ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บาโลเตลลี่เผยเคยเฉียดซบยูเวนตุส

บาโลเตลลี่เผยเคยเฉียดซบยูเวนตุส

Posted 16/11/2016 by siamsport

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกดาวดัง นีซ เผยเคยเกือบย้ายไป ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013 พร้อมระบุจะลงทุนนั่งเฮลิคอปเตอร์ทัวร์รอบเมืองนีซ หากต้นสังกัดได้แชมป์ลีกซีซั่นนี้

 มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาเลียนของ นีซ สโมสรจ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่า ตนเคยเกือบได้ย้ายไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2013 ก่อนที่จะเลือกย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปค้าแข้งกับ เอซี มิลาน แทนหลังจากนั้น

  "ก่อนย้ายไป มิลาน ผมเกือบได้ย้ายไปอยู่กับ ยูเว่ แต่ตอนนั้นมันมีปัญหาบางประการ ก็เลยทำให้การโยกย้ายทีมไม่เกิดขึ้น ซินิซ่า มิไฮโลวิช พูดถูกเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าผมมีผลงานย่ำแย่กับการเล่น มิลาน หนที่สอง เพราะผมมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนตลอด" หัวหอกวัย 26 ปี กล่าว

 ปัจจุบัน นีซ กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในศึก ลีก เอิง ซึ่ง บาโลเตลลี่ ระบุว่า ตนจะนั่งเฮลิคอปเตอร์ทัวร์รอบเมืองนีซ หากต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกมาครองได้สำเร็จ

  "ถ้าเราได้แชมป์ ผมจะนั่งเฮลิคอปเตอร์บินไปรอบๆ เมืองนีซเลย" อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ มิลาน เอ่ย โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวกดไปแล้ว 7 ตุง จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 8 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเตอร์ประกาศดึงซามูเอลกลับรัง
    อินเตอร์ มิลาน ระบุว่า วอลเตอร์ ซามูเอล อดีตปราการหลังคนดัง ได้กลับมาร่วมงานกับพวกเขาแล้ว เพียงแต่ไม่ได้บอกว่าเป็นตำแหน่งไหน ท่ามกลางข่าวลือที่บอกว่าเจ้าตัวจะเป็นสะพานเชื่อมระหว่างสตาฟฟ์กับนักเตะ
  • งูใหญ่ใจป้ำ!พร้อมทุ่มเงินก้อนโตคว้า4แข้งผี
    ได้กลุ่มทุนใหม่เข้ามาเทกโอเวอร์ทั้งที อินเตอร์ มิลาน เลยพร้อมเทงบก้อนใหญ่ให้ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือป้ายแดง เหมา 4 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง มัตเตโอ ดาร์เมียน, ดาเล่ย์ บลินด์, เมมฟิส เดอปาย รวมทั้ง คริส สมอลลิ่ง มาอยู่ด้วยกันในถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า
  • ยูเว่ตั้งเป้าฉกเดอปายม.ค.ปีหน้าถ้าแห้วฮาเมส
    สื่อตีข่าว เมมฟิส เดอปาย มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส ที่พร้อมล็อคเป้าล่าตัวมาร่วมทีมในเดือนมกราคม หาก "เบียงโคเนรี่" พลาดคว้า ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด เชื่อจะเป็นเพียงแค่การยืมตัวแข้งดัตช์ร่วมทัพเท่านั้น หลังนักเตะไม่อยู่ในแผนทำทีม "ปีศาจแดง" ซีซั่นนี้
  • อัลเวสอวยติเต้เก่งเหมือนกับเป๊ป
    ดานี่ อัลเวส กองหลัง ยูเวนตุส เผย ติเต้ นายใหญ่ทีมชาติบราซิล กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีส่วนคล้ายกันมากๆ ทั้งทัศนคติและแนวคิดในการเล่น พร้อมยก กุนซือเพื่อนร่วมชาติจะไปได้สวยแน่ๆ หากหันไปกุมบังเหียนระดับสโมสรที่ยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »