ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บีเบอร์ยิ้มแฉ่ง!ถ่ายรูปกับ3ประสานเอ็มเอสเอ็น

บีเบอร์ยิ้มแฉ่ง!ถ่ายรูปกับ3ประสานเอ็มเอสเอ็น

Posted 22/11/2016 by siamsport

รวมพลคนดัง! จัสติน บีเบอร์ ป็อบสตาร์ชาวแคนาเดี้ยน ใช้วันว่างก่อนเปิดคอนเสิร์ตใน บาร์เซโลน่า แวะเวียนไปหา เนย์มาร์ แข้งเพื่อนซี้ที่สนามซ้อม และถือโอกาสถ่ายเซลฟี่กับ 3 ยอดดาวยิงระดับโลก แถมลงสนามโชว์สกิลทั้งลีลาการลากเลื้อยและสวมถุงมือเฝ้าเสาประตู

 จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นคนดัง เดินทางไปเยี่ยมสนามซ้อม บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน และถ่ายรูปเคียงข้าง ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ 3 ประสานแนวรุกดาวดัง ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

  สตาร์กองหน้าชาวแซมบ้า โพสต์คลิปดวลเดี่ยวกับป็อบสตาร์ชาวแคนาดา ที่โชว์สกิลลูกหนังหลอกล่อแบบพลิ้วไหว ก่อนยิงเข้าประตูไปแบบสวยงาม ขณะที่อีกคลิป บีเบอร์ ที่เตรียมเปิดคอนเสิร์ตในนครบาร์เซโลน่า วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายนนี้ สวมถุงมือไปยืนทำหน้าที่ผู้รักษาประตู โดยให้ ราฟินญ่า ยิงบอลจากหน้ากรอบเขตโทษ ซึ่งเจ้าตัวไปแต่ยืนยิ้มแบบแหยๆ หลังแข้งชาวบราซิลปั่นโค้งลอยเสียบสามเหลี่ยมแบบหมดจด

 สำหรับ บาร์เซโลน่า มีโปรแกรมบุกไปเยือน กลาสโกว์ เซลติก ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี วันพุธที่ 23 พฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่อริป้ายแดง!โกเก้ด่าโด้ "ไม่ใช่ผู้ชาย"
    กาเดน่า เซร์ สื่อของสเปนแฉ โกเก้ มิดฟิลด์ แอตเลติโก มาดริด ด่าใส่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด เป็นไอ้ตุ๊ด ระหว่างเกมดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงมาดริด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • น็อตหลุด?โด้เหวี่ยงหมัดใส่โกเก้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ดูเหมือนตั้งใจที่จะชก โกเก้ มิดฟิลด์ แอต. มาดริด ในเกมที่ต้นสังกัดของทั้งคู่เจอกัน ยังดีที่มันไม่โดนตัวอีกฝ่ายจนทำให้ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงอะไรมากนัก
  • เก็บตก 5 ประเด็นฮ็อตหลังศึกมาดริดดาร์บี้ "ราชัน" บุกขยี้ตราหมีถึงรัง
    ศึกใหญ่ประจำกรุงมาดริด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โชว์เจ๋งเมื่อบุกไปถล่ม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ถึงถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กดแฮตทริกได้สำเร็จ ซึ่งในเกมนี้จะมีประเด็นอะไรน่าสนใจให้พูดถึงบ้าง
  • อีสโก้ชมซีดานวางแท็กติกพาราชันทุบหมีเละ
    อีสโก้ มิดฟิลด์ตัวรุกของเรอัล มาดริด แจงเหตุที่ทีมชนะ แอตเลติโก มาดริด 3-0 ในเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์วันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะ ซีเนดีน ซีดาน วางระบบมาดี ซ้อมเล่น 4-4-2 มาตลอดอาทิตย์ และมีความสุขที่ทีมเล่นได้อย่างที่ตั้งใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »