ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สปาร์ตักฯเล็งยืมเดอปายม.ค.ปีหน้า

สปาร์ตักฯเล็งยืมเดอปายม.ค.ปีหน้า

Posted 25/11/2016 by siamsport

สื่อกระพือข่าว สปาร์ตัก มอสโก อยากยืมตัว เมมฟิส เดอปาย มิดฟิลด์ตัวริมเส้น แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงต้นปีหน้า หลังตกเป็นสำรอง และแทบไม่ได้ลงสนามในฤดูกาลนี้ โดยทีมหมีขาวหวังใช้ ควินซี่ย์ พรอมส์ ดาวเตะเพื่อนซี้ร่วมชาติ กล่อมให้มาอยู่ด้วยกัน

 สปาร์ตัก มอสโก สโมสรในลีกรัสเซีย ตกเป็นข่าวว่าต้องการคว้าตัว เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมทีมแบบยืมตัว ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าหนาว เดือนมกราคมนี้


กองกลางวัย 22 ปี ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาเล่นกับ ยูไนเต็ด ปีที่แล้ว แต่ผลงานย่ำแย่ จนกลายเป็นหนึ่งในการซื้อตัวที่ล้มเหลวที่สุดของทีม ซึ่งแม้ตอนนี้ทีมจะมีการเปลี่ยนกุนซือจาก หลุยส์ ฟาน กัล มาเป็น โชเซ่ มูรินโญ่ แล้ว แต่ ปีกวัย 22 ปี ก็ยังพิสูจน์ตัวเองไม่ได้ และแทบไม่ถูกใช้งานด้วย โดยซีซั่นนี้ได้เล่นเกมลีก 4 นัด ตัวสำรองหมด รวมเวลาในสนาม 42 นาที

 ล่าสุด มีรายงานระบุว่า สปาร์ตัก ทีมนำลีกหมีขาว พร้อมรุกคืบกระชาก เดอปาย แบบยืมตัวจนจบฤดูกาล และเชื่อว่ามีโอกาสสมหวังด้วยเพราะ มัสซิโม่ คาร์เรร่า โค้ชชาวอิตาเลียน มีไพ่ใบสำคัญอยู่ในมือคือ ควินซี่ย์ พรอมส์ ปีกเพื่อนร่วมชาติ เพื่อนซี้ของ เดอปาย ที่กำลังค้าแข้งกับ สปาร์ตัก นั่นเอง 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »