ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทูเคิ่ลซูฮกเสือเหลืองสู้ด้วยใจเด็ดหัวเสือใต้

ทูเคิ่ลซูฮกเสือเหลืองสู้ด้วยใจเด็ดหัวเสือใต้

Posted 20/11/2016 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล โค้ชโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยกย่องนักเตะ "เสือเหลือง" ทำผลงานได้สุดยอดที่สุดในเกมเชือด บาเยิร์น มิวนิค 1-0 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ผ่านมา ชมเปาะ เล่นด้วยใจ ไม่มีท้อ ไล่บดขยี้ บี้ไม่มีหมดแรง จนคว้า 3 แต้มล้ำค่าได้สำเร็จ

โธมัส ทูเคิ่ล โค้ชโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่ายคำยกย่องใส่ขุนพล "เสือหลือง" ยกใหญ่ หลังเปิดบ้านคว่ำ บาเยิร์น มิวนิค ไปได้ 1-0 ยัดเยียดความปราชัยนัดแรกให้แชมป์เก่า 5 สมัย ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่สนามซิกนัล อิดูน่า พาร์ค วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมอย็อง กองหน้ากาบอง พุ่งเหยียดขาสะกิดลูกเปิดเรียดของ มาริโอ เกิทเซ่ เป็นประตูโทนของเกมนาที 11 พาทีมคว้า 3 แต้มในเกมที่แลกกันสนุก และไม่น่าจะมีประตูแค่ลูกเดียว ทำให้ บาเยิร์น แพ้นัดแรก แต้มนิ่งอยู่ที่ 24 แต้มจาก 11 นัด หล่นไปอยู่ที่สอง ตามหลัง อาร์บี ไลป์ซิก น้องใหม่ไฟแรง ทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ใคร อยู่ 3 แต้ม ส่วน ดอร์ทมุนด์ มี 21 คะแนน อยู่ที่สาม

"นี่เป็นเกมที่หนักมาก แต่เราก็รู้อยู่แล้วว่ามันจะเป็นยังไง ถ้าคุณขึ้นเวทีไปสู้กับคนเถื่อน คงไม่คิดว่าจะลงมาแบบไม่เจ็บตัว ไม่เสียประตู คุณต้องหยุดพวกเขา นี่คือคติของเรา ไม่สำคัญว่าจะเกิดอะไรขึ้น ไม่สำคัญว่าเราต้องทรมานทรกรรมขนาดไหน เราต้องหยุดพวกเขา ไม่มีการยอมแพ้ มีแต่ความกล้าหาญ และป้องกันอย่างไม่ลดละ เราปล่อยให้ บาเยิร์น มีโอกาสแค่เสี้ยวเดียว ไม่ใช่จังหวะแบบจะแจ้ง นี่จึงเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเรา" ทูเคิ่ล กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือจ๋อยแพ้นัดแรก!โอบาซัดพาดอร์ทฯเฮ1-0
    แชมป์เก่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค พบกับความพ่ายแพ้เป็นเกมแรกของซีซั่นแล้วหลัง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ซัดประตูชัยให้ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ เปิดรังเอาชนะไปได้อย่างหวุดหวิด 1-0 ในเกม "ซูเปอร์บิ๊กแมตช์" บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา
  • สิงห์เหนือสู้หนีบ๊วย,ฮอฟเฟ่นไฮม์สุดแกร่งในรัง
    "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ยังสะกดคำว่าชัยชนะไม่เป็นทำให้ต้องดิ้นรนสู้หนีโซนตกชั้น เกมเยือนถิ่น ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่ผลงานในบ้านสุดแกร่งพร้อมสถิติไร้พ่าย 10 นัดติด ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย. ศกนี้
  • ทูเคิ่ลรับเสือเหลืองแพ้บาเยิร์นไม่ได้
    โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุชัด ทีมตนแพ้ไม่ได้ในเกมดวลกับ บาเยิร์น มิวนิค วันเสาร์นี้ พร้อมเร้าลูกทีมต้องเล่นด้วยความกล้าหาญและมุ่งมั่น
  • ศึกแดร์คลาสสิเคอร์!เสือเหลืองดวลเสือใต้จัดโอบาวัดคมเลวาน
    บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ เป็นศึก ''แดร์ คลาสสิเคอร์'' เมื่อ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดรังรับการมาเยือน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โดยเจ้าบ้านวาง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง วัดคม ทีมเยือนที่มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 19 พ.ย.2559 (เวลา : 00.30 น.) PPTV HD, ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ เอชดี ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »