ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ดแน็ปป์เชื่อแรชฟอร์ดยังไม่ดีพอเกมเสมอปืน

เร้ดแน็ปป์เชื่อแรชฟอร์ดยังไม่ดีพอเกมเสมอปืน

Posted 21/11/2016 by siamsport

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ เผย มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกแมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ดีพอในแมตช์เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้นักเตะต้องพยายามทุ่มสุดชีวิตเพื่อคว้าชัยชนะในเกมสำคัญให้ได้

 เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตดาวเตะลิเวอร์พูล เชื่อว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าความเร็วสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศีกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ดีพอในแมตช์เสมอ อาร์เซน่อล 1-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แรชฟอร์ด ซึ่งขยับไปเล่นตำแหน่งหน้าเป้าแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เนื่องจากนักเตะโดนแบนในแมตช์ล่าสุด ไม่สามารถไล่ตามความรวดเร็วของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ก่อนที่เขาจะเปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ โหม่งประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกม

เร้ดแน็ปป์ แสดงความเห็นว่า "ผมเป็นแฟนตัวยงของ มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่ผมไม่คิดว่าเขาทำผลงานได้ดีพอตลอดทั้งเกม ไม่ว่าคุณจะเล่นตำแหน่งหน้าเป้าหรือไม่ คุณต้องทำได้ดีกว่านี้ เขาปล่อยให้ทีมต้องอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก เขา ไม่สามารถไล่ตาม แชมเบอร์เลน ได้ เขาปล่อยให้เขากระชากบอลผ่านไป"

"คุณต้องพยายามไล่จี้แบบไม่คิดชีวิตเพื่อได้ชัยชนะในเกมสำคัญ เขาไม่ได้ทำแบบนั้น ผมรู้สึกประหลาดใจหาก มูรินโญ่ ไม่บอกเขาเรื่องนี้ในห้องแต่งตัว ไม่สำคัญว่าคุณเล่นตำแหน่งไหน เมื่อคุณต้องการชัยชนะ คุณต้องทำงานของคุณให้ดีที่สุด และเขาไม่สามารถทำแบบนั้นได้" เร้ดแน็ปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »