ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ทูเคิ่ลมึนเสือเหลือง-ลีเกียยิงระเบิดเถิดเทิง

ทูเคิ่ลมึนเสือเหลือง-ลีเกียยิงระเบิดเถิดเทิง

Posted 23/11/2016 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล โค้ชโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับ ไม่อยากเชื่อว่าเกมชนะ ลีเกีย วอร์ซอว์ 8-4 จะเป็นความจริง ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแรก อังคารที่ผ่านมา บอกเกิดมาจากท้องพ่อท้องแม่เพิ่งเคยเจอ แต่ก็แสดงให้เห็นว่าทีมเล่นผิดลพาดเยอะมากในแนวรับ ซึ่งเขาต้องแก้ไข

โธมัส ทูเคิ่ล โค้ชโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกอาการมึนงง ไม่เข้าใจว่าอยู่ในโลกความจริงหรือความฝัน หลังจากทีมเอาชนะ ลีเกีย วอร์ซอว์ ไปได้อย่างมันหยดติ๋ง ถึงใจพระเดชพระคุณ 8-4 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแรก กลุ่มเอฟ ที่ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 มาร์โค รอยส์ ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้ทีมเป็นนัดแรกของฤดูกาล และมีส่วนร่วมในการสร้างสถิติเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ยิงประตูรวมกันมากที่สุด 12 ลูก ด้วยการยิงแฮตทริกอย่างงดงาม พา ดอร์ทมุนด์ ยึดตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่ม มี 13 แต้มจาก 5 นัด มากกว่า เรอัล มาดริด แชมป์เก่า สองแต้ม

 "มันเป็นอะไรที่ไม่ธรรมดา มันยากที่จะวิเคราะห์เกมนี้ มันเหนือจริง ผมไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อนเลย เกมรับเราเปิดพื้นที่โล่งโจ้ง และเราก็มีปัญหามาก เราทำความผิดพลาดเยอะมาก ในท้ายที่สุด เราชนะจนได้ ผมเสียใจแทนโรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ จริงๆ ความผิดพลาดจะแจ้งทั้งหมดที่เกิดขึ้น ผมจะจัดการแก้ไข" ทูเคิ่ล กล่าว

 ท่ามกลางความผิดพลาดในเกม อย่างน้อย ทูเคิ่ล ยังยิ้มออกกับการได้ รอยส์ กลับมาเล่นครั้งแรกตั้งแต่เจ็บโคนขาหนีบปลายซีซั่นก่อน "วิเศษมากที่ มาร์โก เล่นดีวันนี้ เกมมันไม่ได้หนักถึขนาดผมต้องเปลี่ยนเขาออก เรารอมานานมาก นานมากจนเกินไป นี่เป็นการคัมแบ๊กที่น่าทึ่งของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอยส์ปลื้มกด2ตุงพาเสือเหลืองซิวชัย
    มาร์โค รอยส์ สตาร์ดัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยสุดปลื้ม หลังเพิ่งหายเจ็บกลับมาและโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมทันที ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดถล่ม ลีเกีย วอร์ซอว์ เมื่อคืนวันอังคาร บอกตัวเองทำงานอย่างหนักมาตลอด พร้อมหวัง "เสือเหลือง" รักษาผลงานที่ดีไว้ได้จนจบซีซั่นนี้ แต่ก็ยังต้องแก้ไขเรื่องเกมรับด้วยเช่นกัน
  • ดาร์เมี่ยนกร้าวผีต้องเข้ารอบยูโรป้าเท่านั้น
    มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน แบ๊กชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าว ไม่ขอจอดป้ายยูโรป้า ลีก ตั้งแต่รอบแรกแน่นอน เพราะเป็นโอกาสให้ทีมลุ้นแชมป์ แถมได้โบนัสไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก อัตโนมัติด้วย กระตุ้นทีมร่วมแรงร่วมใจเอาชนะ เฟเยนูร์ด ให้ได้ ในเกมที่โรงละครแห่งความฝัน วันพฤหัสบดีนี้
  • ชิงจ่าฝูงกลุ่ม!ปืนมีอเล็กซิสโป้ง,เปแอสเชจัดคาวานี่ยิง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมส่ง อเล็กซิส ซานเชซ นำปิดสกอร์ เกมรับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โคตรทีมแห่งลีกเมืองน้ำหอม ที่มี เอดินสัน คาวานี่ พร้อมสังหารชัย นัดนี้ทีมใดเก็บชัยจะยึดจ่าฝูงกลุ่มเดี่ยวทันที ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5) คืนวันพุธที่ 23 พ.ย. ศกนี้
  • เรือเต็มสูบ!ใช้กุน-ราฮีมผนึกตะบันนัดเยือนสิงห์หนุ่ม
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเน้นหนักโดยใช้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ผนึกคมแข้ง ราฮีม สเตอร์ลิง แดนหน้าล่าชัย เกมบุกถิ่น " สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี) คืนวันพุธที่ 23 พ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »