ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้รับกังวลความฟิตวิดัล

รุมเมนิกเก้รับกังวลความฟิตวิดัล

Posted 13/11/2016 by siamsport

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ปธ.บาเยิร์น มิวนิค รับเป็นกังวลกับความฟิต อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวเก่ง หลังนักเตะเดี้ยงกับทีมชาติชิลี ในศึกเวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก พร้อมหวังแข้งจอมบู๊จะไม่ถูกส่งลงเล่นในเกมกับ อุรุกวัย วันอังคารนี้ เนื่องจาก "เสือใต้" มีแมตช์สำคัญกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รออยู่สุดสัปดาห์หน้า

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเป็นกังวลกับสภาพความฟิตของ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติชิลี ก่อนที่ต้นสังกัดจะทำศึกหนักกับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจากช่วงเบรกทีมชาติแล้ว

วิดัล ได้รับบาดเจ็บจากเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่ ชิลี เสมอกับ โคลอมเบีย 0-0 เมื่อวันพฤหัสบดี โดยต้องออกจากสนามในช่วงท้ายเกม และคาดว่าจะไม่พร้อมลงเล่นในเกมกับ อุรุกวัย วันอังคารนี้ ทำให้ล่าสุด รุมเมนิกเก้ ออกมาเรียกร้องให้ ชิลี อย่างเสี่ยงส่งแข้งวัย 29 ปีลงสนาม

"บาเยิร์น มิวนิค เป็นกังวลมากกับสุขภาพของ อาร์ตูโร่ วิดัล เราขอให้สมาคมฟุตบอลชิลี จัดการกับสถานการณ์นี้อย่างมีความรับผิดชอบและมีเหตุผล มันควรที่จะให้ความสำคัญกับสุขภาพของนักเตะเป็นอันดับแรก" รุมเมนิกเก้ กล่าว

สำหรับ วิดัล ลงสนาม 15 นัดในทุกรายการกับ บาเยิร์น ในฤดูกาล 2016-17 และยิงไปแล้ว 3 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิดัลจ้องโยกกลับยูเว่อีกรอบ
    สื่อกระพือข่าว อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลีของ บาเยิร์น มิวนิค กระสันย้ายกลับ ยูเวนตุส อีกครั้ง ถึงแม้ "ม้าลาย" อาจจะไม่อยากกระชากนักเตะที่จะอายุ 30 ปี แถมย้ายทีมไปแบบไม่สวน กลับสู่ถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม อีกรอบก็ตาม
  • อดีตแข้งโคลอมเบียชูวิดาลเก่งเท่าเมสซี่-โด้
    โจวานนี่ เอร์นานเดซ อดีตแข้งชาวโคลอมเบีย ชี้ อาร์ตูโร่ วิดาล ดาวเตะทีมชาติชิลี เก่งพอๆ กับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 แข้งซูเปอร์สตาร์ ระบุ วิดาล รู้วิธิใช้ประโยชน์จากฝีเท้าของตัวเองตั้งแต่ตอนเป็นเด็กแล้ว
  • เสริมดุ!เสือใต้เล็งดึงอิสโก้ร่วมก๊วน
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หวังเพิ่มความดุดันให้กับเกมรุก เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังจ้องดึง อิสโก้ เพลย์เมกเกอร์ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพ เพราะเป็นนักเตะคนโปรดของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »