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ศูนยหน้าทีม อาร์เซน่อล ชี้ความสำเร็จของทีมสำคัญกว่าความต้องการลงสนามของตนเอง หลังจากสตาร์ชาวฝรั่งเศสเพิ่งทำ 2 ประตูช่วย "ไอ้ปืนใหญ่" ชนะ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกตอนนี้แค่มุ่งมั่นกับงานที่ต้องทำ และเชื่อว่าโอกาสของตัวเองจะมาถึงอย่างแน่นอน
  • เวนเกอร์พักเบเยริน,วัลค็อตต์เกมฉะลูโดโกเรตส์
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล คอนเฟิร์ม เอคตอร์ เบเยริน กับ ธีโอ วัลค็อตต์ จะได้พักแข้งในเกมดวลกับ ลูโดโกเร็ตส์ ราซกราด วันอังคารนี้ เช่นเดียวกับในรายของ ซานติ กาซอร์ล่า และ นาโช่ มอนเรอัล ที่ยังเดี้ยงอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »