ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนใหญ่เซ็ง!มุสตาฟี่เดี้ยงพัก3สัปดาห์

ปืนใหญ่เซ็ง!มุสตาฟี่เดี้ยงพัก3สัปดาห์

Posted 11/12/2016 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุเอง ชโคดราน มุสตาฟี่ ปราการหลังเลือดเบียร์ จะอดลงเล่น 3 สัปดาห์ หลังเจ็บเข่าจากเกมเปิดบ้านอัด สโต๊ค ซิตี้ 3-1 แถมมีแซวนักเตะคงได้ฉลองวันคริสต์มาสอย่างสบายใจ

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เปิดเผยว่า ชโคดราน มุสตาฟี่ เซนเตอร์แบ็กคนเก่ง จะหมดสิทธิ์ลงสนามเป็นเวลา 3 สัปดาห์ หรือยาวจนกระทั้งสิ้นปีนี้ หลังจากที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าจากเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอเมิเรตส์ สเตเดี้ยม พิชิต สโต๊ค ซิตี้ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา


 มุสตาฟี่ ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 25 โดยที่ เอคตอร์ เบเยริน ถูกส่งลงไปเล่นแทน ซึ่งหลังจากนั้นทีมเยือนก็นำก่อนจากลูกจุดโทษของ ชาร์ลี อดัม ในนาทีที่ 29 แต่เจ้าถิ่นก็มารัวทีเดียว 3 ประตูจาก ธีโอ วัลค็อตต์ นาทีที่ 42, เมซุต โอซิล นาทีที่ 49 และ อเล็กซ์ อิโวบี้ นาทีที่ 75


"เขามีอาการเอ็นหลังหัวเข่าตึง และจะต้องพักเป็นเวลาอย่างน้อย 21 วัน เขาคงจะมีช่วงคริสต์มาสที่ดีแน่นอน (ที่จะไม่ต้องลงเล่น)" กุนซือชาวฝรั่งเศส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าด่วนตัดสิน!เป๊ปชี้กุนซือทุกคนต้องการเวลา
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้ำชัด ตนต้องการเวลาในการทำทีมสักหน่อย หลังล่าสุดพาทีมบุกพ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ 2-4 ชี้เกมนี้ "เรือใบสีฟ้า" มีปัญหาในการเล่นบอลจังหวะสอง
  • มูเชื่อตารางคะแนนพรีเมียร์ฯตอนนี้ไม่แฟร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียด แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้อันดับตารางคะแนนใน พรีเมียร์ลีก ไม่ค่อยยุติธรรม เหตุกลุ่มผู้นำที่อยู่เหนือกว่าบางทีมยังเล่นไม่ได้ดีเท่ากับ "ปีศาจแดง" ด้วยซ้ำ แต่สิ่งเดียวที่ทำได้ตอนนี้คือก้มหน้าทำงานต่อไป
  • ไก่ส่งเสื้อมีลายเซ็นครบทีมให้"ตูน"ประมูลได้เงินแสนช่วยโครงการ
    สโมสร "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก น้ำใจงาม ส่งเสื้อแข่งพร้อมลายเซ็นนักเตะครบทีมด่วนจี๋ถึงมือ "ตูน บอดี้สแลม" ก่อนนักร้องดัง ร่วมเซ็นสมทบอีกคน แล้วประกาศนำเข้าประมูล หาเงินเข้าโครงการ "ก้าวคนละก้าวเพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน" ซึ่งล่าสุด ปิดการประมูลเรียบร้อยที่ 110,000 บาท
  • ผีข่ม!จัดซลาตันนำเปิดรังหลอน,ไก่มีเคนพร้อมจิกชัย
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นำทัพล่าสกอร์ เกมเปิดบ้านรับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มี แฮร์รี่ เคน พร้อมพังตาข่าย จากสถิติพบกันก่อนหน้าเป็นผีแดงที่ทำได้ดีกว่า ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิย์ที่ 11 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 21.15)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »