ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองเซ็ง!เบอร์กี้เดี้ยงยาวถึงปีใหม่

เสือเหลืองเซ็ง!เบอร์กี้เดี้ยงยาวถึงปีใหม่

Posted 21/11/2016 by siamsport

โรมัน เบอร์กี้ จอมหนึบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมเข้าผ่าตัด หลังมือหักจากเกมเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คาดต้องพักอย่างน้อย 8 สัปดาห์ ทำให้ โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ โกลมือ 2 จะได้รับโอกาสทำหน้าที่แทน

โรมัน เบอร์กี้ นายทวาร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน จะต้องพักรักษาตัวยาวจนถึงสิ้นปีนี้ หลังได้รับบาดเจ็บมือหักจากเกมเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 1-0 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เบอร์กี้ เตรียมเข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลในเมืองบรัคเคล นั่นหมายความว่า เขาจะต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 8 สัปดาห์ โดยจอมหนึบทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ วัย 26 ปี เก็บคลีนชีตได้เป็นครั้งที่ 3 จาก 4 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ พร้อมกับนำ "เสือเหลือง" ทะยานรั้งอันดับ 3 ของลีก โดยมีแต้มตามหลังอันดับ บาเยิร์น อันดับ 2 อยู่ 3 คะแนน และ แอร์เบ ไลป์ซิก ม้ามืดที่รั้งจ่าฝูงในตอนนี้อยู่ 6 คะแนน

ทั้งนี้ โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ นายทวารมือ 2 ของ ดอร์ทมุนด์ จะได้ลงทำหน้าที่เฝ้าเสาแทนในเกมที่จะพบกับ ลีเกีย วอร์ซอว์ คู่แข่งจากโปแลนด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอฟฯยังไร้พ่าย2-2, แฟร้งค์เฟิร์ตเฮท้ายเกม2-1
    ฮอฟเฟ่นไฮม์ ยังเป็นหนึ่งในสองทีมที่ยังไม่แพ้ใคร แม้จะผิดหวังทำได้แค่เสมอกับ ฮัมบูร์ก ทีมบ๊วยที่ยังไม่ชนะทีมใด 2-2 ขณะที่ "อินทรีแดง-ดำ" มาได้ประตูชัยในช่วงนาทีสุดท้ายบุกไปเก็บสามแต้มเหนือ เบรเมน 2-1 ในศึกบุนเดสลีกา คืนวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา
  • ทูเคิ่ลซูฮกเสือเหลืองสู้ด้วยใจเด็ดหัวเสือใต้
    โธมัส ทูเคิ่ล โค้ชโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยกย่องนักเตะ "เสือเหลือง" ทำผลงานได้สุดยอดที่สุดในเกมเชือด บาเยิร์น มิวนิค 1-0 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ผ่านมา ชมเปาะ เล่นด้วยใจ ไม่มีท้อ ไล่บดขยี้ บี้ไม่มีหมดแรง จนคว้า 3 แต้มล้ำค่าได้สำเร็จ
  • พี่เสือจ๋อยแพ้นัดแรก!โอบาซัดพาดอร์ทฯเฮ1-0
    แชมป์เก่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค พบกับความพ่ายแพ้เป็นเกมแรกของซีซั่นแล้วหลัง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ซัดประตูชัยให้ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ เปิดรังเอาชนะไปได้อย่างหวุดหวิด 1-0 ในเกม "ซูเปอร์บิ๊กแมตช์" บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา
  • สิงห์เหนือสู้หนีบ๊วย,ฮอฟเฟ่นไฮม์สุดแกร่งในรัง
    "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ยังสะกดคำว่าชัยชนะไม่เป็นทำให้ต้องดิ้นรนสู้หนีโซนตกชั้น เกมเยือนถิ่น ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่ผลงานในบ้านสุดแกร่งพร้อมสถิติไร้พ่าย 10 นัดติด ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »