ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อกระทิงยันซีดานแจ้งปธ.ราชันล็อคเป้าพราก"คูตี้"จากหงส์

สื่อกระทิงยันซีดานแจ้งปธ.ราชันล็อคเป้าพราก"คูตี้"จากหงส์

Posted 08/11/2016 by siamsport

สื่อดังแดนกระทิงดุ เผย ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา ใส่ชื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นชื่อแรกบนลิสต์นักเตะที่อยากได้ร่วมทัพมากที่สุด แม้ "หงส์แดง" ตั้งค่าตัวสูงลิบเกือบ 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,360 ล้านบาท) แต่ปัญหาคือ "ราชันชุดขาว" ต้องรอให้ตัวเองพ้นโทษแบนจากตลาดซื้อขายก่อน

         "คูตี้" กำลังท็อปฟอร์ม และถือเป็นแกนหลักที่ช่วยให้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ โชว์ฟอร์มสุดยอดในตอนนี้ โดยแข้งทีมชาติบราซิล เพิ่งซัดประตูที่ห้าของฤดูกาลให้ตัวเอง แถมใส่พานให้เพื่อนกระทุ้งอีกหนึ่งในแม็ตช์ "หงส์แดง" ถล่ม วัตฟอร์ด 6-1 จนทะยานขึ้นสู่บัลบัลลังก์จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบกว่าสองปี

 

         ล่าสุด เดียริโอ โกล สื่อลูกหนังดังของสเปน เผยว่า ซีดาน กำลังจับตาดูผลงานของ คูตินโญ่ อย่างใกล้ชิด โดยกุนซือชาวฝรั่งเศส ชื่นชอบสไตล์การเล่นของดาวเตะแซมบ้ามานานแล้ว และได้กระซิบกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานใหญ่ "ราชันชุดขาว" เรียบร้อยว่า นี่คือนักเตะเบอร์หนึ่งที่ต้องการ

 

         ทั้งนี้ ซีดาน ต้องการได้ตัว คูตินโญ่ มาใช้งานแทน ฮาเมส โรดริเกซ ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมระยะยาว อย่างไรก็ดี ปัญหาคือ เรอัล มาดริด ยังไม่สามารถยื่นข้อเสนอขอซื้อ "คูตี้" ได้จนกว่าจะถึงปี 2018 ที่พ้นโทษแบนจากตลาดซื้อผู้เล่น

 

         ขณะเดียวกัน เป็นที่เข้าใจว่า "หงส์แดง" ได้ตั้งค่าหัว คูตินโญ่ วัย 23 ไว้สูงถึง 67 ล้านปอนด์ (ราว  3,216 ล้านบาท) แต่ถ้าเลือกได้ พวกเขาก็ไม่ต้องการปล่อยดาวเด่นประจำทีมรายนี้ออกไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นริเก้ยกเมสซี่ฟอร์มสุดแจ่มนัดทุบเซบีย่า
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ออกโรงซูฮกฟอร์มขั้นเทพของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกคนสำคัญ ในนัดที่ทีมบุกเฉือนหวิว เซบีย่า เชื่อประตูตีเสมอคือจุดเปลี่ยนช่วย "บาร์ซ่า" พลิกกลับสู่เกม
  • ซัวเรซไม่ติดใจโดนเหลืองครบจนถูกแบน
    หลุยส์ ซัวเรซ ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า เผยไม่ติดใจกับการถูกใบเหลืองในเกมล่าสุดที่เอาชนะ เซบีย่า เมื่อวันอาทิตย์ จนทำให้ต้องถูกแบนในแมตช์ต่อไปกับ มาลาก้า ชี้เป็นเรื่องดีที่จะได้ล้างใบเหลืองไปในตัว ก่อนถึงแมตช์สำคัญกับ เรอัล โซเซียดาด และ เรอัล มาดริด พร้อมยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" สร้างความแตกต่างให้ทีมได้เสมอ
  • โด้ทำสถิติยิงไม่ตรงกรอบครั้งแรกซีซั่นนี้
    อยู่ในช่วงผลงานแย่จริงๆ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด ทำสถิติยิงไม่ตรงกรอบเลยเป็นครั้งแรกในซีซั่นนี้ ในเกมชนะ เลกาเนส ส่งผลให้ซัดไม่ได้ไปแล้ว 4 จาก 5 เกมหลังสุด
  • ซีดานหน้าบานโด้ขยายสัญญาถึงไป2021
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเรอัล มาดริด ยิ้มแก้มปริหลังทราบข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตกลงต่อสัญญายาวอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2021 ซึ่งน่าจะทำให้เจ้าตัวแขวนเกือกในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ชี้สิ่งนี้คู่ควรกับ "โด้" แล้ว เพราะเป็นสุดยอดนักเตะของจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »