ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาดามเดียร์เผยทัพยู-21เล็งชุบตัวแดนผู้ดี

มาดามเดียร์เผยทัพยู-21เล็งชุบตัวแดนผู้ดี

Posted 07/11/2016 by siamsport

"มาดามเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เตรียมยกพลเก็บตัวกับสโมสรเร้ดดิ้ง ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ พร้อมวางคิวลับเกือกทีม ยู-21 ของ เร้ดดิ้ง, ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อจะยกระดับทีมให้แกร่งขึ้น และผลงาน 2 รายการใหญ่ปีหน้าดีอย่างแน่นอน

ความเคลื่อนไหวทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ภายใต้การดูแลของ "มาดามเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี ในฐานะผู้จัดการทีม โดยมี "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ รับหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน ที่เตรียมทีมสำหรับการแข่งขัน 2 รายใหญ่ เยาวชนยู-21 ชิงแชมป์เอเชีย และซีเกมส์ ที่ประเทศมาเลเซีย กลางปีหน้า และมีคิวเข้าร่วมฟุตบอลรายการพิเศษทันห์เนียน คัพ ที่ประเทศเวียดนาม ในช่วงปลายปีนี้

ล่าสุดทาง "มาดามเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ออกมาเผยว่า มีความสนใจที่จะยกพลเดินทางไกลไปเก็บตัวกับสโมสรเร้ดดิ้ง ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ ที่มีเจ้าของเป็ชาวไทย ซึ่งจะมีโอกาสลงสนามอุ่นเครื่องกับทีม ยู-21 ของ เร้ดดิ้ง, ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นและเรียกผลงานที่ดีออกมาได้

"สำหรับการเก็บตัวที่เราสนใจในการไปที่ประเทศอังกฤษ กับสโมสรเร้ดดิ้ง ที่มีเจ้าของเป็นคนไทยนั้น เราต้องการยกระดับความแข็งแกร่งของทีมก่อนที่จะทำการแข่งขันรายการใหญ่ ในปีหน้า และดิฉันก็เชื่อว่าการเก็บตัวและอุ่นเครื่องกับทีมชั้นนำจะทำให้ทีมเราพร้อมในการแข่งขันเพื่อให้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ขอหารือบิ๊กอ๊อดก่อนใส่ชื่อ"นฤบดินทร์"ลุยซูซูกิคัพ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ขอหารือกับนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในเรื่องออกมาบาดเจ็บของ "นฤดินทร์ วีรวัฒโนดม" ที่น่าจะพลาดลงเล่นเจอกับ ออสเตรเลีย ในวันที่ 15 พ.ย.นี้ แต่จะดูว่ามีโอกาสหายทันใน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 เนื่องจากเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ใช้เวลา 1 เดือน แต่ยืนยันว่าจะไม่เรียกใครเข้ามาเสริมจาก 28 คนนี้อีกแล้ว
  • ซิโก้ยันไม่เกรงศักดิ์ศรีออสซี่-ใส่เต็มที่เพื่อในหลวงร.9
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ชี้ การที่ ออสเตรเลีย เดินทางมาเก็บตัวล่วงหน้าเกือบ 1 สัปดาห์ เป็นเพราะว่าต้องการที่จะปรับตัวให้เข้ากับอากาศ รวมทั้งนักเตะหลายคนต่างทยอยมาจากการค้าแข้งให้กับทีมยุโรป
  • ซิโก้ยกอิเหนาอันตราย-ติดอาร์มทองกระตุ้นแข้งป้องแชมป์ซูซูกิ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เผยได้ศึกษาการเล่นของ อินโดนีเซีย ตลอดจนเพื่อนร่วมสาย เอ ในเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ไว้แล้ว โดยเฉพาะทัพ "อิเหนา" ที่เพิ่งจะโดนปลดล็อกจากฟีฟ่าซึ่งยังน่ากลัวไม่น้อย อีกทั้งยังมั่นใจว่ากรได้ใส่อาร์มทองครั้งแรก ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแชมป์เก่าในถ้วยอาเซียน จะทำให้ผู้เล่นมีกำลังใจที่อยากจะป้องกันแชมป์
  • กาม่าชูเสื้อ''กว่างโซ้ง''เปิดตัวคุมทีมจากบราซิล
    อเล็กซานเดอร์ กาม่า กุนซือคนใหม่ของทีม ''กว่างโซ้งมหาภัย'' เชียงราย ยูไนเต็ด ชูเสื้อต้นสังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วในระหว่างที่อยู่ที่บราซิลบ้านเกิด โดยที่กุนซือรายนี้กำลังศึกษาวิชาโค้ชโปรไลน์เซนต์รวมถึงกำลังทาบทามแข้งบราซิลฝีเท้าดีเพื่อส่งให้บอร์ดบริหารเชียงราย ยูไนเต็ดพิจารณาเสริมทัพต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »