ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยิงกระจาย!เกมดอร์ทฯ-ลีเกียทุบสถิติชปล.

ยิงกระจาย!เกมดอร์ทฯ-ลีเกียทุบสถิติชปล.

Posted 23/11/2016 by siamsport

มีสถิติใหม่เกิดขึ้น 2 สถิติในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ ที่ ดอร์ทมุนด์ ถล่ม ลีเกีย วอร์ซอว์ 8-4 ประกอบด้วยการเป็นครั้งแรกในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทั้ง 2 ทีมยิงรวมกัน 5 ประตูในช่วง 25 นาทีแรก และเป็นนัดแรกที่มีการยิงได้ 7 ลูกในช่วงครึ่งแรก

 เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ ที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เอาชนะ ลีเกีย วอร์ซอว์ 8-4 เมื่อวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่นามา สามารถสร้างสถิติได้ถึง 2 สถิติ


อันแรกคือสถิติที่ถือเป็นครั้งแรกในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่มีเกมๆ หนึ่งทำได้ 5 ลูกขึ้นไปในช่วง 25 นาทีแรก โดยที่ ดอร์ทมุนด์ เป็นฝ่ายนำ 3-2 ในช่วงดังกล่าว ส่วนอีกสถิติคือการที่เป็นครั้งแรกที่ในเกมชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" มีการทำรวมกันถึง 7 ประตูในช่วงครึ่งแรก โดยพอถึงช่วงพักครึ่งนั้น "เสือเหลือง" นำห่างเป็น 5-2 ก่อนจะได้ 3 แต้มในที่สุด

 ทั้งนี้ ดอร์ทมุนด์ ถือเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เอฟ ด้วยผลงาน 13 คะแนน จากการลงเล่น 5 นัด โดยพวกเขาผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นที่แน่นอนแล้ว แต่ต้องแย่งตำแหน่งแชมป์กลุ่มกับ เรอัล มาดริด ที่มีคะแนนน้อยกว่าพวกเขา 2 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนซ์ฮีโร่!ราชันหืดจับบุกเฉือนสปอร์ติ้งฯ10คน2-1
    ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด เกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เกือบคืนสู่เหย้าแบบไม่สวยหรู หลังไม่สามารถยิงประตูทีมเก่า แถมโดนเจ้าบ้าน สปอร์ติ้ง ลิสบอน 10 คน ไล่ตีเสมอท้ายเกม แต่ได้ทีเด็ด คาริม เบนเซม่า ตัวสำรองโขกประตูชัยก่อนหมดเวลา 3 นาที พาทีมการันตีเข้ารอบ 16 ทีม ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม เอฟ) เมื่อคืนวันอังคารที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอฟวันอังคา...
  • โกรธใครมา?ดอร์ทถล่มเละ8-4,"ม้าลาย"บุกดับเซบีย่า3-1
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ผลงานสุดยอดจริงๆหลังโชว์สกิลเกมรุกไล่ถล่ม ลีเกีย วอร์ซอว์ ไม่ไว้หน้า 8-4 ตีตั๋วการันตีผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายพร้อมกับ เรอัล มาดริด ขณะที่กลุ่มเอช "ม้าลาย" ยูเวนตุส โดนยิงไปก่อนแต่ไล่แซงเอาชนะเซบีย่าที่เหลือแค่10ตัว 3-1 เข้ารอบ16ทีมสุดท้ายเช่นกัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอฟวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2559ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน) 8 - ลีเกีย วอร์ซอว์ (โปแลนด์) 4 สนาม : เบ...
  • ทุบประวัติศาสตร์อีก!จิ้งจอกอัดคลับบรูช2-1ลิ่ว16ทีม
    "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ผลงานในเวทียุโรปยังแจ่มแจ๋วไร้พ่ายหลังล่าสุดเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาเปิด คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม บดเอาชนะ คลับ บรูช ไปได้อย่างสนุก 2-1 มีเพิ่มเป็น13คะแนนซิวแชมป์กลุ่มพร้อมทำสถิติในเวทียุโรปที่เพิ่งเข้ามาร่วมเตะหนแรกด้วยการทะลุผ่านเข้าไปเล่นรอบ16ทีมสุดท้ายสำเร็จ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม จีวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2559เลสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ) 2 - คลับ บรูช (เ...
  • ไก่น้ำตาตกร่วงชปล.!โมนาโกแกร่งซัดดับ2-1
    "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส มีอันต้องตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มแล้ว หลังบุกไปพ่ายโมนาโก 1-2 ส่งผลให้ทีมดังจากแดนน้ำหอมลิ่วผ่านรอบ16ทีม ส่วนสเปอร์สต้องอกหักแม้เกมสุดท้ายจะพบกับซีเอสเคเอมอสโกแต่เฮดทูเฮดเป็นรอง เลเวอร์คูเซ่น มีลุ้นเพียงโควตา ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้ายเท่านั้น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม อีวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2559โมนาโก (ฝรั่งเศส) 2 - สเปอร์ส (อังกฤษ) 1 สนาม : สต๊าด ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »