ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ขอหารือบิ๊กอ๊อดก่อนใส่ชื่อ"นฤบดินทร์"ลุยซูซูกิคัพ

ซิโก้ขอหารือบิ๊กอ๊อดก่อนใส่ชื่อ"นฤบดินทร์"ลุยซูซูกิคัพ

Posted 06/11/2016 by siamsport

 

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ขอหารือกับนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในเรื่องออกมาบาดเจ็บของ "นฤดินทร์ วีรวัฒโนดม" ที่น่าจะพลาดลงเล่นเจอกับ ออสเตรเลีย ในวันที่ 15 พ.ย.นี้ แต่จะดูว่ามีโอกาสหายทันใน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 เนื่องจากเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ใช้เวลา 1 เดือน แต่ยืนยันว่าจะไม่เรียกใครเข้ามาเสริมจาก 28 คนนี้อีกแล้ว

จากอาการบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ด้านขวาของ "ต้น" นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม แบ็กขวาจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เข้ารับการตรวจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลสมิติเวช กรุงเทพ ด้วยการสแกนเอ็มอาร์ไอ เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เพื่อดูว่าจะมีกล้ามเนื้อฉีกหรือไม่

ล่าสุดผลการสแกนเอ็มอาร์ไอออกมาแล้ว ปรากฎว่าเอ็นหัวไหล่อักเสบ ระดับ 2 ต้องพัก 3-4 สัปดาห์ ทำให้ นฤบดินทร์ จะหมดสิทธิ์ลงสนามพบ ออสเตรเลีย แน่นอน ซึ่ง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือของทีม กล่าวว่ารู้สึกเสียดาย แต่จะไม่เรียกคนนอกเข้ามาเสริมทีมแทน

"ตอนนี้เรามีนักเตะถึง 28 คน ร่วมฝึกซ้อม เพราะต้องเตรียมทีมสำหรับสู้ศึกชิงแชมป์อาเซียน หรือ เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 17 พฤศจิกายน - 19 ธันวาคมนี้ด้วย ดังนั้นจะใช้นักเตะที่ฝึกซ้อมร่วมกันมา เข้ามาเป็น 1 ใน 23 นักเตะ เพื่อพบ ออสเตรเลีย แทน โดย นัสตพล มาลาพันธ์ กองหลังดาวรุ่งจากชลบุรี สามารถเล่นได้ทั้งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟและแบ็กขวา น่าจะเป็นตัวเลือกแรกของเรา"

"ขณะเดียวกันยังมี ทริสตอง โด แบ็กขวาตัวหลัก พร้อมลงสนามอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามหลังจบเกมกับ ออสเตรเลีย จะต้องเดินทางไปประเทศฟิลิปปินส์ทันที ดังนั้นต้องหารือกับท่านนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ อีกครั้ง ก่อนตัดสินใจว่าจะใส่ชื่อ นฤบดินทร์ ติดทีมไปด้วยหรือไม่ เพราะทัวร์นาเมนท์นี้ใช้ระยะเวลาแข่งขันนาน 1 เดือน ซึ่ง นฤบดินทร์ มีโอกาสหายทันช่วยทีม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ยันไม่เกรงศักดิ์ศรีออสซี่-ใส่เต็มที่เพื่อในหลวงร.9
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ชี้ การที่ ออสเตรเลีย เดินทางมาเก็บตัวล่วงหน้าเกือบ 1 สัปดาห์ เป็นเพราะว่าต้องการที่จะปรับตัวให้เข้ากับอากาศ รวมทั้งนักเตะหลายคนต่างทยอยมาจากการค้าแข้งให้กับทีมยุโรป
  • ซิโก้ยกอิเหนาอันตราย-ติดอาร์มทองกระตุ้นแข้งป้องแชมป์ซูซูกิ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เผยได้ศึกษาการเล่นของ อินโดนีเซีย ตลอดจนเพื่อนร่วมสาย เอ ในเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ไว้แล้ว โดยเฉพาะทัพ "อิเหนา" ที่เพิ่งจะโดนปลดล็อกจากฟีฟ่าซึ่งยังน่ากลัวไม่น้อย อีกทั้งยังมั่นใจว่ากรได้ใส่อาร์มทองครั้งแรก ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแชมป์เก่าในถ้วยอาเซียน จะทำให้ผู้เล่นมีกำลังใจที่อยากจะป้องกันแชมป์
  • กาม่าชูเสื้อ''กว่างโซ้ง''เปิดตัวคุมทีมจากบราซิล
    อเล็กซานเดอร์ กาม่า กุนซือคนใหม่ของทีม ''กว่างโซ้งมหาภัย'' เชียงราย ยูไนเต็ด ชูเสื้อต้นสังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วในระหว่างที่อยู่ที่บราซิลบ้านเกิด โดยที่กุนซือรายนี้กำลังศึกษาวิชาโค้ชโปรไลน์เซนต์รวมถึงกำลังทาบทามแข้งบราซิลฝีเท้าดีเพื่อส่งให้บอร์ดบริหารเชียงราย ยูไนเต็ดพิจารณาเสริมทัพต่อไป
  • "ต้น"ออกจากโรงพยาบาลแล้วร่างกายแข็งแกร่งคัมแบ็คซ้อมได้
    "เจ้าต้น" นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กลับมาวิ่งได้อีกครั้ง แต่ต้องรอผลเอ็มอาร์ไอจากโรงพยาบาลสมิติเวช ว่าจะมีกล้ามเนื้อฉีกขาดหรือไม่ โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ได้เผยว่า ทีมกำลังอยู่ในช่วงฟิตใกล้ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ซึ่งการวางแท็กติกเริ่มจะสมบูรณ์มากกว่าเดิม และต้องการให้แข้งทุกคนทดแทนตำแหน่งกันได้หากว่ามีใครเจ็บ รวมทั้งยืนยันว่าผู้เล่นทั้งหมดต้องการสู้เพื่อถวายให้กับในหลวง รัชกาลที่ 9

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »