ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เล คอง วินห์ลุ้นทุบสถิติดาวยิงวรวุธในซูซูกิคัพ

เล คอง วินห์ลุ้นทุบสถิติดาวยิงวรวุธในซูซูกิคัพ

Posted 27/11/2016 by siamsport

เล คอง วินห์ หัวหอกกัปตันทีมชาติเวียดนาม เพิ่งยิงประตูที่ 15 ให้ตัวเองได้สำเร็จในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 ในเกมที่เอาชนะ กัมพูชา 2-1 นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งเทียบเท่า วรวุธ ศรีมะฆะ อดีตตำนานกองหน้าทีมทีมชาติไทย ที่ทำไว้ 15 ประตูเท่ากันในรายการนี้

สำหรับสถิติสูงที่สุดในรายการชิงแชมป์ อาเซียน คือ นอห์ อลัม ชา อดีตกองหน้าสิงคโปร์ ที่ทำไว้ 17 ประตู ซึ่งหากดาวยิงวัย 30 ปีของทีมชาติเวียดนาม ต้องการทำลายสถิตินี้ ต้องยิงอีก 3 ประตู ในการแข่งขันปีนี้ ซึ่งมีอย่างน้อยอีก 2 เกมในรอบรองชนะเลิศกับอินโดนีเซียให้ลงเล่น โดยเจ้าตัวเคยประกาศแล้วว่า นี่คือรายการสุดท้ายในนามทีมชาติ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งไทยติดโผอันดับ1โหวตซูซูกิคัพ4โพล
    ทีมชาติไทย ติดโผที่ 1 ทั้งหมด 4 ความคิดเห็น ของการให้แฟนบอลทั่วไปร่วมกันโหวตในเว็บไซต์ของ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ทั้ง ทีมที่ไปได้ไกลที่สุดในรอบรองชนะเลิศ, ชุดแข่งที่สวยที่สุดในกลุ่ม เอ, คนที่เหมาะสมเป็นกัปตันทีม และ ทีมที่จะเป็นแชมป์ในปี 2016
  • ช้างศึกไม่แผ่ว!!กลับไทยซ้อมอัดแรงและแท็กติกทันที
    ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ว่า การเดินทางไปเก็บตัวยัง กิเลน วัลเลย์ จะเลือกซ้อมหรือทดสอบระบบใดเป็นพิเศษ เพื่อติวเข้มช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนเดินทางไปเล่นในเกมแรกของรอบรองชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 หรือไม่ เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่า
  • ซิโก้ยกเมียนมาร์แกร่งไม่ประมาทชี้สนุกแน่
    หลังจากจบการแข่งขันในรอบแรกของกลุ่ม บี ปรากฏว่าทีมเมียนมาร์ เจ้าภาพร่วมเข้ารอบเป็นที่ 2 ของกลุ่ม บี ต้องโคจรมาเจอกับทีมชาติไทย รอบรองชนะเลิศ เตะแบบเหย้า-เยือน โดยเกมแรกแข่งขัน 4 ธ.ค. ที่สนามธูวันนา วายทีซี สเตเดี้ยม เมืองย่างกุ้ง นัดสองวันที่ 8 ธ.ค. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยหลังทราบว่าทัพช้างศึกต้องเจอกับทีมชาติเมียนมาร์
  • ได้80ว่าที่''กิเลน''เตรียมลุยไฟนอลเม.ย.ปีหน้า
    เฟ้นเลือดใหม่ทัพ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังเข้มข้น จากรอบแรก 5 พันคน ได้รุ่น ละ 200 คน ลงฟาดฟันทั้งเช้า-บ่าย ในรอบสอง ก่อนได้ 80 คนสุดท้าย ไว้รอบไฟนอล เข้าแคมป์กิเลนวัลเลย์ ช่วงปิดเทอมปีหน้า เซอร์ไพร์ ''น้องโบ๊ท''ภูวรักษ์ คำสิงห์ ลูกชายสมรักษ์ คำสิงห์ ได้ไปต่อ ลุ้นได้สีเสื้อ ''กิเลน''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »