ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูชมผี!ระเบิดฟอร์มแจ่มเกมหักปีกหงส์ขาว

มูชมผี!ระเบิดฟอร์มแจ่มเกมหักปีกหงส์ขาว

Posted 07/11/2016 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกนิ้วชมลูกทีมที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกมที่ชนะ สวอนซี 3-1 พร้อมชู ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีดิชว่าเป็นคนที่เล่นเพื่อทีมสุดๆ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมแท็กติค "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชมลูกทีมที่เล่นกันได้ดี จนทำให้บุกไปชนะ สวอนซี ซิตี้ 3-1 ถึงสนาม ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ชนะใครในลีก 4 นัดติดต่อกัน จนทำให้โดนวิพากษ์วิจารณ์หนักพอตัว แต่นัดล่าสุดพวกเขาก็กลับมาคว้า 3 แต้มได้อีกครั้งจากประตูของ ปอล ป็อกบา ในนาทีที่ 15 และอีก 2 ลูกของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในนาทีที่ 21 กับ 33 โดยที่เจ้าถิ่นได้ประตูปลอบใจจาก ไมค์ ฟาน เดอร์ ฮอร์น ในนาทีที่ 69

"ผมพอใจมากๆ ผมคิดว่าสำหรับพวกเราทุกคนที่ ยูไนเต็ด นั้น นี่เป็นวันที่ดีตั้งแต่นาทีแรกเลย เรารู้สึกว่าเราอยู่ในเกม, เล่นได้อย่างมั่นคง และครองเกมเอาไว้ได้ เหล่านักเตะมีความมุ่งมั่น, พยายามได้ดี และมีสมาธิในการเล่นตามแผน ผมคิดว่าพวกเขาทำได้ดีมากๆ และผมก็ดีใจแทนพวกเขาทุกคน" มูรินโญ่ ระบุ

กุนซือชาวโปรตุกีสยังกล่าวชม อิบราฮิโมวิช ด้วยว่าเป็นคนที่เล่นเพื่อทีมอย่างแท้จริง "ผมไม่รู้ถึงเรื่องนั้นนะ (ที่ อิบราฮิโมวิช ยิงลูกที่ 400 ของสโมสร) ผมรู้แค่ว่าเขาเป็นนักเตะชั้นยอดที่เล่นเพื่อทีม วันนี้เขายิงได้ ถึงแม้ก่อนหน้านี้เขาจะยิงไม่ได้มา 3, 4 หรือ 5 นัด แต่มันไม่ได้สำคัญอะไรเลย เพราะกองหน้าที่ทำประตูเป็นอย่างเดียวแล้วทำอย่างอื่นไม่เป็นเลยมันก็ส่งผลดีในด้านหนึ่ง ขณะที่กองหน้าที่ทำประตูไม่ได้แต่ทำอย่างอื่นเพื่อทีมมันก็ส่งผลดีในอีกด้าน ซึ่งช่วงที่ผ่านมาที่เขายิงไม่ได้เนี่ย เขาก็ทำอย่างอื่นๆ เพื่อทีมได้ แต่ผมก็ดีใจนะที่เขากลับมายิงได้อีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สบายๆ!อิบรายันไม่เคยหวั่นปัญหาปืนฝืด
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเลือดสวีดิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวสนั่นไม่เคยหวั่นเรื่องปืนฝืดในช่วงที่ผ่านมา เพราะมั่นใจอยู่แล้วว่าเดี๋ยวก็ยิงประตูได้ หลังซัด 2 ตุงช่วยต้นสังกัดสอย สวอนซี ซิตี้ 3-1 เกมลีกสุดสัปดาห์
  • ผีเซ็งอิบราโดนแบนชวดลงดวลปืน
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ดได้รับข่าวร้าย หลัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่งจะติดโทษแบน ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดต่อไป ซึ่งเป็นเกมเปิดบ้านรับมืออาร์เซน่อล ในวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้
  • สวอนซี 1-3 แมนฯ ยูไนเต็ด
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซัดสอง บวกกับอีกหนึ่งประตูจาก ปอล ป็อกบา ช่วยให้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กระชากตัวเองกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้ง ด้วยการบุกอัด "หงส์ขาว" สวอนซี 3-1 ที่ ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่มีข่าวร้ายเล็กๆ เมื่อ "อิบรา" สะสมใบเหลืองครบโควต้า ต้องติดโทษแบนนัดเจอ อาร์เซน่อล หลังเบรกทีมชาติ
  • เลิกฝืด!อิบราเหมา2พาผีบุกซัดหงส์ขาว3-1
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซัดสอง บวกกับอีกหนึ่งประตูจาก ปอล ป็อกบา ช่วยให้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กระชากตัวเองกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้ง ด้วยการบุกอัด "หงส์ขาว" สวอนซี 3-1 ที่ ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่มีข่าวร้ายเล็กๆ เมื่อ "อิบรา" สะสมใบเหลืองครบโควต้า ต้องติดโทษแบนนัดเจอ อาร์เซน่อล หลังเบรกทีมชาติ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2559สวอนซี 1 - แมนฯ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »