ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เฮ!ริเบรี่คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย

เสือใต้เฮ!ริเบรี่คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย

Posted 04/11/2016 by siamsport

แฟนๆ "เสือใต้" ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมเก๋า บาเยิร์น มิวนิค กลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อย และอาจจะช่วยทีมในเกมกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ วันเสาร์นี้

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกประสบการณ์สูงชาวฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กลับมาลงซ้อมกับทีมได้เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังหายไปนานร่วมเดือน เพราะปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา

ฤดูกาลนี้ ริเบรี่ เพิ่งลงเล่นรวมทุกรายการให้ "เสือใต้" แค่ 9 นัดเท่านั้น เพราะมีปัญหาบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ และล่าสุดก็พักแข้งยาวมาตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ บาเยิร์น บุกไปแพ้ แอตเลติโก มาดริด 0-1 เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดาวเตะเลือดน้ำหอมวัย 33 ปี ลงซ้อมเรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และอาจจะได้ลงเล่นบางช่วงในเกมที่ บาเยิร์น เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ดวลกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนยันไม่เร่งรีบยืดสัญญากับพี่เสือ
    อาร์เยน ร็อบเบน มิดฟิลด์ตัวริมเส้นของ บาเยิร์น มิวนิค ยัน ยังไม่ได้เริ่มต้นคุยกับทีมเรื่องขยายสัญญาใหม่ และตัวเองก็ไม่ได้เร่งรับยืดสัญญาแต่อย่างใด แม้ของเดิมจะหมดอายุตอนจบซีซั่นนี้ โดยเผยว่าสิ่งสำคัญสุดไมใช่สัญญา แต่เป็นการรักษาความฟิต และทำผลงานดีๆ ให้ทีม
  • เลวานดอฟสกี้ปลื้มยิงในบุนเดสฯได้อีกครั้ง
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค สุดแฮปปี้ที่กลับมาทำประตูในเกม บุนเดสลีกา ได้อีกครั้ง หลังเหมา 2 ตุงช่วยทีมบุกอัด เอาก์สบวร์ก 3-1 พร้อมเผยตนกับ อาร์เยน ร็อบเบน เล่นได้เข้าขากันสุดๆ
  • เสือใต้ฟอร์มเยี่ยมบุกอัดเอาก์สบวร์กไม่ยาก3-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คืนฟอร์มเก่ง บุกอัด เอาก์สบวร์ก คารัง 3-1 เก็บสามคะแนนกลับบ้าน อย่างไม่ยาก ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • เอาก์สบวร์ก 1-3 บาเยิร์น มิวนิค
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คืนฟอร์มเก่ง บุกอัด เอาก์สบวร์ก คารัง 3-1 เก็บสามคะแนนกลับบ้าน อย่างไม่ยาก ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »